S*xtoy[Soukoku]

5.5K 385 21
                                    

Một tuần trước, Dazai đã đặt một đống s*xtoy trên shopee về. Với mục đích gì thì ai cũng biết đấy! Để tránh tình trạng giá treo mũ của gã biết thì đã phải dặn nhân viên giao hàng, bọc thật kĩ và không được để lộ. Nếu không đống báu vật của gã sẽ ra ngủ cùng thùng rác mất!
--------------------
"Pính pong"

Hớn hở chạy ra, gã đợi ngày này lâu lắm rồi. Hôm nay, là cái ngày kho báu về nhà. Hí ha, hí hửng mở cửa để rước em vào nhà thì.....

"Bốp"_gã bị phang ngay cái dép vào đầu. Tay ôm xoa đầu khổ sở.

" Ôi chà! Cái gì đây nhỉ?"_cái giọng nhẹ nhàng đến sởn gai ốc. Trên tay là một cái thùng đen.

" Ta thấy nó được đưa đến bởi cậu nhân viên kia..."_trán cậu bắt đầu nổi gân lên. Đồng thời, chỉ ngón tay đến anh chàng giao hàng mặt xanh như đ*t nhái đứng xa xa phía cổng.

" A...thì...đồ chơi thôi! Tôi thấy nhà thiếu thiếu nên đặt về trang trí ấy mà.....haha.."_mồ hôi chảy dài, mặt thì tái mét không kém gì anh nhân viên.

"Thế sao?"_nụ cười của quỷ nở trên môi cậu.

" Biết quan tâm đến gia đình như vậy luôn sao? Hôm nay ngươi sẽ được thưởng đấy....!"

" RẦM "_tiếng đóng cửa nhà, cửa-chan muốn nát bét. (thương cái cửa vl)

Sau đấy là những tiếng ồn kinh thiên động địa, cái nhà nó muốn tan tành luôn vì sự công phá kinh khủng đến từ Chuuya Nakahara. Thêm sự vi diệu với khả năng né skill bá đạo của cộng sự Dazai Osamu cả hai đã méo thành công phá hủy căn nhà kiên cmn cố. Nhà thì không nát nhưng đêm đấy cúc của ai đã thật sự nát.....

Hạt bụi nào hoá kiếp thân, Chuu.
Để một mai Chuu trở về cát bụi......
------------------------
Up date: 01_08_2019
Nhảm vãi😂

[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ