(11)

366 10 0
                                    


- Sao em có thể đối xử với tôi như vậy chứ?  Chả phải em nói yêu tôi sao? Vậy mà giờ thì sao? Em lừa dối tôi để lén lút qua lại thằng khác. Tôi thật không ngờ em lại là người bắt cá hai tay.

- Tôi bắt cá hai tay thì sao nào? Tôi quen anh cũng chỉ vì tiền mà thôi. Chứ anh nghĩ tôi yêu anh thật à.

- Hóa ra bấy lâu nay em yêu tôi chỉ vì tiền thôi sao? Một chút tình cảm thật sự cũng không có sao?

- Đúng vậy.

- Sao em có thể tàn nhẫn với tôi như vậy chứ? Tôi đã làm gì sai chứ?

- Anh sai ở chỗ đó là yêu phải thằng trai bao như tôi.

- Nhưng anh chưa bao giờ xem em như trai bao.

- Kệ anh. Tôi không quan tâm. Cái tôi quan tâm đó là anh mau cút đi.

Anh lặng lẽ rời đi, rời khỏi căn nhà của mình à không bây giờ là của cậu. Giờ đây đã hai bàn tay trắng không có gì cả. Anh không ngờ người mình dành hết tình yêu suốt 3 năm nay lại lừa dối anh. Anh cứ đi mặc kệ tiếng còi xe và rồi....

RẦM...

Anh ngã xuống đường, dòng máu đỏ tươi chảy ra. Người đi đường xúm lại có người lấy điện thoại ra gọi cấp cứu. Một lúc sau tiếng còi xe cấp cứu đến và họ để anh lên băng ca rồi đưa đến bệnh viện. Lúc người nhà anh đến thì đã quá muộn. Anh đã đi. Có một bóng người núp sau nghe hết tình hình của anh thì đã ngồi bệt xuống và khóc.

Chỉ vì sự uy hiếp của gia đình anh vì thế cậu đã tàn nhẫn đẩy anh ra xa. Nhưng không ngờ anh lại ra nông nỗi này. Có lẽ ông trời đã trừng phạt cậu. Cướp mất đi người cậu yêu thương nhất.

Vài ngày sau khi anh ra đi, cậu đã uống thuốc tự tử để đi theo anh. Vì cậu muốn ở nơi nào đó cậu và anh sẽ sống hạnh phúc với nhau sẽ không có ai phản đối tình yêu của hai người.


©Phũ
23/7/2019

Đoản - SE - BuồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ