Hannah's POV.
Hindi pa naman ako nakaka layo ay naramdaman ko na ang prisensya nya. Ang impakta nasa likod ko pala. Anino ka ghorl?
Mas binilisan ko pa ang pag lalakad para maiwan ang gaga.
Nag hanap ako ng pwedeng pag libangan para naman maka limutan ko si Rafael. Kumuha ako ng franchise sa isang fast food company. Para naman lumago ang pera ko.
Pag pasok ko coffee shop ay nakita ko na agad ang ka meeting ko.
Sana lang ay mabait itong ka meet up ko. Na sabi nya na sa akin kung anong number ng table namin kaya alam ko na agad kung asan sya.
Mula sa entrada ay tanaw na tanaw ko ang postura ng lalaki. Lalaking lalaki tignan kahit naka talikod alam mong daks sya. Joke lang. Kahit naka talikod alam mong maganda syang lalaki. Mukhang marami ding babae -_-
Lumapit ako ng bahagya at sininghot ang pabango nya.
"shettt nakaka wet" nasabi ko na lang sa isip ko habang sinisinghot ang chocolate axe nya. Lameeee.
Bakat na bakat yung muscles nya sa polo nyang hanggang siko. Yung kulay nyang tan ay naka dagdag wet sa akin HAHAHA. Buhok nyang clean cut na mas black pa sa itim. Yung slocks nyang nangigintab at yung black shoes nyang mamahalin.
Mga limang minuto ko na syang tinitignan mula sa likod. At medyo napapansin na ako ng mga tao kaya naman lumapit na ako upang makita ang gwapo nyang mukha.
"Ehem-" pag agaw ko ng atensyon nya. Naramdaman ko namang pumihit sya paharap kaya oras ko na para humarap din.
"Putangina" nasambit ko na lang matapos kong makita ang mukha nya.
"Sorry nagulat lang ako andyan ka na pala hehehe" kunyaring nahihiyang sabi ko. Gusto ko ng umuwi, pero nakkahiya naman sa kaharap ko ngayon.
"Take a seat Ms. Hannah" matipuno at maginoo nyang sabi.
Pinag hila nya na rin ako ng upuan kaya wala na akong choice kung hindi ang umupo katapat nya.
Gusto kong sumuka! Gusto kong mag wala! Gusto ko ng tumakbo palabas, pero hindi ko magawa. Ayaw kong mapahiya ang taong ka harap ko.
"Waiter" sigaw nya.
Ang gwapo ng waiter shit. "pwede ba kitang iuwi" with puppy eyes and pouty lips. Bahagya namang natawa ang lalaki dahil sa inasal ko.
"Gimme two orders of yow bes sellar" tanginang to may pa accent pa -_- tadjakan kita e.
"No, busog pa ko. Actually kakatapos ko lang mag breakfast bago ako pumunta dito. Ikaw na lang ang kumain" nahihiyang sabi ko.
"I want you to try their best food here. You wont regret I promise. And this is my treat dont worry." mayabang na sabi nya, may pa hand gesture pa. Tangina kala ata neto wala akong pam bayad eh.
"Okey. if you say so"
"Is that all, mam/sir?"
"And two cold coffee, extra creamer pls."
"Okey sir, i'll serve it after five minutes" sagot ng gwapong waiter.
Bago sya umalis ay ngumiti pa sya sa akin. Peke dempet nge yeng pente ke ne heleg e *_*
"Okey, so let's talk about franchising ...." habang nag sasalita sya e hindi ako nakikinig. Oo lang ako ng oo. Tango lang ng tango. May pag ka masungit pala sya. Tangina kala mo naman kung sino.
Yung macho, matipuno, mabango, clean cut. tangina lahat yun nabaliwala nung makita ko yung mukha nya.
Mapapa mura ka na lang talaga ng paulit ulit. Hindi naman sa judgemental, pero parang ganon na nga. Alam mo yung itsura ni kokey? Oo tangina ganon mukha nya.Gwapo lang pag nakatalikod, pag naka harap na sarap ng bigwasan.
Natapos na yung pag uusap namin at medyo malaki pala ang kailangang puhunan para dito. Malaki din naman ang balik sa pera ko kaya hindi na masama.
Ako na ang tumawag sa waiter para hingin yung bill. Mabilis naman dumating ang poging waiter kaya dumukot na ako ng pera sa wallet ko. Syempre sinama ko na rin yung calling card ko. Sayang to si pogi baka forever ko na to e.
Nang mapansin ng waiter yung calling card ko ay agad syang napa tingin sa akin. May pa kagat labi pa si pogi, at bago umalis ay kinindatan pa ko. Yummy !
Bwiset tong kulugo na ka meet ko may pa "dont worry my treat" pang nalalaman e hindi nga ako pinigilan nung kumuha ako ng pera -_-
"Okey, Mr. Del Mundo thanks for your time and cooperation. I have something to do, if you dont mind I'll leave you now" magalang na sabi ko.
"Okey then, thank you for trusting us ms. Hannah" minove forward nya ang kamay nya kaya wala akong choice kung hindi ang abutin din iyon. Laking gulat ko ng halikan nya ang likuran ng palad ko. Ewww!
Napa ngiwi na lang ako dahil sa gulat at mabilis na hinatak ang kamay ko pabalik. Manyakis.
KIM'S POV
Saktong pag ka hinto ng kotse ko ay bumukas ang pinto ng kay Hannah. Naka isip ako ng magandang idea kung kayat lumapit agad ako sa kanya.
"Hi" pabebeng bati ko.
Mula ulo hanggang paa ay tinignan nya lang ako. Nakaka bwiset naman to tumingin. For your information wala akong sakit na nakaka hawa noh.
Nginitian ko na lang sya kahit gusto ko ng sukahan yung mukha nya. Badtrip kang gaga ka.
Mukha naman syang bwiset na bwiset sa prisensya ko kaya naman nginitian ko na lang sya ng napaka lawak.
"Ano bang kailangan mo bitch?" mataray na tanong nya. Sampalin ko kaya to.
"I'm getting married" ngiting ngiting sagot ko, mag pa uto ka please.
"The hell I care bitch? As if namang pupunta ako sa lamay mo" sagot nya. The nerve -_- sarap isubsob bwiset.
"It's a wedding ceremony bitch not funeral wake. Ang arte mo ikaw na nga tong iniimbitahan ko, ayaw mo pa. For your information bigating tao lang ang inimbitahan ko sa kasal ko, pasalamat ka na nga lang at na alala pa kita" galit at mataray na sagot ko. Paubos na pasensya ko mga sis.
"Ah, bigating tao ba? Sorry di ako pwede kase ang sexy ko, hindi ako bigatin kagaya mo HAHAHA" maarteng sagot nya. Kapal ng mukha e maganda pa nga paa ko sa kanya.
"How dare you say that to me! Im not bigatin. Im sexy din kaya. 36-28-32 kaya ang vitals ko" Sagot ko habang hinihimas yung mala coca colang katawan ko. Palibhasa kase mala tabla sa lapad yung katawan mo, malaki lang dede mo noh, malaki din naman ang akin.
Tinalikudan lang ako. Tangina bastos talaga ugali netong skwater na to.
Hinatak ko ang siko nya. Mabilis nya naman itong hinatak pabalik na akala mo diring diri sakin. Hindi ko na napigilan na mainis at mukhang napansin nya naman yun.
"Just to inform you bitch, I just invited you para naman may mag bitbit ng gown ko. You know Bride's MAID HAHAHAHA" at tumawa ako ng nakaka loka.
Bobita talaga, pumayag ba naman HAHAHAHA di nya ata alam na niloloko ko lang sya.
Mukhang napaniwala ko syang mag papakasal ako. The hell, Im too young to be settled. Ang dami ko pang titing pwedeng isubo. Ooops.
Pumasok na rin ako sa loob ng coffee shop dahil dito kami mag kikita ng babe ko *0*
May ka date pala si Hannah ngayon. Bwiset na mukha yan. Jowa nya ba yan. It's revenge time.
Yung gaga mukhang tangang naka tayo sa likod ng lalaking mukhang bisugo. What the fuck sis? Di mo ba alam itsura nyang sinisinghot singhot mo. HAHAHAHA
Mabilis kong nilabas ang cellphone ko at pinicturan silang dalawa. Saktong kuha ko nung sinisinghot nya si kuyang mukhang pina laglag ng ina HAHAHA.
"Viral ka bukas impakta ka, yan na pala bago mo ha? Eww walang taste" bulong ko sa sarili ko habang sumisipsip ng aking frappe.
Pinost ko agad yung picture nilang dalawa with caption na "SI HANNAH MAY BAGONG JOWA NA, AT MAG PAPAKASAL NA SILA. ANG SWEEEEETTT" at tinag ko sa mga spoiled brat at mga may galit kay Hannah. Ano kaya magiging reaction ni gaga.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_- x
YOU ARE READING
Sex With My Ex
RomanceIs it good to be friend with your ex who brokes your heart 3 years ago? Is it a lover's comeback or a disaster?