Chương kết
1 năm sau.....
- Bongji ah, con đã chuẩn bị quần áo xong chưa ???
- Con xong rồi Jaehyun appa ơi !!! Mình sắp đi chưa hả appa ???
- Sắp rồi, chờ nhà bác Sungyoon với bà nội sang nữa thôi là mình đi !!! Jibeom ah, đã chuẩn bị xong đồ chưa ???
- Xong rồi, tôi vớI Bongji ra với mình luôn đây !!
Chẳng mấy chốc, trong căn nhà Hanok ấm cúng nhộn nhịp ấy, người đàn ông tên Jibeom ấy đã hối hả chui ra khỏi nhà để đến bên cạnh người bạn đời của mình, Jaehyun, đang vắt chân chống tay ngồi chờ ở bên ngoài. Jibeom một tay cầm theo tay nải, tay kia dắt theo một cậu bé tầm 2, 3 tuổi mà Jaehyun vừa gọi là Bongji bước tới. Jaehyun nhìn Jibeom và mỉm cười hỏi:
- Ruộng rau nhà mình tưới hết rồi đúng không?
- Ừm, tưới tiêu đâu ra đấy hết rồi! - Jibeom hân hoan gật đầu đáp, đồng thời đặt mông xuống chỗ ngồi bên cạnh Jaehyun - Cậu thấy mẹ với nhà Sungyoon hyung đến đây chưa?
- Chưa, nhưng chắc họ sắp tới rồi! - Jaehyun ngoái đầu ra ngoài cổng nhà và phấn khích nói - Đây là buổi gặp mặt đầu tiên của hai nhà suốt 1 năm qua mà, họ cũng phải thấy sốt ruột và nôn nao như chúng mình mấy ngày nay chứ!
Nói rồi Jaehyun liền chuyển ánh mắt của mình sang nhìn cậu bé Bongji đang chạy tung tăng đùa nghịch trong sân nhà và mỉm cười:
- Không biết đến khi thấy hai đứa mình, lẫn Sungyoon hyung với Jangjun hyung đều có con cái dắt đi bên cạnh rồi, thì họ sẽ phản ứng ra sao nhỉ....?
- Thì họ sẽ lại được "hồi xuân" khi chơi đùa với mấy đứa chứ sao! Đám nhóc đứa nào đứa nấy đều dễ thương như vậy cơ mà!
Jibeom mỉm cười đáp lời Jaehyun. Thế rồi anh liền chuyển sang trầm ngâm:
- Còn tôi thì lại đang nghĩ..... đến khi mà cha mẹ tôi được gặp lại nhau sau bao nhiêu năm thất lạc rồi, thì họ sẽ phản ứng ra sao về nhau đây.....
Nghe thế, Jaehyun cũng khẽ lặng người đi, rồi lặng lẽ ngả đầu vào vai của Jibeom để suy nghĩ. Được thấy gia đình mình đoàn tụ và hạnh phúc bên nhau, đó là ước mơ của bất kì một đứa con nào trên thế gian này. Mặc dù trong hoàn cảnh hiện nay của Jibeom thì rất khó để họ có thể quay trở về sống bên nhau như trước được, nhưng Jibeom vẫn không muốn từ bỏ niềm mong ước được thấy cha mẹ mình gặp lại nhau, giải đáp hết tất cả những vướng mắc suốt hơn hai mươ năm qua tồn tại giữa hai người. Jaehyun hiểu được điều đó, nên cậu cũng đã vui lòng đồng ý ngay từ lần đầu tiên với ý kiến đề xuất của Jibeom, sắp xếp cho mẹ Jibeom và thúc thúc, tức cha Jibeom được gặp mặt nhau nhân dịp hai nhà đoàn tụ.....
- Jaehyun này! - Đang mải nghĩ ngợi mông lung, Jaehyun liền ngẩng đầu lên khi nghe thấy Jibeom gọi mình.
- Ơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BeomBong] Destiny of love
Fanfiction* Author: SumitaKouichi * Rating: T * Pairings: BeomBong, ChanDong, YJun * Disclaimer: Nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: Lãng mạn, hài, giả tưởng, cổ trang, shounen ai, ... * Status: Đã hoàn thành * Summary: Fic thuộc thể lo...