CHAPTER 1: Sex with Ex

9.9K 48 1
                                    

WARNING: MATURED SCENE CONTENT!

"hi babe, tara kain na tayo" nakangiting saad nya.

"sino yung babaeng kasama mo kanina?" mataray na tanong ko.

"ah, si Kim? wala yun babe kaklase ko lang yon" sagot nya habang mahigpit na naka kaakbay sa akin.

"kaklase lang? mag kaklase lang din tayo bago naging mag karelasyon" saad ko.

"babe naman, wag mo na nga iyon pansinin. Ikaw ang girlfriend ko wala ka bang tiwala sa akin?" nagsusumamong tugon nya.

"sayo meron, pero kay Kim wala" huling sabi ko at iniwan na siyang nakayuko.

Napabalik ako sa realidad ng mag salita ang babaeng nasa harap ko.

"Hannah? Ang lalim ata ng iniisip mo. I'm asking you, are you still single?" malanding pag kakatanong nito habang mahigpit na nakayakap sa ex kong si Rafael.

"Single, agawin mo ba naman yung boyfriend ko e" sagot ko lamang sa isip ko.

"Ah yeah, i'm single but not available. So, anong ginagawa nyo dito sa Bistro bar?" tanong ko.

"Syempre inivite din ako ng hot na friend mo mag hahanap na rin ng papa "sagot nya at malanding tumawa.

Grabe napaka landi, kasama na nya yung boyfriend nya tapos nakuha pang mag hanap ng ibang lalaki? like seriously?

Napailing na lang ako sa naging sagot nya.

Naiilang ako sa kanina pang naka tingin sa akin na si Rafael. Like wtf? Andyan girlfriend mo na pinalit mo sakin tapos sakin ka nakatingin? Mga abnormal. Bagay nga talaga sila. Tinaasan ko lang siya ng kilay para sabihing wag nya akong titigan, pero ang gago ngumisi lang sakin ng nakakaloko. What the-

"Babe, CR lang ako. Mag reretouch" nakangiting sabi nito bago dumeretcho sa CR ng bar.

"Yuck! Sa dami ng endearment babe talaga?" tanong ko sa nasa harap kong si Rafael.

"Why babe? May problema ba don?" balik tanong nya.

"Eww" taas kilay na sagot ko at ininom ang tequilang nasa harap ko.

Andito nga pala kami sa bar dahil sa isang selebrayon, birthday ng kaibigan ko na kasamaang palad e kaibigan din ni Kim.

Wala naman na akong pakialam kung sila na ng ex ko, naka moved on na ako. It's been three years simula nung nag break kami dahil kay Kim at ngayon na lang ulit kami nag kita.

"So single ka pa rin babe? still waiting for me ha?" mayabang na tanong nya habang nakakagat labi. Pangahan ko kaya to? Tss.

" Stop calling me babe. Ang sakit sa tenga e" sagot ko sabay irap.

"Edi baby-" tugon nya.

"Shut up!" hindi pa man sya tapos mag salita ay pinutol ko na sya.

"Whoah! Ang hot mo naman masyado, wag ka mag alala di na ko babalik sayo." mayabang na sabi nya.

"So? Do I care? Why don't you just go and leave me here ALONE!" sigaw ko pa. Napatingin tuloy samin ang mga ka batchmate naming busyng busy sa pakiki pag halikan sa mga partner nila.

"What?" tanong ko sabay irap dahilan para mapa balik sila sa mga ginagawa nila.

Eto namang si Rafael tumayo at hinubad ang polong suot nya. Yuckk! Kahit walo pa yung abs mo, kahit kaseng hot mo pa si Derek Ramsey at kahit kasing gwapo mo pa si Chris Evans hindi kita papansinin.

Pero yung mata ko tangina kusang tumitingin sa abs nya.

"Do I look hot? Alam ko namang pinag nanasahan mo pa rin ako" tanong nya dahilan para mapalunok ako.

"Yabang mo!" nag tanging sagot ko at ininom na ulit ang alak sa shotglass ko.

"Wag ka mag alala Hannah matitikman mo din ulit ako" taas noong sagot nya habang hinihimas yung abs nya pababa sa belt nya.

Nag iinit na yung katawan ko dahil sa ginawa nya kaya napatayo ako at nag punta sa CR.

Nagulat ako ng makita si Kim na may ka s-ex sa gilid ng CR. Hindi man lang sinarado yung pinto nakakahiya.

"Ahhhh, ahhhhh, fasterrrr babyyyy fasterrrr im cummingggggg" ungol nya na sarap na sarap sa lalaking ka s-ex nya.

Saan nya naman kaya nakita itong lalaking to?

"Wanna try my dick?" tanong ng lalaking gwapo na malaki ang katawan na pawis na pawis na may malaki at mahabang dick in short H-O-T sa akin.

"No thanks, baka mag ka sakit pa ko" nakangiting sagot ko. At dumeretcho na sa isa sa mga cubicle.

Tumambay lang ako sa loob ng cubicle for about 20 mins. ng may ungol na naman akong narinig. And this time si Rafael na ang naririnig ko. Like seriously? Mag on sila pero iba iba yung katalik nila.

"Hi babe, wanna fuck?" tanong nya. Pero inirapan ko lang siya at bumalik na sa table namin.

"Hi Hannah saan ka galing?" tanong sa akin ni Marky.

Nanligaw sa akin dati si Marky pero hindi ko siya sinagot dahil mas mahal ko noon si Rafael.

"Sa CR nag retouch lang" nakangiting sagot ko.

"I guess you saw Rafael fucking other girls"  tanong ulit nya.

"Nakita ko rin si Kim sa Cr nakikipag s-ex din sa ibang lalaki . Diba mag on sila?" tanong ko.

"Sila, pero parang nag lolokohan lang sila. Parang fuck buddy lang ganon. Not sure." sagot nya.

"Oh I see" na lang ang nasabi ko at uminom ulit.

Mag hahating gabi na at medyo may tama na rin ako. Yung mga kasama ko mga lasing na rin nag sasayaw lang sila sa harap namin. Yung iba namang kasama ko mga wild na, may nag ses-ex na kahit nasa may couch lang at naka harap sa amin. What the hell mga wala ng hiya.

Tumayo ako at lumabas na ng bar, hindi pa ko nakakasakay ng kotse ng may humawak sa bewang ko at iharap ako sa kanya. Hinalikan ako neto at dahang dahang ipinasok sa likod ng kotse ko.

Dahil sa magkabilaang s-ex scene kanina sa bar ay nag init ako sinabayan pa ng alak kaya hindi ako nag pumiglas ng halikan ako nito.

Unti unti nyang hinubad ang suot kong short at under wear. Napa ungol na lang ako sa sarap ng idampi nya ang dila nya sa gitna ko.

Hindi ko pa rin alam kung sino ang nasa harap ko. Bukod sa madilim dito sa parking ay hindi ko pa rin minumulat ang mata ko.

Naka kapit lang ako sa batok nya habang dinidilaan ang gitnang bahagi ko. Napa ungol ako sa sarap ng maramdaman ko ang nalalapit na pag orgasmo ko.

"Ahhhh fuckkkkk babyyyyy! Immmm cummmmingggggg" ungol ko.

Sa pag labas ng orgasmo ko ay naramdaman ko ang mahabang bagay na pumasok sa gitna ko. Napa ungol akong muli ng maramdaman ang kalakihan at kahabaang ari nito.

"Ughhhh! Fasterrrr babyyyyy, fasttttteeerrrr! ungol ko ng maramdaman sa pangalawang pag kakataon ang orgasmo ko.

Mas bumilis naman ang pag bayo ng lalaki dahilan para labasan na ako. Ilang bayo pa ay nilabasan na rin siya at ipinutok iyon sa dibdib ko.

Napahiga sya sa tabi ko pag katapos nyang ilabas ang katas nya. Tapos na kaming mag s-ex pero hindi ko pa rin alam kung sino itong katabi ko. Ilang minuto pa ay naramdaman ko na lang na umaandar na pala ang sasakyan ko. Dahil sa pagod at hilo ay nakatulog ako.







-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_- x

Sex With My ExWhere stories live. Discover now