CHAPTER 6: Revenge.2

4.7K 28 0
                                    



Naiinis na tumingin si Kim ng tumayo si Rafael na nag puntang CR. Nginisian ko lamang ito na mas lalong kinainis nya.

Inantay kong maka pasok si Rafael sa Cr, bago tumayo sa kina uupuan ko. Mabilis na hinawakan ni Kim ang kamay ko ng tumayo ako. Mukhang alam na nya ang gagawin ko.

"San ka pupunta?" tanong nya habang naka hawak ng mahigpit sa kamay ko.

"Let me go bitch" sagot ko at mabilis na hinatak ang kamay ko.

Tumakbo ako ng mabilis papuntang Cr, medyo naka paloob naman yung Cr ng boys kaya hindi makikita kung papasok ako doon.

Pag pasok ko ay si Rafael lang ang tao, ni lock ko muna ang pinto bago malanding lumakad papalapit sa kanya.

Bumabakat na sa pantalong suot ni Rafael ang kahabaan ng pag kalalaki nya.

Agad nya akong hinatak papunta sa isa sa mga cubicle at tinadtad ng halik, sabik na sabik ang gago.

Binuksan ko ang zipper ng pantalon nya at nilabas ang mahaba at matigas na ari nya.

"Nabitin ka ba kay Kim kanina?" nakangising tanong ko. Habang tinataas baba ang kamay kong naka hawak sa ari nya.

"Ugh, yes. And it's because of you." ungol nya habang hina handjob ko sya. "Kaya kailangan palabasin mo ito dahil sumakit ang itlog ko kanina dahil sayo" naka pikit na sabi nya habang sarap na sarap sa ginagawa ko.

Lumuhod ako at para isubo ang ari nya, mas lalo syang napa ungol sa sarap ng isagad ko ito hanggang sa lalamunan ko.

"Ughh shit! Hannah. Lalabasan na ko" Ungol nya habang mabilis na umuulos sa bibig ko.

Nung maramdaman kong malapit na syang labasan ay agad akong tumayo at lumabas ng CR.

Narinig ko pa ang pag tawag sa akin ni Rafael pero tinawanan ko lamang sya.

Bumalik ako sa lamesa namin at nakita kong andon pa rin si Kim at mukhang galit na galit na sya.

Nginisian ko lang sya habang sya ay masamang naka tingin sa akin. Kinuha ko ang bag ko at bumulong kay Kim.

"Puntahan mo si Rafael sa cr, binitin ko sya baka sumakit ulit ang itlog nya Ahahahaha" tawa ko sabay mabilis na lumabas ng restaurant.

Dumeretcho ako sa parking at nag hintay ng ilang minuto bago ko makita sila Rafael at Kim na palabas na rin ng restaurant. Mukhang nag aaway yung dalawa dahil sa naka pamewang at naka taas na kilay ni Kim. Si Rafael naman ay mukhang nag papaliwanag pa sa gaga.

Sumakay silang pareho sa kotse ni Rafael at umalis. Agad ko silang sinundan dahil kailangan ko pang bwisiten ang araw nila.

Sunod lang ako ng sunod hanggang sa makarating kami sa isang malayong mall. Buti na lang at hindi ako naubusan ng gas kakasunod sa kanila.

Sobrang tagal bumaba ng dalawa kung kaya't hindi rin ako makababa. Tinitigan ko lang ang kotse ni Rafael at maya maya ay gumagalaw na ito, mukhang nag se'se-x yung dalawa sa loob.

Bumaba ako ng kotse at lumakad papunta sa guard.

"Hey sir, ahm, mukhang may nag me make out kase dun sa pulang kotse and it's disgusting you know hehe lalo na pag ibang tao ang nakakita pwede mo ba silang sawayin" pabebeng sabi ko kay kuyang guard.

"Anong make out mam?" matinong tanong ni kuya. Myghad kuya make out lang hindi mo pa na gets.

"You know make out ahm se-sex" pabebe pa rin na sagot ko. "Bilisan mo na kuya baka madami pang maka kita sa kanila, ikaw din ang mapapagalitan" pangongonsensya ko pa.

Sex With My ExWhere stories live. Discover now