Cả hai đang ở trong phòng. Sau khoảng thời gian mây mưa kịch liệt. Chuuya chống tay nhìn Dazai...
-" Ngươi đang làm gì vậy?"
-" Tôi đang cuốn băng"
-" Tại sao cứ phải cuốn khắp người vậy? Ngươi đâu có bị thương"
-" Cứ cho là sở thích đi"
-" Sở thích dị ghê"
Dazai cười khúc khích, lấy tay xoa má cậu. Cậu đáp lại hành động bằng cách dụi vào tay anh. Giống mèo ghê! Mọi người có lẽ đang thắc mắc tại sao Chuuya lại hiền đến ngốc như thế này phải không?
Ngồi xuống, xơi bánh uống trà tôi sẽ kể cho. Chuyện xảy ra vào hai ngày trước....
-" Hắt xì...cái quái gì vậy, Kanji?"
-" Ố là la, là cậu sao Chuuya-kun. Tôi mới thí nghiệm được khí đổi tính mà cậu lỡ mở nó rồi! Cậu ổn không vậy?"
-"HẢ?!? Thay vì chế mấy cái tạp nham này thì nên đi làm nhiệm vụ đi."
Vài phút sau, Dazai rảo bước ngang qua phòng thí nghiệm bỗng một vật mềm ơi là mềm bám lấy anh. Ừ thì...là Chuu đấy, Dazai mặt đỏ lựng, đầu xì khói khi nghe xong câu.
-" Ta nhớ ngươi, Osamu!"_đôi môi đào mấp máy gọi tên anh.
Tim anh như được một mũi tên cắm phập vào. Nghe xong lí do vì sao cậu trở nên như vậy thì nụ cười mất đi nhân tính nở ngay trên môi anh.
----------------------
Up date: 03_08_2019
Tada! Và ta có Chuuya của hiện tại nhưng hiệu lực thuốc còn 2 tiếng nữa là hết. Dazai chuẩn bị đi bán hành là vừa(Dazai không biết thuốc hết hiệu lực lúc nào đâu, ahihi).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku][Shin Soukoku] Tạo vật của cuộc sống
FanfictionĐủ thể loại trên trời, dưới đất cùng các anh. Nhưng Soukoku sẽ nhiều hơn. Có thể sẽ có H(mấy mục 3 từ trở lên ấy) Mong mọi người ủng hộ❤ 24/07/2019.