Chương 5

2.4K 292 19
                                    

Paris có cái hồn của người thi sĩ, đúc kết từ những thứ tinh tuý nhất. Ban ngày, Paris là một quý ông lịch lãm và cổ điển. Về đêm, Paris lại khoác trên mình vẻ lấp lánh và kiêu sa.

Paris của năm năm về trước, cũng là một thành phố như vậy, là thành phố đẹp nhất và yên bình nhất dưới con mắt của Master Fu.

"Nguyệt thực là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất để mang một người trở về"

Marinette đã không suy nghĩ nhiều khi nghe ngài Fu nói thế. Đối với công việc người hùng và cả những việc liên quan đến người nắm giữ Miraculous như Master Fu, Marinette luôn cố gắng giữ bản thân tỉnh táo và tách biệt mọi chuyện.

Trở về nhà sau buổi trò chuyện, Tikki dường như đã ngủ yên trong túi. Marinette chú tâm vào tấm vải dài trước mắt, hôm nay cô đã hứa sẽ hoàn thành mẫu áo cho Rose.

Màn hình vụt sáng cùng hai tiếng "ting" nối tiếp, khẽ dời ánh mắt đến chỗ điện thoại, Marinette thấy thông báo đến từ Alya.

"Cậu có nghĩ một mình Chat Noir sẽ giải quyết ổn thoả vụ này không?"

Phía dưới là một đường dẫn, cô tò mò bấm vào, hình ảnh người anh hùng thân đen bóng đang chiến đấu một mình hiện ra rõ mồn một.

Marinette trong phút chốc phát hoảng, cô đã quá chú tâm vào việc trước mặt mà bỏ qua những tin tức ngoài kia, mong là Chat Noir có thể trụ vững cho đến khi cô đến.

- Tikki, spots on.

***

- Em đến muộn hơn tôi nghĩ đấy, m'lady.

Hai tay vẫn giữ chặt cây baton, chặn lại đòn đánh của kẻ trước mặt, Chat Noir vẫn không quên buông lời châm chọc.

- Bên cạnh cuộc sống làm người hùng, tôi khá là bận rộn đấy, mèo con. Giờ thì giải quyết vụ này nhanh nào.

Quăng mạnh chiếc yoyo về phía trước, trói chặt hai tay của kẻ đang gây náo loạn tại Paris, tình hình đã được kiểm soát đôi chút.

Kẻ bị akuma hoá lần này là một nhà nông. Sự phẫn uất khi khu vườn bị dẹp bỏ để lấy chỗ cho các công trình lớn đã khiến ông ta trở thành một con mồi béo bở của Hawk Moth.

Hộp đựng hạt giống chắc chắn là nơi bướm đen lẩn trốn, Ladybug phỏng đoán.

Nhưng, để ngăn chặn bọn lính cây đang tấn công Chat Noir dồn dập nãy giờ, và ngăn cản tên ác nhân kia không thể sử dụng sức mạnh của hắn được nữa, Ladybug cần Chat Noir sử dụng Cataclysm để khiến tên kia không thể đứng vững được.

Ladybug ra hiệu, và ngay lập tức, Chat Noir đã hiểu được vấn đề.

- Cataclysm.

Mà khoan, có bao giờ sức mạnh bị hỏng hóc gì hay không?

Sau lần chạm tay xuống đất, không một hiện tượng gì đã xảy ra. Thông thường, nền đất sẽ vỡ vụn trong gang tấc, nhưng điều quái gì đang diễn ra thế này?

[Miraculous] Perfect meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ