CHƯƠNG 7 : ANH KHÔNG BAO GIỜ XỨNG ĐÁNG VỚI TÔI DÙ CHỈ LÀ

8 1 0
                                    


Giờ tan học tại Đại học Thăng Long

" Lee Areum em đang làm gì vậy, em hẹn anh tối qua ở nhà hàng rồi hủy hẹn không lý do, em đổi điện thoại, em lẩn tránh anh, em làm sao vậy. Hay em không đối mặt được với sự thật em đã rung động với anh rồi "

Phong nói to tiếng trước mặt cô cùng đám sinh viên vừa tan học. Lee Areum không nói gì cô lặng lẽ cười khẩy một cái, lướt qua cậu ta nhưng tay liền bị túm lại mặt đối diện với Phong.

" Anh bỏ tay tôi ra, tôi cấm anh động vào người tôi. Thời gian 1 tháng đã kết thúc tôi không thích anh đó là sự thật, chúng ta coi như chưa từng có gì " Cô dứt tay ra nói một mạch từng chữ một.

" Em nói dối, em đã rung động với anh, em nói dối, anh không tin " Phong không chịu thua

" Loại người thủ đoạn như anh không xứng với tôi dù chỉ là một cái móng tay của tôi " Lee Aerum rút trong túi xách ra một tập ảnh trai gái hôn hít nhau bán thể vứt thẳng vào mặt Phong.

Tất cả được sinh viên tại đó nhặt lên xem cùng tiếng " ồ " liên tục vang lên. Cô quay người sải bước đi thẳng về phía bãi đỗ xe, phóng xe với tốc độ chóng mặt cùng những khúc cua xe điên đảo băng băng trên đường.

Lee Areum lần đầu tiên rơi nước mắt vì người đàn ông xa lạ, cô cảm thấy thật sự bản thân có bị tổn thương. Tình cảm non nớt đầu đời bị lợi dụng không thương tiếc. Cô ghét nhất những loại người lợi dụng tình cảm, đem tình cảm ra trêu người khác.

Về đến nhà, cô ôm mẹ khóc, nằm trong lòng mẹ cô kể hết nỗi uất ức ra hết cho bà. Mẹ cô tức tối xầm mặt lại, lần đầu tiên có người làm tổn thương con gái bà khiến nó phải khóc như thế này.

-----------------------------------------

SÁNG HÔM SAU

Lee Areum thức dậy quên đi tất cả mọi chuyện, vệ sinh cá nhân cẩn thận bước ra phòng ăn

" Mẹ ơi, mẹ đâu rồi, mẹ đi làm chưa "

Cô tiến lại bàn ăn thì thấy tờ ghi chú cùng một phong bì.

" Con gái mẹ mạnh mẽ lắm, hãy tận hưởng chuyến du lịch tại đây để quên đi tất cả. Sau đó hãy trở lại cùng trạng thái vui vẻ nhất con nhé "

Đọc được lời nhắn của mẹ, cô cười hạnh phúc mở phong bì ra thì là cặp vé máy bay cùng vé khách sạn 2 tuần tại maldives - hòn ngọc xanh của trái đất cùng tấm thẻ Black.

( Dành cho những bạn chưa biết : Thẻ black - thẻ đen : hay còn gọi là crazy Rich.Đây là một loại thẻ dành riêng cho giới siêu giàu. Và chỉ được cấp cho những khách hàng thân thiết, có khoản chi tiêu vượt trội thông qua lời mời riêng tư từ phía ngân hàng.

ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚIWhere stories live. Discover now