Cornelia Street, London. Yun lamang ang alam ko sa lugar na kinaroroonan namin ngayon. Masasabi kong mas maayos dito ang kalagayan ko kesa sa Pilipinas dahil sa wakas ay hindi ako nakakulong sa kwarto.
Malaya kong nalilibot ang buong bahay pati na din ang garden. Masyadong malawak ang bakuran dito kaya aabutin ng isang oras kung susubukan kong puntahan ang pinaka main gate, dalawa kasi ang gate dito yung isa naman ay dalawang oras din bago marating ,kaya may mga ginagamit na sasakyan ang mga gwardya dito sa kanilang pagroronda.
Akala ko nga nung una ay nasa loob kami ng isang village pero nagkamali ako, dahil dadaanan lang naman pala ang Cornelia Street bago makapasok o matunton ang lugar na ito. Nathan is always out marami daw inaasikasong business at hinahayaan lang akong maggagagala dito sa loob ng parang hacienda na sa tingin ko .
Malapit na din akong pumasok sa isang university dito pero hindi pa din ako makapaniwala. Talagang mag aaral na ako at hindi lang basta mag aaral, talagang papasok ako sa isang malaking university. Kaya naman di ko mapigilang ma excite.
"Miss? Tawag na po kayo ni Sir Nathan nasa dinning room na po sya. . Lunch na po" napukaw ang maganda kong muni muni.
Oo may mga pinay kameng kasambahay at may iilan ding pinoy na gwardya.
"Okay . . Ahm sige po susunod ako"
Lumabas na ito nang marining ang aking sagot.Lahat ng mga kasambahay dito ay hindi ako maaring kausapin o lapitan maliban lamang kung pag uutos ni Nathan. Kaya maasasabi kong wala pa din akong kaibigan kahit isa sa kanila.
Pumasok muna ako sa banyo at naligo dahil puno ng pintura ang aking mga kamay mula sa pag pepainting . .
Pinagbibigyan ako ni Nathan na mag painting ,sya pa nga ang nag suggest para hindi daw ako mabored. Kaya laking gulat ko dahil sobrang luwag na niya sa akin kumpara nung nasa Pinas pa kame, kaya minsan di ko mapigilang mahalin sya ulit .
Hindi naman yata nawala ang pagmamahal ko sa kanya, natabunan lang ng galit sa lahat ng mga pananakot at masamang ginagawa nya sa akin.
Nagulat ako ng makitang nakaupo na si Nathan sa aming kama ng lumabas ako sa banyo. Medyo natagalan kasi ako dahil sa mga pinturang kumapit sa kamay.
Kaya di ko maiwasaang kabahan sa dilim ng tingin na pinupukol nya ngayon sa akin.
"A-ahm I'm sorry Nate medyo natagalan ." nauutal kong sabi, masama na kasi ang aura nya.
"Come here. . " tutungo na sana ako sa walk in closet ng magsalita sya. Kahit nagdadalawang isip ay wala pa rin akong pagpipilian kundi ang sundin sya.
Kinabahan akong unti unting lumapit sa kanya habang tinatantya ang bawat galaw.
He was impatiently sitting at the edge of the bed at sobrang binabagalan ko ang lakad dahil sa takot sa maari nyang gawin sa akin.
"You always love to keep me waiting" masyado syang kalmado para maging kalmado din ako pero alam kong may hindi sya magandang gagawin sa akin.
Napapiksi ako sa hawak nya sa aking baywang . Masakit kasi.
Tahimik akong nanalangin na sana di nya ako sasaktan.
"I-im sorry Nate kumapit kasi talaga ang pintura sa kamay ko kaya ako natagalan" halos bulong nalamang iyon dahil alam kong ayaw nya ng maraming sinsabi lalo na at hindi nya hinihingi ang rason.
"It seem to me that you are not yet hungry and you want us to just stay in this room, am I right?" hinila nya ako paupo sa kanyang kandungan. Hindi ako naging komportable dahil bukod sa nakakandong ako sa kanya ay tanging roba lamang ang suot ko .
He is slowly untying my robe's ribbon kaya di na ako mapakali dahil doon. Mabilis ko iyong hinawakan at agad na umalis sa kanyang kandungan .
Marahil sa sobrang pagiging okupado nya dun ay napaluwag ang kapit nya sa akin kaya hindi nya napigilan ang aking pagtayo.
" One second, please Nathan . Im already starving. " patakbo kong tinungo ang walk in closet para hindi nya ako maabutan at agad na inilock ito.
Saka ko lamang napansin na ngayon lamang ako nakahinga mag mula kanina. Taimtim na lamang akong nanalangin na sana wala na sya pag labas ko.
Ngunit andun pa si Nathan sa kama at napataas ang kilay habang hinahagod ng malisyosong tingin ang aking kabuoan .
Im now wearing my pajamas habang tinutuyo ang buhok gamit ang tuwalya.
" A-ahm can we go to the dinning and take our lunch now? " Iwas tingin kong tanong dito habang lihim na humihiling na sana ay pumayag na lamang ito.
"Come here." Napapikit nlang ako lihim na bumuntong hininga. The stubborn and incosiderate Nathan is now striking.
Bakas sa mukha ko ang pagtutol kayat hindi pa man ako kumikilos ay muli itong nagsalita na syang ikinatindig ng aking mga balahibo.
"Dont make me count or you will regret it. I swear." that left me with no choice.
Unti unti ko syang nilapitan at padausdos na tinabihan sya sa pag upo sa kama. But he held me up then made me sit on his wide open legs.
"Lets take this pajama off." mas may ititindig pa pala ang mga balahibo ko sa mga binibitawang salita nito .
"Nate naman I'm starving please lets eat first. " alam kong hindi ako nito pakikinggan kaya hinawakan ko na ang mukha nito at balak ko sana syang utuin pero the brute was already sneaking his hand inside my spaghetti top.
Im not using my bra kaya he can freely touch my bare breast and pinch my niple. Napapailing na lamang ako habang walang magawa kundi ang pagbigyan na muna sya, kaysa naman malintikan na naman ako.