Đầu xỏ

570 38 2
                                    

- Ace đâu rồi-yoi?
Marco không thấy bóng Ace liền quay sang hỏi.
- Cậu ấy đòi đi tham quan nên được Chopper đưa đi rồi ông chủ.
Robin đềm đạm trả lời, trên môi giữ nguyên nụ cười nho nhã, lịch sự. Marco gật đầu nhẹ quay sang bàn bạc công việc với Zoro và Law.
- Chân anh sao rồi!?
Law quay sang hỏi thăm Marco 1 lần nữa.
- Không sao rồi, đừng lo-yoi.
       Màn hình liên lạc kết nối với các tàu 105,106,107 và các máy bay trực thăng hiển thị.
- Tình hình thế nào!?
Hắn giọng lạnh tanh mặt chẳng có tí biểu cảm hướng mắt về các màn hình liên lạc.
- Không có gì bất thường!
Hắn gật đầu rồi quay sang radar tàu. Còn cách tới 700 hải lí.
- Đã nạp nguyên liệu cho tàu ngầm chưa?
Law quay sang hỏi 1 tên thuộc hạ gần đó.
- Dạ rồi thưa ông chủ!
Không nói gì, Law tiếp tục bàn việc với Marco và Zoro. Sau mấy tiếng đồng hồ đi trên biển , họ còn cách nơi giao hàng hơn 70 hải lí.
- Báo cáo xuất hiện tàu ngầm lạ!
Từ chiếc máy bay trực thăng MH-60R Seahawk chuyên thực hiện nhiệm vụ chống tàu ngầm và tác chiến trên mặt đất và trên không gửi thông báo xuống.
- Chuẩn bị bắn hạ!
Hắn phát lệnh lạnh lùng mắt vẫn dán vào radar
- Bắn!
Vừa ra lệnh từ 2 chiếc tàu dẫn đầu bắn 4 quả ngư lôi poseidon vào tàu ngầm lạ.
"Ầm"
Tàu ngầm bị bắn hạ trong tích tắc.
- Dễ như vậy-yoi!?
Marco đưa mắt nhìn về phía khói lửa bốc lên từ vụ nổ, ánh mắt sẫm lại, con ngươi tạo vẻ sâu như không có đấy vẻ mặt đầy nghi hoặc.
"Ầm"
1 tiếng nổ lớn nữa phát lên khiến Sanji choáng váng.
- Phát hiện hơn 10 chiếc tàu chiến loại trở hàng của kẻ địch.
Corazon từ trực thang báo cáo qua màng hình liên lạc. Thân tàu bị run lắc nhẹ sau khi ăn quả ngư lôi. Nó không gây thiệt hại gì nhiều ngoài việc bị trầy xước nhẹ lớp sơn chóng oxi hóa của tàu.
- Bọn rác rưởi tụi mày đến rồi à?
1 âm thanh phóng đại do thiết bị vang từ chiếc tàu chiến của địch. Giọng đầy chế giễu lọt vào tai của 3 người Marco, Zoro và Law. Mi tâm nhíu lại mắt vẫn không rời khỏi những chiếc tàu chiến qua lớp kính chóng đạn.
- Ông chủ! Là tên Marshall D Teach.
- Là thằng khốn đó-yoi!
       Marco giọng nói đều đều trầm lạnh đầy sát khí, gương mặt không có tí sắc thái biểu cảm.
       Khá hay cho 1 con chó bám đuôi Chính Quyền TG, nay dám cả gan khiêu chiến với Three Kingdoms (tam vương). Có vẻ nó quá tự mãn khi từ cái mồm đó phun ra 1 câu không biết suy nghĩ cho lời nói, hậu quả không bao giờ mà tốt đẹp.
- Hạ tàu ngầm, đột nhập các con tàu đó!
     Hắn ra lệnh, đồng nghĩa với việc cuộc chiến đã bắt đầu... Không, phải nói là đã bắt đầu từ lúc chúng dám cướp lô hàng của 3 người họ.
      1 cuộc chiến của những kẻ mạnh và địch. Cuộc chiến đúng nghĩa đối đầu với địch sẽ không có "khoang nhượng". Nhân từ với kẻ địch chả khác gì đang tự giết bản thân.
     Từ thân tàu 1 lối ra được mở, những chiếc tàu ngầm Nuclear Submarine được hạ xuống. Cuộc phản công đã bắt đầu!
-----------
Các chương sẽ không được ra thường do tôi bận và sắp nhập học cộng với việc tôi phải làm truyện khác và bản thảo mọi người thông cảm.

Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ