Hôm nay là ngày đầu tiên Aerum đến trường nhận lớp học mới, cô rất hào hứng cùng mẹ đến trường. Cô bước ra trong bộ đồng phục xinh đẹp ngắm kỹ mình trong gương, thầm nghĩ mọi thứ thật tuyệt hôm nay sẽ có thêm nhiều bạn mới ở Việt Nam.
" Đi thôi con, mẹ ra xe đợi con trước " Mẹ Aerum cầm chìa khóa xe xuống tầng hầm lấy xe còn cô thì đợi mẹ trước sảnh của Biệt thự.
Con xe Mercedes Maybach S650 lăn bánh khiến người đi đường phải ngước nhìn vì nhìn chiếc xe đã thấy độ giàu của chủ nhân sở hữu nó, quan trọng hơn nữa là cửa số là cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng tây đang gác tay lên cửa kính đăm chiêu suy nghĩ về một điều gì đó. Hàng loạt những lời bàn tán nhưng cô vẫn không để ý :
" Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền là có thật mày ạ, mặc đồng phục TRƯỜNG THPT ACD HÀ NỘI kìa, trường bọn mình mà, chắc đây là học sinh mới rồi, không biết lớp nào" các cô cậu học sinh thuộc dạng tiểu thư, cậu ấm nhà giàu đang lướt trên con xe SH bàn tán "
TRƯỜNG THPT ACD HÀ NỘI
Chiếc xe Mercedes Maybach S650 đỗ vào bãi đỗ xe trong khuôn viên của trường, Lee Aerum bước xuống trong sự chú ý của cả trường. Một cô gái với vòng eo siêu nhỏ, đôi chân thẳng dài miên man, điểm cộng nhất chính là làn da trắng không tỳ vết chuẩn Hàn Quốc khiến mọi nữ sinh ghen tị. Cô đeo balo da đen, tay vẫn đút trong túi áo khoác đồng phục của trường, ngẩng đầu nhìn biển hiệu và xung quanh trường.
" Đi cùng mẹ lên phòng hiệu trưởng nào con " Mẹ cô đi lại khoác tay con gái tiến vào tháng máy bấm tầng số 7.
PHÒNG HIỆU TRƯỞNG
'' Cốc cốc "
" Mời vào "
" Ah, chị Thư Kỳ, mời chị ngồi, đây là con gái chị mới về nước đúng khôn, thật là xinh đẹp" Hiệu trưởng chững tuổi 40 đi thật nhanh đi mời nước mẹ cô.
" Đúng rồi, phiền hiệu trưởng quá, phiền anh giúp tôi cho con bé vào một lớp chất lượng cao nhé, con bé nhà tôi ít nói nhưng học lực khá thông thạo 3 ngôn ngữ : Việt - Anh - Hàn, mong anh tạo điều kiện cho con bé nhà tôi nhé" Mẹ nó đặt hộp quà nhân ngày ra mắt lên bàn cười thân thiện.
" Tưởng chuyện gì, chứ đơn giản thế này có khó đâu chị, bé nhà chị thông minh tài năng lớp chất lượng cao rất cần nhân tài chị à "
" Vậy cứ quyết định thế nhé " Mẹ Aerum nói chuyện một lúc với thầy rồi tạm biệt trở về nhà. Sau đó hiệu trưởng dẫn cô đến lớp 10A1 và giới thiệu :
" Các em trật tự, hôm nay thầy xin giới thiệu có học sinh mới, bạn Lee Aerum từ Hàn trở về, các em hoan nghênh giúp đỡ bạn ấy nhé " Thây Hiệu trưởng vẫy tay cô vào.
Lee Aerum bước vào trong sự kinh ngạc của cả lớp đặc biệt có 2 người bạn đã gặp cô ở đường trong buổi sáng ngày đến trường.
" Thật sự xinh đẹp "
" Sao da cậu ấy có thể trắng đến vậy "
" Sao môi cậu ấy có thể mỏng đến vậy "
" Sao chân cậu ấy có thể thẳng đến vậy "
... Hàng loạt những lời bàn tán vang dậy cả lớp tạo thành không khí ầm ầm
" Các em trật tự để cho bạn giới thiệu " Cô giáo chủ nhiệm vỗ tay ra ám hiệu cả lớp dừng nói chuyện để cho cô giới thiệu.
" A nhon... à xin chào, mình là Lee Aerum, các cậu có thể gọi mình là Anh Aerum, rất mong được cả lớp giúp đỡ " Cô gập người 90 độ cúi chào theo truyền thống Hàn Quốc khiến cả lớp trầm trồ
" Đó là phong cách chào của người Hàn , cậu ấy suýt nữa đã nói tiếng Hàn vì quen rồi " Một bạn nữ lên tiếng phát biểu
" Cậu ấy thật lễ phép và dễ mến " Bạn nam trong lớp thì thầm
" Được rồi, bây giờ cô sẽ xếp chỗ, Aerum em muốn ngồi chỗ nào em có thể lựa chọn "
Cô đảo mắt một vòng quanh lớp, nhìn thấy một bàn có 2 người ngồi vẫn còn trống một chỗ, cô liền đi tới đó trong sự kinh ngạc của cả lớp :
" Em muốn ngồi ở đây "
" Được, em ngồi đó đi " Hai bạn được cô lựa chọn mừng thầm trong lòng, không ngờ có duyên trên đường lẫn lớp học.
TRONG GIỜ HỌC
" Chào cậu, mình tên là Bình An, rất vui vì được ngồi cạnh cậu đấy Anh Aerum à " Bình An có lẽ là hot boy của lớp, cậu ta có đôi mắt híp cùng nụ cười sát gái.
" Rất vui được làm quen với cậu " Cô lịch sự bắt tay lại nhưng Bình An thì mãi chưa chịu thả tay ra, cậu ta như muốn nuốt luôn bàn tay thon dài, trắng từng khúc của cô.
" Mày bỏ tay ra, tao còn giới thiệu, chào cậu tớ là Anh Thư, rất vui nha, sáng ngày tớ đã thấy cậu rồi đấy, mà nhà cậu giàu thật đó, hihi "
" Có gì đâu, rất vui được làm quen nhé " Aerum nói xong chú ý vào tiết học đầu tiên.
Thế là kết thúc một ngày đến trường, mẹ đến đón cô trong sự hồi hộp chờ mong không biết hôm nay con bé học như thế nào, các bạn có chào đón nó không.
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanfictionNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...