It was dinner time when he manage to stop doing what he's doing to me , madilim na ng makalabas kame mula sa aming silid .
The usual soreness is still there. Nathan and his libido is always giving this result, pero hindi ko alam kung bakit ba hnd ako masanay sanay kahit naman ina araw araw nya ang pag gamit sa akin.
Napaupo ako at takam na takam sa mga pagkaong nakahanda. Mantakin mo nga naman mag mula pa kaninang tanghali ay ngayon lang kame natapos.
Gutom na gutom ako kaya magana akong kumain at hnd pinapansin ang mga ngisi nya na para bang tinutukso ako o ano.
He kept on putting viands on my plate and I will gladly ate it.
Maalaga naman talaga sya pero nagiging iba nga lang pag sinusumpong ng kabobohan lalo na pag umiral ang kanyang pagiging seloso. Kung hindi kulungan ay kama lamang ang aking kahahantungan.
Kaya mabuti na lang at walang lumalapit o kahit sumubok lamang sa mga kalalakihan dito na kausapin ako pagkat mahigpit nya itong ipanagbabawal. At mas maige na ang ganon kaysa naman ako ang mahirapan.
Na ubos ko na ang laman nang aking plato nang amba nya itong lagyan uli kaya umiling na ako at minuwestra na tama na.
"Tama na . .thank you Nate pero busog na ako." sabi ko dito habang umiiling pa din.
"Okey. Anyway we'll be going to the university tomorrow." sabi nito habang umiinon ng juice.
I cant hide the smile on my face. So this is really true. I'm going to finish my degree here in London.
I just nod and smile at him.
"But things are things, I know that you know what I mean." litanya pa nito pero patuloy lamang akong nakikinig at di kumibo .
"You are going to attend classes with Nam, she will be your body guard and classmate as well. " Oh ,I knew it! Talagang may bantay ako ,knowing Nathan imposibleng wala.
I just nod again not wanting to talk. Ayokong nagkamali. Mahirap na .
" I already have your schedule so you will be out as early as 8 am till 5pm and I supposed 6pm sharp dapat nasa bahay kana. I hope I made my self clear. Hmm Nona." he said while looking at me lovingly. Para bang bumalik na ang dating Nate na minahal ko.
"Ye-yes!! Thanks Nate. I will do my best on this. . Salamat talaga Nathan."
I said as I stood up then came closer to him and hug him from behind kahit nakaupo sya.Nagpapasalamat ako because I believe this is the start of something new, alam ko unti unti na akong napapatwad ni Nathan .konting push pa.!
I will do everything to gain his trust back ,dahil pag nanyari iyon alam kong pa unti unti ay hahayaan nya na akong makita ang parents ko.
We went to the university the next day to settle things down. Rooms and rooms then were done. And its official! Studyante na ulit ako. Kasama ko si Nam while Nathan is busy talking with the University Director.
Hinihintay namin silang matapos habang nakaupo kame sa may kiosk ni Nam. She is all nods with yes or no in every question I thrown .tipid na tipid sa mga sagot para bang ayaw akong kausap o mas taman sabihin na nahihiya pa sya.
Hnd nagtagal ay biglang gusto kong mag c.r kaya nagpaaalam muna ako sa kanya na sasaglit muna . Pero hndi sya pumayag at sinabi na sasamahan ako dahil kabilin bilinan daw ni Nathan na dapat lagi sya sa tabi ko .
Kaya hindi na ako tumutol at tinungo na ang daan papuntang ladies room.
Kakalabas ko lang sa cubicle nang marinig kong may kausap si Nam.