Chương 9

129 21 1
                                    

Cốt xan đằng Tứ Lang đem đầu về phía sau ngưỡng, quần áo có chút rối loạn, xinh đẹp cổ liên tiếp xương quai xanh biến mất với cổ áo trung. Hắn đôi tay ôm bản thể đao hơi hơi hạp mục, quyền cho là nghỉ ngơi.

Không phải không có phát hiện có người ở nhìn lén, mà là cảm thấy không sao cả.

Hắn như vậy lãnh đạm mà nghĩ, lại là hoàn toàn không biết chính mình đã đỏ nhĩ tiêm.

Sayosamonji nắm ca ca cổ áo, thấp giọng nói: "Giang tuyết ca ca, cốt xan điện thật là lợi hại." Giang tuyết tả văn tự lông mi phảng phất băng tuyết nắn liền, hắn tựa hồ không chút nào để ý mà liêu hạ mí mắt, lại cũng vẫn là nhẹ nhàng gật gật đầu.

Sayosamonji trên mặt xuất hiện một cái cười. "Ta về sau, sẽ trở nên giống cốt xan điện như vậy lợi hại. Sau đó liền có thể bảo hộ các ca ca." Hắn nói như vậy, khóe miệng nhấp nhấp, có vẻ thực nghiêm túc.

Tiểu hài tử khuôn mặt mang theo chút tính trẻ con, giang tuyết tả văn tự trầm mặc trong chốc lát, không nhịn xuống liền duỗi tay xoa xoa trong lòng ngực đệ đệ đầu tóc.

Sayosamonji có một đầu màu xanh biển nửa tóc dài, trói thành cao cao đuôi ngựa, nhưng hắn tóc cũng không mềm mại, vì thế kiều thành hai nửa. Nhưng trên thực tế xúc cảm cũng không tồi, giang tuyết tả văn tự buông xuống lông mi nghĩ, "Ta cùng tông tam đều sẽ chờ." Hắn như vậy nói, Sayosamonji cũng biệt biệt nữu nữu mà có chút e lệ, chậm rãi đỏ mặt. "Tốt." Tiểu hài tử nói như vậy.

"Hơn nữa, cốt xan điện thoạt nhìn không để ý tới người, nhưng kỳ thật thực hiểu được chiếu cố người khác a." Hắn một đôi mắt phát ra quang, "Vừa mới còn cố ý lại đây cứu ta!"

Đúng vậy.

Giang tuyết tả văn tự bình phục một chút tim đập, hồi tưởng khởi kia một màn tới. Lúc ấy, địch nhân mũi đao đã bức tới rồi Sayosamonji sau lưng, hắn muốn cứu đệ đệ, nhưng bất đắc dĩ lòng có dư mà lực không đủ, chính hắn cũng bị dây dưa đuổi bất quá đi. Hắn lúc ấy cỡ nào tuyệt vọng a, em trai út lần đầu tiên xuất trận là từ hắn hộ tống, nếu là xảy ra chuyện gì, hắn sợ là vô pháp tha thứ chính mình.

Mà liền ở kia điện quang thạch hỏa trong nháy mắt, tóc bạc thiếu niên Phó Tang Thần nghiêng đâm ra tới cứu đi Sayosamonji, thả đạp kiểm phi vi sử đầu gối mượn lực nhảy lên sau trở tay một đao đâm vào đối phương ngực.

Hắn liền an tâm.

Cốt xan đằng Tứ Lang nghe thấy phía dưới thanh âm, rất có vài phần trố mắt mà cúi đầu xuống xem chính mình góc áo.

...... Hắn có như vậy hảo sao. Quá khoa trương đi cũng.

Thiếu niên đầu ngón tay chạm được gương mặt.

A...... Không ổn. Bắt đầu mặt đỏ a.

*

Nói thật, như vậy một hồi chiến dịch xuống dưới, không mệt là không có khả năng.

Nhưng là bọn họ vẫn như cũ lựa chọn đi tới.

Đao kiếm Phó Tang Thần là đao kiếm biến thành, mượn từ thẩm thần giả linh lực hiện tại đây thế, trợ lực thẩm thần giả tiêu diệt thời gian tố hành quân. Như vậy, bọn họ liền sẽ kết thúc trách nhiệm của chính mình. Huống chi bọn họ là đao kiếm, đại bộ phận đều vi chủ nhân sở dụng, đều có chủ mệnh tối thượng quan niệm.

Hôm nay còn không có hoàn thành nhiệm vụ, bọn họ là vạn không chịu trở về thành.

Cốt xan đằng Tứ Lang thở ra một hơi, khóe môi ép xuống. Hơi hơi nghiêng đầu đi, trường mật lông mi buông xuống: "Địch tập, hàng ngang trận chuẩn bị."

*

Mặt trời chiều ngã về tây, chiều hôm buông xuống, lần này trở về tựa hồ chậm chút, còn chưa đi đến bổn hoàn đại môn liền thấy có tước điểu vùng vẫy về rừng.

"Chim chóc nhóm đều về nhà a." Champagne màu tóc thiếu niên cũng không có bị thương, chỉ là quần áo có chút tổn hại hỗn độn. Hắn dùng tay đỉnh mũ mão mái, nheo nheo mắt nhìn xa nó bay đi phương hướng. "Chúng ta cũng muốn đi trở về nga." Hắn hơi có chút tiếc nuối mà nói, "Hy vọng lần sau còn có thể an bài ta xuất trận a......"

Cốt xan đằng Tứ Lang nhạy bén mà đã nhận ra một tia không thích hợp.

Ngày thường, bổn hoàn ngoại cầu thang cũng về ở bên trong phiên trong phạm vi, mà hôm nay cầu thang thượng lá rụng chồng chất thật dày một tầng, hiển nhiên không có người quét tước quá. Mà hôm nay? Hôm nay phụ trách bổn hoàn nội dọn dẹp chính là California thanh quang cùng Yamatonokami Yasusada......

Hắn sắc mặt trầm tĩnh mà đạp cầu thang hướng lên trên đi, tâm lại là không ngừng hạ trụy.

Rất nhiều thời điểm, người thường thường sẽ đem nào đó cảm ứng không bỏ trong lòng, cho rằng là ảo giác. Chính là hắn không. Làm một phen trên chiến trường đao, hắn tin tưởng chính mình trực giác.

Bổn hoàn, ở bọn họ không ở ngày này thời gian, khẳng định đã xảy ra một ít sự tình gì. Hơn nữa khẳng định là hắn không muốn nhìn đến, không xong sự tình.

Hắn không có đình, mà là lập tức đi ra phía trước mở ra đại môn.

"Hoan nghênh trở về." Ánh vào mi mắt chính là tông tam tả văn tự phát đỉnh. Như hoa quỷ lệ yêu diễm Phó Tang Thần khóe miệng đệ phong tình vạn chủng, đón nhận bọn họ.

Bổn hoàn không khí hiển nhiên thực ngưng trọng, không có một chút mặt khác thanh âm, yên tĩnh có chút quỷ dị.

Thất thần mà rời đi, trở lại gác mái.

Buồn cười a, tước điểu có sào, mà hắn lại vô gia.

Cốt xan đằng Tứ Lang lại ngưng ngưng mặt mày, mới mở cửa.

"Cốt xan." Thẩm thần giả cầm trong tay dơi phiến nhẹ lay động ra vương tôn thiếu niên ỷ kiều phong lưu phóng khoáng tới. Thấy hắn đẩy cửa tiến vào, liền ngữ mang thân mật mà kêu, đem hắn tiến cử đi. "Ngươi tới xem." Hắn xinh đẹp đơn phượng nhãn cong lên tới, trong mắt lộ ra thuần nhiên ý cười, tựa hồ ở kể ra hắn vui mừng.

Bên trong cánh cửa một mảnh tối tăm, quang ảnh lẫn lộn ảm đạm, giống như là từ trước vô số hôn mê ban đêm.

Đồng tử sậu súc.

*

Niêm đuôi đằng Tứ Lang ngồi dậy, ở mênh mang ám sắc bên trong mọi nơi nhìn lại. Bởi vì nhân viên đông đảo, cho nên túc điền khẩu bộ phòng rất lớn, đủ để cho đại gia thi triển quyền cước ngoạn nhạc truy đuổi.

Hắn nhìn nhìn bên cạnh vị trí, duỗi tay chạm chạm.

—— trống rỗng giường đệm lạnh băng mà không người khí.

"Niêm đuôi ca a." Luôn luôn thiển miên loạn đằng Tứ Lang mở to mắt. "Suy nghĩ cốt xan ca sao?" Hắn nữ hài tú mỹ khuôn mặt ở ngoài cửa sổ tả hạ nguyệt hoa như nước trung hiện ra chút nhu hòa, mắt đuôi quỷ lệ hồng văn đều nhiều vài phần ôn nhu. "Mỗi ngày nửa đêm đều phải lên vài lần ai."

Niêm đuôi đằng Tứ Lang xem qua đi, một đôi mắt cùng cốt xan đằng Tứ Lang rất giống, đều là màu tím, bất quá so cốt xan thanh thấu tím nhạt mà nói, màu mắt càng thiên hướng với gần như màu đen tím đậm, cùng bóng đêm dung thành một mảnh. "A...... Đúng vậy."

Hắn nói như vậy, tay chân nhẹ nhàng mà đứng lên, tránh đi buồn ngủ chính hàm hậu đằng Tứ Lang cùng thu điền đằng Tứ Lang hướng ra phía ngoài mặt đi đến, mà loạn đằng Tứ Lang liền như vậy nhìn hắn ra bộ phòng.

Tinh xảo giống như nữ hài tiểu thiếu niên thong thả ung dung sửa sửa áo ngủ, thật cẩn thận mà nằm ngã xuống đi để tránh áp đảo bên cạnh ngủ đến hình chữ X sau đằng đằng Tứ Lang.

Thật là. Loạn đằng Tứ Lang nhìn nóc nhà khởi xướng ngốc. Cốt xan ca vì cái gì còn chưa tới đâu, niêm đuôi ca đều chờ hắn đã lâu như vậy, đại gia cũng đều rất tưởng niệm hắn, chính là cốt xan ca chính là không có tới.

Cốt xan ca vận khí như vậy tốt sao? Chính là, rõ ràng liền vật cát trinh tông cũng ở không lâu trước đây tới a.

Hắn phồng lên quai hàm thở dài, một phen kéo chăn buồn đầu ngủ đi xuống.

Yagen Toushirou ngồi dậy cấp bên cạnh ngũ hổ lui dịch dịch góc chăn, bất đắc dĩ về phía ngoài cửa nhìn lại, thật lâu sau mới nằm xuống. Tiểu thiếu niên trở mình, vựng ra mỏng manh hồng mang đôi mắt tụ ra chút nước mắt, môi khép khép mở mở, không tiếng động mà gọi ra người kia tên ——

Cốt xan đằng Tứ Lang.

Gió đêm mát mẻ mà qua đầu, có chút rét run, nhưng đều bị cửa sổ ngăn cách bên ngoài, thổi không tiến vào.

Cũng không biết là ai thấp thấp mà thở dài một chút, bị tiếng gió đánh nát vuốt ve, mai một ở trong không khí.

Hết thảy lại quay về yên tĩnh.

*

Niêm đuôi đằng Tứ Lang bàn chân ngồi ở trên nóc nhà, nhìn ánh trăng phát ngốc, nhưng là trước mắt hiện ra lại đều là tóc bạc song sinh huynh đệ. Lần trước...... Đúng vậy, chính là ngày hôm qua, hắn gặp cốt xan căn nguyên.

Nhìn ra được tới, hắn cụ bị đi vào cái này bổn hoàn điều kiện. Xem trạng thái đại khái cũng không sai biệt lắm...... Nhưng là, vẫn là hảo tưởng hắn a.

Giơ lên cánh tay tinh tế đoan trang, tựa hồ còn có thể nhìn đến từ trước thẩm thần giả ác liệt mà bưng tươi cười, cầm hắn bản thể đao ở hắn trên người khắc hoạ dấu vết.

Lúc ấy...... Hắn làm cái gì đây?

Đúng vậy. Niêm đuôi đằng Tứ Lang nhếch miệng cười rộ lên. Lúc ấy, hắn mượn tới loạn đằng Tứ Lang bản thể đao, trộm mà một lần lại một lần ở chính mình trên cổ tay trước mắt cốt xan đằng Tứ Lang tên, lấy chống đỡ chính mình.

Chính là, đang xem đến cốt xan đằng Tứ Lang không hề sinh khí mà hạp con mắt, đầy người máu tươi tích tích tắc tắc về phía hạ lưu, lấy một loại không khoẻ vặn vẹo tư thế bị đinh ở giá chữ thập thượng khi, hắn hoàn toàn điên rồi.

Hai lời chưa nói cùng mặt khác đao kiếm nam sĩ cùng nhau điên cuồng phản công, hành hạ đến chết thẩm thần giả, lại dùng cốt xan đằng Tứ Lang lưu lại đao lại khắc lại một lần huynh đệ tên, liền không chút do dự nhảy xuống đao giải trì.

Lại nghĩ đến mặt khác phân linh truyền đến trong trí nhớ, vô luận là thẩm thần giả ngược đánh cũng hảo, sủng ái cũng hảo, hắn bên người vĩnh viễn có cốt xan đằng Tứ Lang thân ảnh. Hai người cùng mạch song sinh, như hình với bóng, là nhất ăn ý cộng sự.

Hắn đáy mắt nảy lên chút huyết sắc, lại thực mau áp xuống đi. "Cốt xan a." Hắn nhắm mắt lại, phảng phất thở dài nhẹ gọi, mang theo chút không dung nhận sai thê lương cùng bi thương: "Tính ta cầu ngươi một hồi...... Mau trở lại đi."

Này ban đêm phong, thật sự hảo lãnh a.

"Hắt xì...... Vẫn là trở về đi." Hắn nhún nhún vai đứng lên, nghe được kẽo kẹt một tiếng, theo bản năng quay đầu xem qua đi, liếc mắt một cái liền thấy được dưới mái hiên Phó Tang Thần, nheo nheo mắt, xác nhận là tì thiết.

Kim sắc đồng tử đối thượng hắn, niêm đuôi đằng Tứ Lang lạnh mặt, trong mắt cảm xúc bén nhọn phi thường.

Giọt sương rơi trên mặt đất, ' tí tách ' một tiếng.

Tì thiết che môi đối hắn cười. "Cá nheo, mau nhịn không được đi?" Hắn thanh âm mềm mại đến giống bông, tựa hồ là nhất ôn nhu thuần trĩ ngữ khí.

Niêm đuôi đằng Tứ Lang cũng chỉ là hồi lấy một cái lãnh đạm dối trá tươi cười: "Ta không vội."

Tì thiết chân thành nói: "Chính là...... Ta nhưng chờ không kịp, ta thật là đặc biệt tưởng niệm hắn a. Cốt xan kia hài tử...... Thật là chọc người mơ ước."

"Câm miệng." Hắn rốt cuộc nhịn không được, triều hắn cảnh cáo thấp kêu.

Tì thiết trong lúc nhất thời không nhịn xuống, rầu rĩ mà cười vài tiếng, dừng ở trong bóng đêm phá lệ rõ ràng. Hắn thực mau lại không chút nào lưu luyến mà xoay người trở về phòng.

Kim sắc đồng tử để lộ ra chút ác liệt cảm xúc.

—— lúc này mới đối sao......

—— ở cái này bổn hoàn, ai lại so với ai khác sạch sẽ nhiều ít đâu.
*

Không thể không thừa nhận, này thật sự là một cái lệnh người hít thở không thông tình cảnh.

...... California thanh quang, Yamatonokami Yasusada ——

Song song toái đao.

Cốt xan đằng Tứ Lang nhìn trước mắt California cùng đại cùng thủ vỡ vụn bản thể đao, đầu ngón tay vô pháp tự khống chế mà phát run. "Đây là......"

Thẩm thần giả dắt cốt xan đằng Tứ Lang đầu ngón tay nhẹ nhàng thưởng thức, vui sướng mà cẩn thận phẩm vị thiếu niên tỏa khắp ở trong không khí run nhè nhẹ âm cuối, khơi mào khóe mắt. "A...... Ai làm hắn càng muốn tới câu dẫn ta? Thật là lớn mật...... A đúng rồi, lam tóc cái kia còn tưởng cứu hắn. Hôm nay ngươi không ở, ta tâm tình không được tốt...... Ta liền đều giết chết." Nhìn đến trước mắt tóc bạc Phó Tang Thần vẫn chinh lăng, hắn nhẹ sách một tiếng.

Duỗi tay hung hăng chế trụ cốt xan đằng Tứ Lang, thiếu niên trên người túc điền khẩu phong cách quân trang chỉnh tề, phục tùng đến kín kẽ, mặt trên thậm chí còn lây dính chút vết máu.

Hắn áp xuống cốt xan đằng Tứ Lang theo bản năng phản kháng giãy giụa, che khuất hắn đôi mắt. "Đừng như vậy xem ta, cốt xan." Hắn ái muội mà triều hắn đỉnh đỉnh hông, "Sẽ nhịn không được...... Hơn nữa, chết lại không phải túc điền khẩu gia."

Hắn nhan sắc xu lệ, như là ngày xuân sáng quắc mà khai đào hoa, lúc này lôi cuốn ác ý cười thập phần sinh diễm.

Cốt xan đằng Tứ Lang đột nhiên cảm thấy khắp cả người phát lạnh.

Thẩm thần giả không kiên nhẫn mà bóp chặt hắn eo, tư thái cường ngạnh mà đem hắn phóng ngã xuống đất. "Cốt xan, vượt rào nga." Hắn cúi xuống thân mình thò qua tới hàm hắn vành tai, lại cúi đầu mút vào hắn cổ, ấn ra diễm lệ vệt đỏ. "Đừng động như vậy nhiều...... Ngươi hẳn là minh bạch đi? Ân?"

Nói xong lời cuối cùng thậm chí đã đem ngón tay duỗi nhập thiếu niên khoang miệng trung phiên giảo, bóp hắn cằm ghé vào dưới thân thiếu niên bên tai buộc hắn trả lời.

"Đúng vậy...... Chủ nhân."

Thiếu niên nghiêng đầu đi, thẩm thần giả cũng không giận, vươn tay đi sờ hắn xương quai xanh.

Hắn trong ánh mắt chiếu ra vỡ vụn đao kiếm, hợp nhau đôi mắt, cường tự che lại hận ý.

Hiện tại, hắn sửa chủ ý.

Hắn mặt vô biểu tình mà ngẩng lên đầu thừa nhận thẩm thần giả hung ác hôn môi, nhìn thẩm thần giả bừa bãi phóng túng mặt mày, thần sắc không còn nữa từ trước vân đạm phong khinh, mà là để lộ ra lạnh lẽo sát ý.

—— chung có một ngày, hắn phải thân thủ trừ bỏ thẩm thần giả.

【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ