AMUSEMENT PARK
Dumiretso kami ni Claire sa amusement park. Habang naglalakad kami bigla nyang kinapitan ang kamay ko at pinagsaklop ang aming mga daliri. Nagulat ako sa ginawa nya pero pinabayaan ko na lang total nag eenjoy naman ako eh hehe. Nung nasa Ferris Wheel kami kinakabahan ako ng sobra kase di ko alam kung ano ang sasabihin ko then nagulat ako ng inihilig nya yung ulo nya sa balikat ko. Tinanong nya ako kung ano ideal girlfriend ko. Then sinabe ko sa kanya na kung anong meron ka, na kung anong ugali mo yun ang ideal girlfriend ko. Then is it just me or namamamalikmata lang ako na nag blush sya? Goshh!! Why so cute Claire? Can you be mine forever? Jonkss!!! Then i ask her what is her ideal boyfriend then sabe nya you! Ikaw ang ideal boyfriend ko. I was caught off guard nung sinabe nya yun then bigla nya akong kiniss sabay hug and sinabe nya na sya na daw yung nag first move kase alam naman daw nyang torpe ako. Then sabe ko kung pwedeng manligaw then sabe naman nya YES! When she say yes saktong nagpaputok ng fireworks at sakto din na nasa tuktok kami kitang kita ang magandang view! So much perfect for this day!
Nagulat ako nung sinabe nyang matagal na daw nya akong gusto simula nung first time kong umuwi ng probinsya nila para magbakasyon kasama si Jorel at nung nandito na sya sa Manila na excite daw sya na makikita at makakasama na nya daw ako. Nagulat ako sa sinabe nya at nahiya at the same time pero sinabe ko den sa kanya yung tunay kong nararamdaman. Then hinugg nya ako sabe nya "napaka swerte ko at magiging tayo din sa wakas. Maybe manliligaw ka ngayon but sasagutin naman kita don't lose hope Tin! Let's take our journey together! I want to build a future with you, i want us together to face each problems that we may had. I want in the near future you're the only man that i will love until were old." Honestly, nahiya ako kase sya yung nag first move instead na ako dapat! So ganon din ako para fair sinabe ko den sa kanya na swerte din ako kase meron ako g soon to be girlfriend , soon to be wife na makakasama ko sa pagbuo ng aking nga panagarap at magiging inspirasyon ko sa lahat. I'm so lucky to have her honestly. Parang di ko kakayanin sa isiping iiwan nya ako one day I hope magiging matatag ang relationship namin. Simula pa lang at madami pa kami g haharapin na pagsubok. I hope you're the last woman i will love for the rest of my life.
YOU ARE READING
NA LOVE AT FIRST SIGHT ATA AKO?!
Cerita PendekThis story is all about love at first sight. Were Justin don't want to believe on it. Until he meet Claire. Her perspective change. And believe in Love.