Start

455 1 0
                                    

         Bumukas ang pinto at biglang
sumakit ang aking mga mata sa liwanag na nagmumula sa labas, para akong nasabik at para bang gusto kong maiyak, tatlong beses sa isang araw ko lamang ito makikita kaya mas lalo kong na aappreciate ito . Mababaliw na ako dito .  Apat na buwan na akong nakakulong dahil lamang sa maling akala nya.

"Eat" .. there he is ang taong pinagkaitan ako ng kalayaan . Tinitigan ko sya ng matagal. Ang kapal ng mukha nya para gawin sa akin to.  He's not the man that love anymore, kinasusuklaman ko na sya pero alam kong hanggang dun nalang ang magagawa ko dahil kahit kailan wala naman akong laban sa kanya .

"One".Hindi ko pa man nagagalaw ang pagkain ng magsalita itong muli kaya dali dali akong kumilos dahil alam ko kung paano sya magalit.

I ate like my life depends on it . After a long while of eating. gusto kong hilingin ang palagi kong hiling sa kanya.

"Uh... Pwede ba nating puntahan sila mama at papa. Please gusto ko lang silang makita kahit sa malayo . Please!". Desperate,?Yes! I know that there is no chance kahit araw araw ko na itong hinihiling nagbabakasakali pa din ako, why not?? Pinagbigyan nya na ako dati baka pwede ulit ngayon .

He just stare at me na para bang wala akong sinabi . And as he's about to stand nataranta ako at di na malaman ang gagawin. " Nate please! Just this one.  . ." naiiyak kong sabi.

" Then what? You'll pull me another idiotic stunts again? " . Kalmado pero alam kong nagtitimpi lang sya, I know how much he loves to wring my neck by the way.

" W-wala.. Hindi..  Wala akong gagawin na ikakagalit mo, Please believe me this time. " I know hindi ko sya makukumbinsi but atleast I'll try, but as usual he just stood up then leave. I cry hard, wala na naman akong nagawa kahit pa nag makaawa ako hindi nya ako pinakinggan. Oh how i miss my parents so much .

Kahit sila walang magawa sa sitwasyon ko, knowning Nathaniel he can do everything as in everything with his money and connection kaya kahit ako na anak na mismo ng isang Congressman ay wala paring laban sa kanya. .

Nakatulugan ko na ang pag iisip . Nagising nalamang ako na buhat ni Nathan papuntang banyo para paliguan nya ako like the usul. At tama kayo kahit sa pagligo ay siya pa din ang masusunod, and I don't even get  why a busy man like him can be able to feed and take me a bath everyday.

Wala syang pinagkakatiwalaan.  I mean wala na . Dahil kahit si tiya Rosing ang pinaalis nya ng mahuli nya itong tinutulungan ako sa pagtakas. I can still remember how rude he got by slapping the old woman hard. Wala syang awa . And starting that day wala na akong masilip kahit na konting pag asa.

Wala na akong nakikitang butas na pwede kong labasan kahit liwanag na naggagaling sa labas ay wala na din . Napahinga ako ng malalim ng bumuhos ang malamig na tubig galing sa shower wala na rin akong ni isa mang saplot sa katawan and so is Nathan .

Alam ko ang mangyayari so I brace myself because the last time we did this was yesterday not to mention my tired and sored body buti pinagpapahinga nya din ako kahit minsan sa panggigigil nya nawawalan na sya ng control umaabot pa sa point na magsisisigaw ako sa sobrang sakit . All pain no pleasure at all. At yun ang satisfaction nya .

" tama na Nate nilalamig na ako " . I pled not because its true but because I don't want him to take me here . Oh I know how uncomfortable it can get doing it here. . Ngunit imbes na pakinggan he just kiss me then touch me in every intimate part of my body . I begin to tremble for fear . Ayaw ko itong gawin dito. It'll just trigger some memory of fatal experience with him here. He almost killed me that day . Dito mismo sa banyong ito .kaya ganoon na lamang ang takot ako .

" Okey lets do it on the bed " He notice my uneasiness. At masuyo nyang hinalikan ako sa noo. So this is my best time to talk to him again, habang maayos pa ang disposisyon nya sa mga oras na ito . He's kissing me wildly na nauuntog na ako sa headboard ng kama ,he doesn't even want me to catch some air. Nang nasa may bandang leeg ko na sya dun na ako naglakas ng loob magsalita ulit.

Under His MercyWhere stories live. Discover now