Makalipas ang kalahating oras kong pag bababad ay lumabas ako ng CR ng naka hubad.
Tahimik ang buong kwarto ko, siguro ay umalis na ang walang hiyang ex boyfriend ko.
Nilock ko lang ang pinto at humiga, inalis ko sya sa isip ko dahil siguradong babalik yung pag mamahal ko sa kanya kapag na isip ko sya.
--*"Ugh, hmmm" ungol ko, hindi ko alam kung na nanaginip lang ba ako or totoong may humahalik sa pag ka babae ko.
Ang sarap sa feeling na magigising ka ng basang basa yung pag ka babae mo at may dumidila dito. Ang lakas maka libog dahil ngayon lang ng yare sakin ito.
Sa sobrang sarap ay halos ingudngod ko na ang mukha ng taong dumidila sa gitna ko.
"Ughhh shittt ugghhh ughhh" ungol ko ng ipasok nya ang daliri nya sa gitna ko. Bawat pasok ng daliri nya ay kakaibang epekto sa sistema ko. Napapaigtad ako sa twing natatamaan nya ang spot ko.
"Shittt imm comminggg"
"Moree babbyyyy uggghhh"Nagulat ako ng bigla syang tumigil, kung kaya't naimulat ko ang mata ko.
"What the fuck was that, why did you stop? I said im coming!" sigaw ko.
"Mag makaawa ka muna sakin at sabihin mo ang pangalan ko with feelings. Gusto ko yung parang nag hahabol ka sakin" naka ngising sagot nya.
"Fuck you! Fuck you! Hinding hindi ako mag hahabol sayo! Kaya umalis kana or tatawag ako ng security-
"Pero hindi ka pa nilalabasan." Pag putol nya sa sasabihin ko.
"Kaya kong palabasin to gamit lamang ang daliri ko" sabi ko sa kanya habang pinapakita ang mga daliri ko. " Now, pwede ka ng umalis. Go!!!!" sigaw ko.
"But-
"No but's Rafael just leave" sigaw ko at nag talukbong ng kumot.
Buong akala ko ay nanaginip lang ako, you know wet dreams. Yun pala ay andito pa rin ang walang hiya. Bukas na bukas ay ipapa doble ko ang lock ng bintana at ng pinto. Lahat ng pwede nyang daanan ay ilolock ko.
Ang kapal ng mukha nya para pumasok dito. Pero infairness na wet talaga ako dun HAHAHA.
----
Saktong pag baba ko ng kotse ay natanaw ko ka agad ang malandi at nakaka inis na mukha ni Kim.
Hindi ko alam kung bakit kailangang masira ang buong araw ko dahil lang sa pag mumukha nya. Sobrang sarap nyang ingudngod sa totoo lang.
"Hi" pabebeng bati nya.
Mula ulo hanggang paa ay tinignan ko lang sya. Wala akong balak maki pag usap sa kanya dahil hindi naman kami close.
Ang kapal ng mukha na ngumiti sa harap ko e mukha naman syang aso.
"Hay Hanna wag mong sirain ang araw mo dahil lang sa naka kita ka ng higad" pangungumbisi ko pa sa sarili ko.
Sana lang ay wag madagdagan ang mga asungot sa paligid ko. Hindi pa man nag uumpisa ang araw ay na ii stress na ko sa mukha ng babaeng ka harap ko.
What the fuck! Wala ba syang balak umalis sa harapan ko? Mag tatatlong minuto na ata syang naka ngiting aso sa akin. Nakaka bwiset.
"Ano bang kailangan mo bitch?" mataray na tanong ko.
"I'm getting married" ngiting ngiting sagot nya.
"The hell I care bitch? As if namang pupunta ako sa lamay mo" sagot ko.
"It's a wedding ceremony bitch not funeral wake. Ang arte mo ikaw na nga tong iniimbitahan ko, ayaw mo pa. For your information bigating tao lang ang inimbitahan ko sa kasal ko, pasalamat ka na nga lang at na alala pa kita" galit at mataray na sagot nya.
Bakit parang kasalanan ko pa na invited ako.
"Ah, bigating tao ba? Sorry di ako pwede kase ang sexy ko, hindi ako bigatin kagaya mo HAHAHA" maarteng sagot ko.
"How dare you say that to me! Im not bigatin. Im sexy din kaya. 36-28-32 kaya ang vitals ko" Sagot nya habang hinihimas yung nakaka diring parte ng katawan nya.
Tumalikod na ako dahil wala na akong ganang maki pag usap pa. Hindi pa man ako nakaka tatlong hakbang ay hinatak na nya agad ang siko ko.
Hinatak ko pabalik ang siko ko, at umarteng akala mo diring diri. Mabilis namang rumehistro ang pag kaasar sa mukha nya.
"Just to inform you bitch, I just invited you para naman may mag bitbit ng gown ko. You know Bride's MAID HAHAHAHA" nakaka suka sya tumawa in all fairness.
Biglang may kalokohang pumasok sa isip ko, kaya't um'oo ako.
Totoo, pumapayag na akong maging bride's maid nya. Mukhang binibigyan na ako ni Satanas ng chance para gumanti. Evil Laugh. WHAHAHAHA!
Tumalikod na ako matapos naming mag kasundo. May date pa ako ngayon at almot 20 mins. na akong late. Nakaka hiya naman kay Jake.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_- x
SORRY GUYS SOBRANG TAGAL NG UPDATE. SABAW PA! WALA DIN ATA AKONG TALENT SA PAG SULAT :( NAIISIP KO NA SYANG BURAHIN DAHIL HINDI NAMAN AKO NAKAKA PAG UPDATE PALAGI, WALA KASE AKONG CELLPHONE NGAYON KAYA HINDI AKO MAKA PAG UPDATE.
GUSTO KO NG I DELETE TONG STORY KAYA LANG NANG HIHINAYANG AKO DAHIL KAHIT PAPA ANO MAY NAG BABASA PA NAMAN.
SOBRANG THANK YOU KASE KAHIT HINDI GANON KAGANDA YUNG GAWA KO, MAY NAG BABASA AT NAG VOVOTE PA RIN :)
FOLLOW BACK KO YUNG MGA NAG FOLLOW SA AKIN, PARA DUMAMI DIN FOLLOWERS NYO.
SANA MAWALA NA YUNG COVID 💞
YOU ARE READING
Sex With My Ex
RomanceIs it good to be friend with your ex who brokes your heart 3 years ago? Is it a lover's comeback or a disaster?