Pag dating ko sa condo ay agad akong naligo. Habang naka babad sa tub ay biglang nag ring ang cellphone ko.
Hindi ko na tinignan kung sino ang tumatawag agad ko na lang itong sinagot.
"Hi Hannah are you free tonight?" tanong ng nasa kabilang linya.
"Not interested" maiksing sagot ko at inend ang call. Hindi ko pa man nailalapag sa gilid ang phone ko ay nag ring na ulit ito.
"Hey Hannah bakit mo naman inend yung call?" malungkot na sabi ng nasa kabila.
"Sino ba to?-" hindi pa man ako tapos mag salita ay sumagot na agad ito.
"Hey it's me Jake don't tell me until now hindi mo pa rin nasisave ang number ko sa contacts mo?" malungkot na sagot nya.
Agad ko namang tinignan ang contact name at napangiti ng makitang si Jake nga ang tumatawag. Kinikilig naman akong sumagot.
"I'm sorry, naliligo kase ako kaya I didn't bother to see who's calling , serrey ye knew(know)" malanding sagot ko.
Si Jake ay grade 3 crush ko. Since nalipat ako sa school na yun ay crush ko na sya. Hindi lang basta crush, first love ko siya. Nung nag high school kami ay nilapat sya ng mama nya sa ibang school dahil umuwi silang probinsya kaya medyo nawala yung feeling ko sa kanya.
Yun na yung mga panahong naging kami ni Rafael, 3rd year high school pa lang kami ni Rafael nung sagutin ko sya.
Nag break lang kami nung 2nd year na kami sa college dahil kay Kim na mang aagaw.
"Hey? Still there?" tanong ni Jake na nag pabalik sa akin sa wisyo.
"Yeah, I'm sorry. Nagulat lang ako sa pag tawag mo, It's been a long time" nakangiting sagot ko.
Halos mapatalon ako sa pinag babaran kong bath tub ng biglang pumasok si Rafael.
"Send me the details bye" putol ko sa kung ano pa mang sinasabi ni Jake dahil baka biglang mag salita si Rafael maunsyami pa yung paparating kong lovelife.
"Hoy!" sigaw ko. "Bakit ka nandito? Sino may sabi sayong pumasok ka dito?" mataray na tanong ko habang siya ay nakatitig lang sa akin at hindi nag sasalita.
"Hoy!" muling sigaw ko.
"You're so hot and sexy" sagot nya habang nakapangalumbaba at nakakagat labi.
"I know, you don't need to state the fact because it's obvious" maarteng sagot ko.
"Look at may birdie it's getting wild. Rawrr" dagdag nya pa habang dahang dahang nag lalakad papalapit sa akin. Napansin ko naman agad ang umbok sa shorts nya.
"STOPPPPP! Wag kang lalapit sakin manyakis ka!" duro ko pa.
"You're tempting me bab-"
"Shut up!" pagputol ko sa sasabihin nya. "Lumabas ka nga dito or bubuhusin kita ng tubig" pag babanta ko.
Dahan dahan naman siyang umatras pa labas ng Cr. Agad akong tumayo para ilock ang pinto at agad naligo para maka pag ayos na din.
Lumabas akong naka wardrobe lang dahil di namam ako nag dadala ng damit sa Cr. At isa pa ako lang naman ang mag isa dito.
Nagulat ako ng makita si Rafael na pinaglalaruan ang ari nyang tigas na tigas na. I was about to shout at him ng unahan nya ako.
"Are you goddamn ready?" nakangising tanong nya.
"I'm ready" sagot ko at dahan dahang nag lakad papalapit sa kanya habang tinatanggal ang pag kakatali ng wardrobe ko.
Si Rafael naman ay abang na abang habang nakahiga sa kama ko.
Nakangisi akong lumapit sa kanya nung naalis ko ang pag kakatali ng suot ko ay mainit nyang tinignan ang katawan ko. Saktong pagtingin nya sa pag kababae ko ay agad ko siyang sinapak sa mukha.
"What the fuck, what was that for?" galit na tanong nya. Natawa naman ako ng makitang nanlambot yung kaninang tigas na tigas na pagka lalaki nya.
"For trespassing my property" nakangiting sagot ko at tinali na ulit ang wardrobe ko.
"Ang ganda ganda ng higa ko dito tigas na tigas na yung alaga ko tapos sasapakin mo lang ako? Ipakain ko kaya sayo to!" lumapit pa sakin at ipanakita ang malambot nyang putotoy.
"I don't give a damn Raf, pwede ba umalis kana. May date pa ko mamaya so kailangan kong mag ready" sagot ko habang nakatingin sa salamin at nag aaply ng powder sa mukha.
"Oh wow, that's new. Mukhang naka move on kana sa akin a. May pa date date ka ng nalalaman" pang aasar pa nya.
Tell me guys EX KO BA TALAGA TO? parang kaibigan ko lang na napadaan e.
"3 years na Rafael simula nung ipag palit mo ko kay Kim, ano sa tingin mo ikaw lang may karapatang mag jowa?" tanong ko.
"Wala naman akong sinabing ganon, ang akala ko lang kase gusto mo pa rin ako kaya ka naki pag se-x sakin kagabi" nakapangalumbabang tanong nya.
"Dala lang ng alak tsaka mga nakita kong nag sese-x dun sa bar kaya ako naki pag se-x sayo. Tsaka malay ko bang ikaw yon. Akala ko kase si Marky" sagot ko habang nakatingin sa kanyang sinusuot na isa isa yung mga damit na hinubad nya.
"Marky? My long lost bestfriend na matagal ng nag aantay sayo. Crush mo rin pala talaga sya noh? E mas gwapo naman ako dun" sagot nya.
"You know what!" sabat ko at humarap sa kanya. "I dont care" ang tanging nasabi ko.
"Okey. Aalis na ko sure ka ayaw mo ng maki pag se-x?" tanong nya.
"Fuck you and your small little tiny dick Rafael why don't you invite Kim instead" sigaw ko habang ang kausap ko ay nag lalakad na palabas ng condo ko.
Itutuloy...
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_- x
YOU ARE READING
Sex With My Ex
RomanceIs it good to be friend with your ex who brokes your heart 3 years ago? Is it a lover's comeback or a disaster?