Thoát nạn

615 43 1
                                    

Sau 1 hồi thì cả 3 người cũng bình tĩnh lại
- Đây là ai?
Law quay sang hỏi Luffy giọng nói mang đầy sự ôn nhu
- Là Mihawk, anh ấy đã giúp tụi em rất nhiều, nếu không có anh ấy thì tụi em đã chết mất rồi.
- Mihawk-yoi?
- Anh ấy là người của tên tóc đỏ đi cùng chúng ta ấy!
Ace giọng khàn do khóc nhiều quay mặt sang trả lời
- Cậu là người của Shanks?
Hắn cất giọng trầm trầm, hướng mắt về phía Mihawk
- Đúng vậy!
- Muốn gặp lại hắn thì theo chúng ta.
Nể mặt Mihawk cứu 3 người Sanji, Ace và Luffy nên hắn mới giúp Mihawk gặp lại Shanks
- Nơi đây rất nguy hiểm đi thôi-yoi!
Marco nói nói xong bế xốc Ace lên, hắn và Law cũng bế Sanji và Luffy lên phóng như bay về phía trước, Mihawk cũng chạy theo đuôi.
Nhìn Ace, Sanji và Luffy thương tích đầy mình, Marco, Zoro và Law nghiến răng ken két. Dám động đến người của họ, họ sẽ bắt bọn chúng trả giá.
- Zoro-sama! Tay anh!
- Im lặng!
Zoro lạnh lùng nói nhỏ với Sanji, lúc nãy do chạy nhanh va phải cành cây nên chảy máu. Vết thương cỏn con thì làm gì được hắn. Với lại bọn họ vẫn còn đang ở trong địa phận ủa đám người biến dị. Vừa rồi họ sử dụng vũ khí hạng nặng bắn chết tên biến dị, tiếng súng chắc chắn sẽ truyền đi rất xa. Nếu bọn chúng tìm đến dù họ có mạnh cỡ nào cũng không có khả năng đối phó.
Bổng phía trước xuất hiện 1 bóng người, không phải của người biến dị. Tốc độ rất nhanh thủ quyền lao về phía Zoro, định ra đòn với hắn thì bổng nhiên khựng lại
- Ông chủ!
Nhận được giọng nói quen thuộc hắn biết ngay là ai
- Sabo!....chạy theo nhanh lên!
Không để lưu luyến hắn lập tức hối Sabo chạy. Bọn họ cứ lao về phía trước với tốc độ rất cao.
- Tất cả nghe lệnh! Lần theo tín hiệu của chúng tôi bay đến đây, người đã tìm được rồi!
Chạy suốt 2 tiếng đồng hồ, cuối cùng họ cũng ra khỏi khu vực rừng đại thụ, phía trước là 1 ngọn đồi
- Bọn chúng đuổi đến rồi!
Mihawk chạy phía sau hét lớn, hàng trăm tên biến dị đang nhấp nhô trong rừng đuổi về phía họ.
- Còn cách 7 km nhanh lên-yoi!
Họ tăng tốc chạy lên ngọn đồi. Ace, Sanji và Luffy nằm trong lòng họ tim đập thình thịch. Nhìn lên cằm 3 người, mồ hôi ướt đẫm chảy xuống người họ.
Sanji đưa tay lên chậm mồ hôi cho hắn, hơi ngạc nhiên hắn hướng mắt xuống nhìn cậu nhưng nhanh chóng ngước mặt lên.
- Còn 5km nữa là chúng đuổi đến!
Law thông báo, tốc độ vẫn vậy. Cách rất xa nhưng đã nghe được tiếng gầm gú của chúng. Tình cảnh rất cấp bách, hồi hộp như phim hành động và đây họ là diễn viên đóng trong đó. Sắp tới rồi...
"Gáhh...gáhh"
- Chúng chỉ còn cách 900m nữa nữa thôi!
Cùng lúc đó
" phạch...phạch"
Hơn 10 chiếc máy bay trực thăng xuất hiện trên bầu trời, cuối cùng cũng tới.
- Ông chủ!
Người của bọn họ đã tới, còn cách 3m nữa là tới ngọn đồi.
"Ầm. ...ầm"
Thuộc hạ của Marco, Law và Zoro từ trên máy bay chĩa súng nhắm thẳng vào bọn biến dị chỉ còn cách 10m. Từ trực thăng thả thang dây xuống, họ nhanh chóng leo lên
"Gáhh"
1 tên biến dị định nắm chân Ace nhưng Marco đã thế chỗ
- Marco!
Ace hét lên khi thấy Marco bị tên biến dị lôi xuống, mắt đỏ lên xuất hiện 2 hàng lệ.
- Không dễ như vậy đâu-yoi!
Marco chĩa thẳng cây Tiểu liên Uzi vào đầu tên biến dị bắn. Đầu tên biến dị bị bắn nát không ra dạng, tay buông ra khỏi chân Marco, trực thăng từ từ bay lên.
- Sang bằng hết cho tôi!
Hắn lạnh lùng phát lệnh, tất cả nhận lệnh cho hơn mấy chục máy bay chiến được phát lệnh tiếp viện lên.
Phía dưới ngọn núi lần lượt phát ra những tiếng nổ lớn và tiếng gào chói tai của những tên biến dị.
Những tiếng nổ làm run chuyển 1 vùng, chỉ sau 10 phút toàn bộ vùng núi Cape bị sang vằng hoàn toàn.
Sự việc này gây chấn động trên toàn thế giới. Thứ nhất là để tiêu diệt bọn biến dị, thứ hai là cảnh cáo chính quyền TG. Họ và Shanks cũng chia tay từ đó.

Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ