Chương 5

169 24 0
                                    

Cốt xan đằng Tứ Lang hoạt động một chút thủ đoạn, phát hiện vẫn như cũ là một trận đau đớn.

Thẩm thần giả đẩy cửa tiến vào, nghiền ngẫm địa điểm điểm hắn phiếm xanh tím xương cổ tay, giải khai trói cổ tay hắn hoa lệ hồng lụa. Hắc mật trường thẳng lông mi che lại ái muội mà lãnh đạm màu xám đồng mắt. Nhìn cốt xan đằng Tứ Lang gục đầu xuống, sắc mặt nhàn nhạt mà xoa nhẹ xuống tay cổ tay liền lại vô động tác. Hắn cười nói: "Cốt xan, nghĩ ra đi sao? Cùng huynh đệ cùng nhau?"

Hắn ngẩng đầu, màu bạc đầu tóc hơi chút có chút hỗn độn, nhỏ vụn tóc mai cũng tán loạn mà đè ở mặt sườn, khóe mắt còn có đêm qua bị buộc đến tàn nhẫn còn chưa đánh tan vệt đỏ.

Hắn chậm rãi đem thở hổn hển đều, ngẩng đầu nhìn thẩm thần giả.

Thiếu niên thường ngày tới bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt hơi hơi mà híp hướng về phía trước nhìn lại, thế nhưng hiện ra chút dã thú hung tính. Thẩm thần giả rất là hiếm lạ mà khơi mào một bên mày, khóe môi cũng hàm ý cười: "Ánh mắt không tồi sao, cốt xan."

Hắn nhắm mắt, như cũ lựa chọn cúi đầu, thanh âm lãnh đạm mà thấp thiển: "...... Chủ nhân."

Thẩm thần giả rốt cuộc vẫn là che lại mặt cười rộ lên.

"Cốt xan a, như vậy không thể được." Hắn hủy diệt khóe mắt tràn ra tới nước mắt, sờ sờ hắn sau cổ, chống hắn cái trán nỉ non: "Ngươi muốn trưởng thành."

Dữ dội hoang đường.

Người nam nhân này, hắn nói:

"Cốt xan, ngươi không được rời đi ta."

"Cốt xan, ngươi là của ta."

"Cốt xan, nhớ kỹ, ngươi chỉ có thể dựa vào ta, không còn hắn pháp."

Mà hiện tại, hắn đã là vực sâu chi cá, trong lồng tù điểu. Hắn lại nói hắn hẳn là lớn lên.

Cốt xan đằng Tứ Lang lại như cũ chỉ là yên lặng mà nắm chặt đầu ngón tay.

"Đúng vậy, chủ nhân."

Vô luận như thế nào, chỉ cần nghe lời thì tốt rồi.

"Kia đem quần áo mặc tốt." Thẩm thần giả cười mang điểm ác ý. "Chúng ta đi ra ngoài...... Nhìn xem đại gia."

Này tóc bạc thiếu niên liền mặc không lên tiếng mà mặc tốt quần áo, mặt vô biểu tình mà đi theo thẩm thần giả phía sau, lòng bàn tay cơ hồ muốn véo xuất huyết tới.

*

Chính trực mùa thu, bổn hoàn lá phong hồng thật sự, nơi xa thanh đại chạy dài cũng đổi thành đầy khắp núi đồi liệt liệt màu đỏ.

Thẩm thần giả còn có nhàn tâm cùng hắn trêu đùa:

"Cốt xan biết không? Buổi sáng thời điểm luôn có chút đao sẽ ra tới tập thể dục buổi sáng. Ân...... Nhưng đại đa số khả năng còn muốn dựa trường cốc bộ tới đánh thức. Xuất trận đao kiếm sao, liền sẽ tương đối tự giác sớm lên chuẩn bị. Bữa sáng nói là từ giá cắm nến thiết cùng ca tiên làm, kỳ thật phần lớn thời điểm bọn họ làm việc nhà tương đối nhiều."

Hắn trong ánh mắt mang điểm hoang mang: "Bất quá, rõ ràng chỉ là đao kiếm biến thành Phó Tang Thần, như thế nào sẽ có như vậy nhiều bất đồng chỗ đâu...... Này đại khái chính là ta cô đơn thích ngươi nguyên nhân đi."

Hắn ngoái đầu nhìn lại chọn môi đối cốt xan cười cười. "Ngươi cùng bọn họ không giống nhau. Ngươi không có gì đam mê hoặc là kỳ quái tính cách, ngươi chính là một cây đao, mà bọn họ đã có dư thừa cảm tình. Có lẽ cũng muốn cảm tạ kia tràng lửa lớn đi...... Tạo thành hiện tại ngươi —— chỗ trống, lạnh nhạt, nghe lời, không oán ngôn."

Cốt xan đằng Tứ Lang phảng phất cái gì cũng không có nghe thấy, chỉ là lẳng lặng mà lấy bình thường tư thái tiếp tục hành tẩu.

Thẩm thần giả lại giống như tới hứng thú giống nhau, lời nói thao thao bất tuyệt: "Tới rồi tất cả mọi người đều tỉnh lại về sau, đến phiên nội phiên liền đi công tác, không có đến phiên phần lớn đều sẽ lựa chọn ở đình viện chỗ tụ tập, hoặc là cho nhau đi đối phương bộ phòng nói chuyện phiếm. Đoản đao nhiều sẽ lựa chọn ở bên ngoài chơi —— túc điền khẩu gia chính là quân chủ lực. Đương nhiên, ta là không thích này đó đoản đao —— rõ ràng sống như vậy nhiều năm, vì cái gì còn làm một bộ tiểu hài tử bộ dáng đâu? Nhân loại luôn là ở già đi, chính là thần minh lại có được gần như vĩnh hằng sinh mệnh...... Này cũng không tránh khỏi quá không công bằng."

"Cho nên, cốt xan. Chờ ta già rồi, ta đem không hề phụ trách cái này bổn hoàn, ta thật sự không muốn lại nhìn đến bọn họ. Bọn họ sẽ từ một cái tân, tuổi trẻ sinh mệnh tới đón quản...... A, đương nhiên, trước đó, ta sẽ trước đem ngươi vỡ vụn. Không được đầy đủ viên toái đao, đã là ta lớn nhất nhượng bộ."

Cho dù là nói ra như vậy làm cho người ta sợ hãi ngôn luận, thẩm thần giả như cũ là cười. Nhấp khởi khóe môi mang theo xuân sắc phong lưu, ở một mảnh sương hồng bên trong có vẻ hết sức đáng chú ý.

Cốt xan đằng Tứ Lang cũng vẫn chưa ban cho để ý tới, thậm chí vẫn không nhúc nhích phảng phất khắc băng.

Đúng vậy, hắn chính là băng trung mỹ nhân, xa xa mà xem, xa xa mà vọng, đều không thể chạm đến đến mảy may.

Mà hắn đụng phải. Không chỉ có đụng phải, còn phải tới rồi.

—— cho dù này đây thương tổn này lãnh đạm mỹ nhân vì đại giới.

Thần sắc tự nhiên thanh niên tiếp tục nói tiếp: "Sau đó đánh đao cùng thái đao nhiều sẽ ở hành lang hạ quan vọng uống trà —— rốt cuộc phần lớn đều là người giám hộ nhân vật. Sau giờ ngọ bọn họ liền ở bộ phòng trong chơi đùa, bởi vì sau giờ ngọ yêu cầu ngủ trưa. Mỗi cái đao phái đều có chính mình thời gian an bài, cho nên không thể ồn ào la hét ầm ĩ là điều thứ nhất quy tắc."

"Sau giờ ngọ nếu nguyện ý nói...... Đương nhiên, hơn phân nửa là đoản đao nhóm sẽ có được một phần điểm tâm, sau đó xuất trận bộ đội đại khái cũng đều tốp năm tốp ba mà đã trở lại. Nếu bị thương nặng, liền chính mình dùng linh lực phù chữa thương, rốt cuộc linh lực phù tương đối thiếu, thương thế nhẹ liền trước chờ, khi nào ta có thời gian, ở gom lại cùng nhau trị liệu. Hoặc là, túc điền khẩu gia dược nghiên —— tính đoản đao số lượng không nhiều lắm tương đối hiểu chuyện, sẽ đi hỗ trợ trị liệu. Sau đó lấy được thành quả sẽ phóng tới nhà kho kiểm kê."

Đi qua khê thượng tiểu kiều, thẩm thần giả chợt cười cười.

"Đến nỗi buổi tối ta liền không rõ ràng lắm. Bởi vì khi đó tổng hoà ngươi cùng nhau, không rảnh bận tâm."

Cốt xan đằng Tứ Lang sắc mặt bất biến, thấp giọng nói: "Túc điền khẩu gia hài tử, đa tạ quan tâm."

Hắn biết bọn đệ đệ phần lớn là mê chơi tính cách, lấy thẩm thần giả loại này hỉ tĩnh người, có thể bao dung bọn họ, đã thực không tồi.

Thẩm thần giả cười mị một đôi mắt, dơi phiến nhẹ nhàng điểm điểm đỉnh đầu hắn. "Hẳn là bọn họ hướng ngươi nói lời cảm tạ mới đúng."

Ý tứ chính là, hắn là xem ở cốt xan đằng Tứ Lang phân thượng mới nhẫn nại bọn họ.

Cốt xan có điểm không rõ.

Bọn họ là huynh đệ, hà tất yêu cầu cho nhau nói lời cảm tạ?

Bất quá loại này lời nói ở thẩm thần giả trước mặt là đoạn không thể đề, hắn đơn giản liền ngậm miệng không nói một lời, rầu rĩ mà đi theo hắn phía sau về phía trước đi.

Hạc hoàn quốc vĩnh nằm ngửa ở trên nóc nhà, đôi tay giao nhau lót ở sau đầu. Chân lắc lư ở không trung, nhếch lên nhếch lên.

Này nhưng đến không được a.

Hắn tưởng.

Vị kia tiểu công tử, thế nhưng này đây phương thức này tới bảo toàn túc điền khẩu gia sao?

Nga nha nga nha, này thật đúng là......

Lệnh nhân tâm đau a.

Hắn ngồi dậy, trong lòng ngực còn sủy từ tả văn tự bộ trong phòng trộm trích tới tiểu hoa.

Hắn rất có hứng thú mà cười rộ lên, như là trước kia đã có người trong lòng cô nương ném tú cầu giống nhau, nhắm chuẩn đem hoa ném ở tóc bạc thiếu niên trong lòng ngực.

Khuôn mặt tuyển tú thiếu niên Phó Tang Thần hơi mang chút ngạc nhiên mà ngẩng đầu, liền đối với thượng một đôi kim sắc đôi mắt.

Phảng phất rơi vào rồi ba tháng ấm dương đi, ấm áp, không chân thật, làm người muốn khóc.

Đầu bạc thanh niên triều hắn so một cái im tiếng thủ thế, hắn lúc này mới bừng tỉnh gian phục hồi tinh thần lại, vội vàng cúi đầu không đi xem hắn, mà là lo chính mình về phía trước đi rồi đi.

Thẩm thần giả chưa giác ra chút nào khác thường.

Vân gian bạch hạc táp táp lưỡi, dư vị khởi thẩm thần giả nói tới.

—— hình như là cái gì chỗ trống lạnh nhạt...... Không oán ngôn.

—— còn có lửa lớn?

Hắn chi cằm, thấy truy lại đây tông tam tả văn tự, như là một con chân chính bạch hạc, bay về phía nơi xa trên cây.

Nhảy lên lên xuống gian nhịn không được với môi răng bên trong lăn xuống một tiếng cười khẽ.

—— này không phải, ôn nhu thật sự sao.

【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ