Không có người nhắc lại California thanh quang cùng Yamatonokami Yasusada sự tình.
Bọn họ vốn là không có gì thân nhân, bình thường cũng hoàn toàn không cùng mặt khác đao phái có cái gì lui tới, càng nhiều thời điểm chỉ là hai người ở bên nhau.
Cho nên, cho dù là thân chết cũng không có người xen vào. Huống chi, bọn họ là làm tức giận thẩm thần giả mới bị cưỡng chế toái đao, này ở bọn họ xem ra căn bản không có cái gì không đúng địa phương.
Nhưng nói đến cùng, này phân ngoan tuyệt vẫn là làm đao kiếm các quý ông đối vị này quay lại vô tung, lại hiếm khi cùng bọn họ tiếp xúc thẩm thần giả sinh ra vài phần kiêng kị cùng sợ hãi.
—— vạn nhất nào một ngày liền rơi xuống chính mình, hoặc là huynh đệ trên đầu đâu.
Có loại ý nghĩ này, gần nhất một đoạn thời gian bổn hoàn thập phần an tĩnh hoà bình.
Cốt xan đằng Tứ Lang xa xa mà quan vọng, quan vọng, không cấm cảm thấy bật cười.
Đúng vậy.
Cho dù là có được nhân loại thân thể, cũng chung quy không phải nhân loại. Bọn họ đều chỉ là có thể tùy ý bẻ gãy, vứt bỏ đao kiếm. Huống chi vẫn là có vô số đem giống nhau như đúc phục chế thể đao kiếm.
Chủ nhân muốn làm cái gì đều hẳn là thỏa mãn, không thể phản kháng. Bởi vì đao kiếm lưỡi đao là hướng về địch nhân chém tới, đao kiếm là chủ nhân sở hữu vật.
Không thể phản kháng.
Hắn ngẫu nhiên sẽ phát ngốc. Nhịn không được tưởng: Nếu có một ngày, nếu có một ngày......
Cái này bổn hoàn không có thẩm thần giả, thậm chí không có nhân loại...... Thật là tốt biết bao?
*
Đại cùng thủ cùng California toái đao giống như là đem chìa khóa giống nhau, thả ra thẩm thần giả trong lòng tối tăm mà hung bạo mãnh thú.
Đó là từ tay vào nhà linh lực phù cung ứng không đủ bắt đầu sự tình.
Hậu đằng Tứ Lang là lần đầu tiên xuất trận, bị thẩm thần giả tùy tâm sở dục mà an bài tới rồi ngày chiến trung, cũng cũng không huynh trưởng đồng liêu quan tâm, cùng hắn một đạo hành động huỳnh hoàn thực lực cường đại, nhưng trên thực tế cũng là cái thói quen với bị sủng hài tử. Huống hồ ở ái nhiễm quốc tuấn cùng túc điền khẩu gia trưởng huynh một kỳ rung lên cùng nhau hành động lại chưa được đến bảo hộ mà thân bị trọng thương sau, túc điền khẩu gia liền cùng tới phái đao kiếm ẩn ẩn kết hạ sống núi. Tiểu hài tử tâm tính đại thái đao chỉ là có lệ giống nhau chém mấy cái tố hành quân, nhiều nhất kéo một phen hậu đằng Tứ Lang thôi.
Đến nỗi hậu đằng Tứ Lang hắn cùng tố hành quân triền đấu khi bị cắt ra miệng vết thương càng là mở một con mắt nhắm một con mắt làm như không thấy, lừa gạt qua đi.
—— rốt cuộc, trên chiến trường bị thương chính là ở bình thường bất quá. Đến nỗi hắn, huỳnh hoàn...... Dù sao cũng cũng mới là cái ba mươi tới cấp đại thái đao sao.
Này đây, trở lại bổn hoàn thời điểm, hậu đằng Tứ Lang đã bị chém tới trọng thương trạng thái.
Tuy rằng còn không có khoa trương đến chiến tuyến hỏng mất tàn huyết trình độ, chỉ là vừa lúc xoa trọng thương đường biên lại đây, nhưng là đối với một phen một bậc tiểu đoản đao, đã là thực ghê gớm bị thương.
Một kỳ rung lên không có nhiều lời lời nói, chỉ là nhẹ nhàng mà bế lên thở dốc gian đều mang ra một tia huyết khí tiểu đệ đệ. "Thật là lợi hại a, hậu."
Hậu đằng Tứ Lang miễn cưỡng trợn tròn mắt, viên nộn trên mặt vết thương bên trong, tơ máu trộn lẫn một chút bụi đất hạt cát, có vẻ hắn thực chật vật. Hắn khỏe mạnh tiếng nói có điểm hư phiêu, trên mặt tươi cười cũng có vẻ có chút kỳ dị. "Đó là đương nhiên!" Hắn nói như vậy, cường đánh tinh thần phất phất tay cánh tay, cực cụ túc điền khẩu gia đặc sắc có chút tổn hại hộ giáp leng keng rung động. "...... A, có điểm mệt nhọc. Kia, ngủ một lát, không có quan hệ đi? Một kỳ ca......" Lời nói còn chưa nói xong, tiểu hài tử đã một ngửa đầu hôn mê qua đi.
Thanh lam màu tóc thanh niên đem hắn thật cẩn thận mà hộ ở trong ngực, nhìn chăm chú đệ đệ mặt.
Hắn quay đầu lại nhìn đã mềm mại ngã xuống trên mặt đất phèn chua, hắn chi đầu câu được câu không mà tiếp theo huỳnh hoàn nói tra, vừa vặn còn nhịn không được ngáp một cái. Một bộ sự không liên quan mình cao cao treo lên diễn xuất.
"Dừng ở đây đi, phèn chua."
"Ô oa?" Tím phát thanh niên ánh mắt mê ly, phảng phất mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng. "Ngươi đang nói cái gì......? Ta cũng không biết nói nga."
Một kỳ rung lên rũ rũ mắt lông mi, ngữ điệu bình dị, như là cố tình che dấu chút cái gì, mà rồi lại nhuộm dần chút quý khí cổ vận.
"Bọn đệ đệ còn nhỏ, tâm tính không chừng, nếu là làm ra chút cái gì tới, một kỳ cũng chỉ đến dung túng."
Cập này, huỳnh hoàn ôm đại thái đao hì hì cười hai tiếng, ám sắc vỏ đao dán ở quân trang quần đùi tuyến biên, tiểu hài tử đặc có trên tay nho nhỏ thịt oa đáng yêu cực kỳ.
Hắn độc cụ đặc sắc quân mũ đè nặng không phục quản giáo loạn kiều đầu bạc, hàm dưới cốt xinh đẹp đường cong về phía trước kéo dài ra hai luồng trẻ con phì, đại đại hỗn điểm mơ hồ màu bạc lục □□ mắt chớp, tiểu hài tử tinh xảo mặt bộ đường cong xứng với như vậy một đôi ướt nhẹp đôi mắt ——
Đáng yêu đến không được.
Hắn trao đổi một chút thân thể nghiêng phương hướng, tận lực dùng chân trái chống đỡ thân thể trọng lượng, lại không kiên nhẫn mà đá đạp lung tung vài cái máu tươi đầm đìa đùi phải, giơ lên chút hạt cát.
"Huỳnh ——" phèn chua căn bản lười đến dịch chân, vận động quần thượng tràn lan hơi mỏng một tầng tế sa đá vụn.
Huỳnh hoàn quét mắt nhà mình người giám hộ, không để ý.
Hắn đối với một kỳ rung lên bóng dáng, mãn hàm ác ý mà cười cười.
Ngày thường nhiệt tình tràn đầy, bởi vì thanh tuyến mà hơi hơi khàn khàn thiếu niên âm sắc đè thấp tới thời điểm cũng có vẻ lưu luyến mà lại có điểm quỷ dị. "Một kỳ điện —— đều là đao kiếm, đừng để ý sao?"
Tính cách ôn hòa quý khí thanh niên không có quay đầu lại.
"...... Như vậy che chở bọn họ?" Huỳnh hoàn xem nhẹ mí mắt đánh nhau phèn chua biếng nhác một câu oán giận, trợn to hai mắt ở hoàng hôn hạ vựng khai màu xanh hồ nước ấm quang, "Ngươi có phải hay không đã quên...... Ngươi còn có một cái huynh đệ ——"
"Hảo, huỳnh." Luôn luôn sủng huỳnh hoàn sủng không biên phèn chua xiêu xiêu vẹo vẹo đứng lên, đáp trụ hắn bả vai. "Cần phải đi nga...... Tay vào nhà còn muốn xếp hàng."
"—— loại chuyện này, không sao cả lạp! Ái nhiễm đâu?"
"Ha? Không biết ai...... Vừa rồi hình như còn ở?"
"Phèn chua ngươi gia hỏa này như thế nào vẫn là như vậy......"
Một kỳ rung lên rũ mắt lông mi xem trong lòng ngực mệt mỏi ngủ say đệ đệ, chợt có chút hoảng hốt.
Còn có một cái huynh đệ......
Đúng vậy, còn có một cái.
"......" Hắn bước đi vững vàng, hướng tay vào nhà đi.
*
Ái là cái gì?
Thỏa hiệp, nhường nhịn, sủng nịch, tế thủy trường lưu.
Dục là cái gì?
Xâm lược, phóng túng, mi loạn, tận hưởng lạc thú trước mắt.
*
Cốt xan đằng Tứ Lang banh sống lưng đứng ở ngoài cửa.
Thẩm thần giả chặt đứt linh lực phù cung cấp, hiện tại linh lực phù ít ỏi không có mấy, chỉ có thể để lại cho trọng thương chủ lực đao kiếm.
Trong môn mặt đệ ra tới chính là đoản đao nhóm ẩn nhẫn mà khắc chế thấp giọng nức nở, còn nhiều năm trường chút đao kiếm nhịn đau ra vẻ trấn định an ủi cùng ở lời nói gian ức chế không được nhân đau đớn dựng lên tiếng hút khí.
Hắn nhấp môi, xoay người qua đi, thấy chính mình huynh trưởng.
"...... Một kỳ ca." Cuối cùng vẫn là chào hỏi.
Thanh niên hổ phách đôi mắt dung ấm áp bị khóa ở lá hạ, thấy được hắn liền giống như bị cắn khai có nhân chocolate, nùng dung cốt xan cảm giác chính mình đầu quả tim đều bắt đầu nhiệt liệt hân hoan tiểu tâm chấn động.
"Cốt xan." Trưởng huynh hô một câu, liền thật lâu trầm mặc ở nơi đó, chỉ ngóng nhìn hắn lại không nói gì. Cốt xan đằng Tứ Lang không có động, cứ như vậy trợn tròn mắt nhìn hắn, như là đang đợi chờ.
Ở vô biên vực sâu sờ soạng thiếu niên thấy quang.
"Gần nhất, vất vả. Rất mệt đi?" Lam phát, ôn nhu huynh trưởng hoãn thanh nói. "Có thể cùng ca ca trò chuyện sao?...... Oán giận cũng không quan hệ nga."
Trước mắt hết thảy quang ảnh nhanh chóng phai màu, ngay lập tức chi gian hắn thế nhưng nói không ra lời. Trong trí nhớ chỉ có một mảnh đen nhánh, bên tai vang lên chính là thẩm thần giả ẩm ướt mà âm lãnh hô hấp.
Vẻ mặt của hắn nứt toạc chỗ trống, như là mất đi sở hữu khôi giáp, lại như là được đến hết thảy cảnh xuân tươi đẹp.
"Ta......" Hắn không thể nói ra lời nói tạp ở hầu khẩu, liền phá thành mảnh nhỏ phát không ra thanh âm.
Màu tím đồng tử hơi hơi run, chiếu ra chính là huynh trưởng mang theo ấm áp nhu hòa xin lỗi khuôn mặt.
"Thẩm thần giả đối với ngươi...... Có khỏe không?"
Huynh trưởng như vậy thật cẩn thận hỏi, hắn lại phảng phất như là cả người bị giải phẫu mở ra dưới ánh mặt trời không chỗ nào che giấu.
—— hắn đã biết.
—— bọn họ cũng đều biết.
—— huynh trưởng, đệ đệ, tiểu thúc thúc.
—— mọi người.
Đầu ngón tay bắt đầu run rẩy, cuối mùa thu hàn ý xâm nhập thượng hắn làn da, liệt liệt lửa khói cuốn thượng hắn ngực. Thế giới xoay tròn thành một cái xa lạ mà vặn vẹo kỳ quái bộ dáng, bả vai lập tức trở nên trầm trọng, làm hắn nhịn không được bắt đầu chán ghét này trói buộc hộ giáp.
Thủ đoạn giống như lại bị trói buộc, eo sườn bị véo sinh đau, cổ bị mút vào đau đớn vứt đi không được, vai lưng thượng còn tàn lưu thẩm thần giả sợi tóc phất quá xúc cảm.
Hết thảy đều trở nên không thích hợp.
"...... Ân." Hắn cúi đầu, đem sở hữu biểu tình dấu ở nơi tối tăm, nỗ lực bài trừ một tiếng trả lời.
"Thẩm thần giả đại nhân gần nhất đều không có tới bổn hoàn...... Cốt xan biết vì cái gì sao?"
"Ở." Hắn nhắm mắt lại, thái dương có mồ hôi theo mặt sườn chảy xuống, môi sắc trắng bệch.
"Hắn ở." Chỉ là này đoạn thời gian vẫn luôn chưa từng rời đi gác mái thôi.
Kế tiếp lời nói đứt quãng, như là từ trước Phó Tang Thần vẫn chưa hoàn toàn thành hình khi, nghe ngoại giới thanh âm mơ hồ không rõ, ý thức cũng hỗn độn mông lung.
"Chúng ta...... Lo lắng...... Huynh đệ......"
"Đại gia...... Thẩm thần giả hắn...... Chiếu cố hảo......"
"Ngẫu nhiên...... Lui, thu điền, dược nghiên......"
"Gần nhất...... Là...... Xuất trận......"
"Đại gia...... Tay nhập......"
"Linh lực phù......"
Là linh lực phù a...... Đối, hậu, là hậu kia hài tử.
Còn có lúc trước loạn......
Tiểu đêm......
Huỳnh hoàn......
Ba ngày nguyệt......
Ong cần hạ......
Quật xuyên......
Còn có...... Ai? Còn có, còn có ——
"Có thể hỗ trợ, cùng thẩm thần giả nhấc lên sao...... Linh lực phù chuyện này?"
Một kỳ rung lên thanh âm ở ước chừng ba năm bước xa địa phương truyền tới, đột nhiên vô cùng rõ ràng.
"...... Đã biết, một kỳ ca." Hắn hơi hơi đè thấp thanh âm ở mộc chất hành lang gấp khúc rơi xuống.
Thanh niên như cũ cười, bao dung, ôn hòa.
Cốt xan đằng Tứ Lang nghiêng đi mặt, nhấp môi nói câu tái kiến, liền bước đi vội vàng trở về, đuổi ở thẩm thần giả đã đến phía trước đem công văn phê chữa xong.
Chuyển qua một cái lại một cái hành lang gấp khúc chỗ ngoặt, hắn đột nhiên ngừng bước chân.
Ngón tay thu nạp thành quyền, run rẩy nâng lên, cuối cùng lại vô lực mà nện ở trên cọc gỗ.
Đầu bạc hiếp kém dúi đầu vào trong lòng bàn tay, trầm mặc mặc kệ nước mắt thấm ướt lòng bàn tay.
—— hắn quang rút đi hắn sở hữu khôi giáp, lại không có ôm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]
FanfictionHắn là cốt xan đằng Tứ Lang. Hắn bổn có được rất nhiều. Ký ức, huynh đệ, ràng buộc...... Chính là ở chỗ này, hắn cái gì đều không có. Hắn mặt mày hờ hững, hàng mi dài hơi thấp. "Không quan hệ." "Cốt xan đằng Tứ Lang, vốn dĩ chính là như vậy." "...