Va lung tung là ngày dành cho các cặp tình nhân. Họ sẽ cùng nhau tận hưởng một ngày thật tuyệt cmn vời cùng với người mình yêu. Còn đối với cặp đôi kình địch Soukoku thì sao ?
----------------------
Tại Mafia cảng....-" THẰNG KHỐN CUỐN BĂNG CHẾT TIỆT KIA!!!!! BIẾN NGAY CHO ÔNG!!!"_ khỏi phải nói thì chắc ai cũng biết là giọng của người nào rồi. Vâng là một trong năm quản lí quyền lực của Mafia Cảng - Nakahara Chuuya.
Tình hình hiện tại là cái con cái thu mặt dày hơn chục tấm thớt kia đang ôm chặt cứng anh, lại còn dụi dụi vào ngực anh nữa chứ, phiền dễ sợ ! Không buông là không buông dù chửi bới đánh đập kiểu nào cũng như con đĩa thành tinh bám lấy anh vậy.
-" Chuuyaaaaaa~"_gã ngân dài tên anh. Giọng gã ngọt đến chảy nước.
-"Em hết thương tôi rồi sao? Quá đáng lắm ! Chibi biết hôm nay là ngày gì thì tại sao cứ mãi quan tâm đến đống giấy tờ kia vậy ? Người cần quan tâm là tôi đây này....là DAZAI OSAMU!!!!!"_Nhõng nhèo như đứa trẻ đòi kẹo.
-" Cút, ta bận rồi kiếm cô em xinh tươi nào mà đi tự tử với ngươi đi !"_anh gằn giọng rồi lơ đẹp gã.
Dazai quá bất lực trước tình nhân bé bỏng của mình, gã ỉu sìu. Gã quyết định thay đổi 360 thái độ của mình. Chỉ còn cách này thì anh mới chịu đi chơi với gã và cả hai sẽ có một đêm mặn nồng giúp hâm nóng tình cảm tại một khách sạn 5 sao cao cấp nào đấy cạnh cảng Yokohama thơ mộng ( lắm vãi ).Dazai chợt im lặng một cách đột ngột, khiến Chuuya bất chợt lo lắng mà đánh ánh mắt xuống gã. Ngạc nhiên đến sửng sốt ! Cái lề gì thốn??? Hắn ta khóc á ? Cái giọt nước lóng la lóng lánh sóng sánh vàn.....nhầm cái thứ nước trên khoé mắt là nước mắt đúng không? Ai trả lời anh đi. Tâm trạng như rối bời, cảm giác tội lỗi dâng trào trong anh. Chuuya luống cuống không biết phải làm sao, chỉ đưa bàn tay đeo găng vuốt nhẹ khoé mắt người kia.
-" Dazai, ta..ta xin lỗi."_anh dịu dàng cất tiếng
-" Cậu không có lỗi...là tôi đã làm phiền cậu rồi"_giọng gã như hoà lẫn với nước mắt. Tay ôm anh bỗng buông thõng ra rồi rơi theo lực hút của Trái Đất mà chạm xuống nền nhà lạnh.
-" Ta xong việc rồi ngươi muốn đi đâu không? Và nên nín khóc ngay đi, đồ cá thu mít ướt!"_ vừa nói anh vừa dọn đống tài liệu cho gọn, để tiếp tục dỗ dành cái thứ đang tủi thân phía dưới.
-" Người ta muốn làm tình..."_mặt thì vẫn đầm đìa nước mắt, ấy mà trong lòng thì đang hả hê vì đêm nay giá treo mũ của gã sẽ không thể nào rời khỏi giường đâu. Nhưng mà mọi chuyện liệu có dễ dành như vậy?
-" Được thôi"_anh nhún vai" dù gì cũng là valentine's chiều ngươi một chút cũng được."_Quá dễ là đằng khác, nội tâm Dazai đang gào thét.
Tiếng cười ác quỷ của gã bắt đầu cất lên khiến anh lạnh sống lưng. Sau đó.......và không còn sau đó nữa có lẽ sáng hôm sau Chuuya phải xin nghỉ vài ngày vì liệt giường.
=============
Up date: 24_07_2019
Đôi lời tâm sự : đây là lần đầu thử viết ! Vẫn còn tệ. Ai có ý tưởng gì thì cmt để tui viết tiếp nha! Ngại gì tặng một bình chọn cho tui nhỉ ?❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống
FanfictionĐủ thể loại trên trời, dưới đất cùng các anh. Nhưng Soukoku sẽ nhiều hơn. Có thể sẽ có H(mấy mục 3 từ trở lên ấy) Mong mọi người ủng hộ❤ 24/07/2019.