Jungkook mang theo tâm trạng bực bội vì bị Jung Jinna quấy nhiễu mà bước vào bên trong thang máy. Nhìn từng con số chầm chậm dịch chuyển, Jungkook thở dài suy nghĩ. Những lời cảnh cáo của cô ta về Sarang thực sự làm anh khó chịu. Cô ta biết gì về Sarang mà nói chứ. Với anh, Sarang chính là một thiên thần. Vậy nên những lời nói không hay ho kia thực sự làm anh khó chịu.
Thang máy mở ra, Jungkook liền xốc lại tinh thần. Anh không muốn vì mấy thứ không đâu này mà làm ảnh hưởng đến một buổi tối hạnh phúc của cả hai.
Jungkook đẩy cửa bước vào bên trong căn hộ của mình. Sau khi yêu nhau, Sarang đã chuyển đến ở tại căn hộ của anh. Mọi thứ trong nhà từ nội thất đến đồ gia dụng đều là một tay Sarang mua sắm và sắp xếp. Căn hộ lạnh lẽo ngày nào đã trở nên vô cùng ấm cúng. Anh vừa tháo đôi giày, đặt lên trên tủ đã ngửi thấy hương thơm của thức ăn bay ra. Lập tức bụng anh liền réo lên. Anh hít một hơi.
Đây chính là mùi của canh xương bò và jjimdak. "Quả là tâm ý tương thông." Nghĩ rồi Jungkook tâm trạng liền vui hẳn ra. Anh rón rén đi vào trong bếp.
Sarang đeo tạp dề, tay cầm chiếc muôi, đang nêm nếm thức ăn. Trông cô hôm nay rất lạ. Mái tóc dài vốn được buộc lên gọn gàng hôm nay lại được buông xoã xuống, uốn lượn trên bờ vai trần trắng mịn màng của cô. Trái với mọi ngày, hôm nay Sarang lại mặc một chiếc váy dây bằng lụa màu đỏ rực. Khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ càng càng làm tăng thêm vẻ kiều mị của cô.
Jungkook ngạc nhiên trước sự khác lạ của cô. Song, đơn giản là anh nghĩ, hôm nay cô muốn tạo cho anh một bất ngờ chăng ? Nghĩ đến đây anh liền bước tới, ôm lấy cô từ đằng sau. Gục mặt vào hõm cổ xinh đẹp kia, anh ra sức hít hà mùi hương ngọt ngào toả ra từ người Sarang. Anh như một con nghiện, không kiềm chế được mà cúi đầu hôn lên cần cổ thon dài ấy.
Nụ hôn của anh nhẹ nhàng những cũng rất nồng nhiệt, trải dài khắp cổ rồi đến tai cô mang theo hơi thở nóng bóng. Sarang nhanh chóng xoay người vòng tay ôm lấy cổ anh, rồi kiễng chân áp môi mình lên môi anh. Cô rất chủ động, vừa hôn vừa tách hàm anh tiến vào bên trong. Đầu lười như một chú rắn nhỏ linh hoạt bắt lấy lưỡi anh mà dây dưa không dứt. Jungkook bị sự chủ động của Sarang làm cho có chút ngây người, nhưng rất nhanh sau đó anh liền lấy lại thế thượng phong, ép cô về còn mình thì mạnh mẽ tiến vào khuấy đảo. Cả hai hôn nhau đến điên đảo.
Sarang cũng không kém, bắt lấy tay anh đặt lên ngực mình. Chẳng mấy khi thấy cô nhiệt tình như vậy, anh liền càng trở nên hứng thú. Chẳng mấy chốc toàn thân đã nóng rực. Bàn tay to lớn của anh không còn kiêng dè nữa mà nhanh chóng luồn vào bên trong váy cô, tìm đến đôi gò bồng đào căng tròn kia mà nắn bóp. Chiếc váy lụa mỏng nhàu nát cứ thế tuột khỏi thân hình cô. Những cảnh xuân kiều diễm như nở rộ trước mắt anh.
Jungkook bế xốc cô lên bàn bếp. Nhanh chóng tách đôi chân thon dài của cô ra mà tiến vào như vũ bão. Dù đã làm rất nhiều lần nhưng Sarang vẫn không thể nào theo kịp sức mạnh của anh, lần nào cô cũng cảm thấy có chút khó chịu. Anh bắt đầu cử động. Toàn thân cô dần trở nên kích thích hơn. Sarang tay chân nhanh chóng ôm chặt vào anh như những sợi dây leo, nhịp nhàng di chuyển theo tiết tấu của anh. Những âm thanh rên rỉ thoát ra từ cổ họng cô giống như những liều thuốc kích thích khiến cho Jungkook càng trở nên hoang dã hơn. Cả hai lao vào nhau. Ra vào điên cuồng. Hôm nay, Sarang trở nên vô cùng nhiệt tình. Ham muốn của cô dường như vô tận. Cô liên tục hôn anh. Câu "em yêu anh" liên tục được nói ra giữa những tiếng rên rỉ vô nghĩa. Trong đêm tối chỉ còn lại những tiếng va chạm của da thịt, những tiếng rên rỉ và thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic | Có Một Nỗi Đau Mang Tên Tình Yêu
FanfictionPairing : Jeon Jungkook x Fictional Girl (Kim Sarang) Tình yêu luôn được coi như những đoá hoa xinh đẹp. Người ta vẫn luôn trân trọng và khao khát có được đó. Song, đối với một số người, cái thứ mang tên "tình yêu" ấy, lại là cánh cửa dẫn đến địa ng...