Công khai[Soukoku]

3.2K 261 17
                                    

Today là một ngày gây chấn động toàn bộ Yokohama cặp đôi kình địch của thế giới ngầm tại đây chính thức công khai mối quan hệ. Hãy cùng hỏi cảm nhận của những người xung quanh nhé!
-------------------------
Tại Mafia Cảng
Mori:" Ta thì cũng đoán được rồi! Vì hai đứa trẻ ấy cũng có rất nhiều hành vi mờ ám nha~"

Kouyou:"Chỉ cần Chuuya bé bỏng của ta hạnh phúc là được! Nhưng mà dám làm tổn thương thằng bé thì cậu ta nên xác định sớm đi"

Elise:"Woa! Thật sự rất bất ngờ nha! Em đã từng rất cố gắng để hai người đó hoà hợp với nhau đấy! Ai ngờ đâu thành công rực rỡ luôn!"

Hirotsu:"Hai cậu ấy như vậy ta rất mừng! Có thể thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên"

Higuchi:"Có chuyện đó luôn á! Em nghe họ ghét nhau đến mức muốn tàn sát nhau luôn ấy! Shock thật sự!

Akutagawa nghe tin xong xiên chetme thằng đưa tin(R.i.p anh đưa tin)

Kanji:"Yohoho, vụ này hay đấy! Hai người sẽ toả sáng nhất Yokohama cho xem"

Tachihara:"Vâng, em........ổ..ổn ạ"vừa dứt câu đã thăng vì thất tình cực nặng.
-------------------------
Tại Trụ sở thám tử vũ trang
Yukichi:"Ta sẽ liên lạc với bên kia để chuẩn bị tiệc ăn mừng"

Ranpo:" Tui biết trước rồi"

Kunikida bất tỉnh nhân sự.

Yosano:" Tiến triển tốt đấy! Chúc mừng hai cậu! Tôi phải giúp Kunikida một chút đây"

Sau khi được hồi sinh, Kunikida tiếp tục phỏng vấn:"Thật không thể tin nổi lại có người chịu đựng được tên khốn tốn băng đấy"

Atsushi:"Tốt quá rồi! Anh ấy cuối cùng cũng đã có người mình yêu"

Kenji:"Còn chần chờ gì nữa mở tiệc nào"

Izumi:"Chúc mừng hai người"

Tanizaki:"Quá tuyệt ấy nhỉ? Cưới sớm cho tụi này ăn mừng với đấy!

Naomi:"Thật sự rất bất ngờ luôn ấy! Hai người phải thật hạnh phúc nha!"

Dù sao đi nữa thì mọi người vẫn mong hai anh mãi hạnh phúc thôi! Không chỉ những người ở trên mà cả con dân Soukoku cũng hi vọng những điều tốt đẹp nhất đến với hai người đấy! Chúc hai anh thật hạnh phúc nhá❤
------------------------
Up date: 04_09_2019
Để chúc mừng hạnh phúc! Chap sau tui đăng H😂😂😂

[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ