Sau 1 buổi nhập học, Lee Areum được nghỉ một tuần để nhà trường làm đồng phục, thẻ sinh viên cho tân sinh viên. Đại Học Thăng Long năm nay rất nghiêm túc trong vấn đề an ninh trường học đặc biệt không cho phép sinh viên trường khác hoặc những người không phận sự vào trường. Toàn bộ sinh viên khi đến trường sẽ được cán bộ giáo viên kiểm tra chặt về thẻ sinh viên. Sở dĩ, ĐH Thăng Long làm như vậy cũng là có lý do khi năm ngoái bể cá cảnh quý hiếm của trường lên đến hàng tỷ đồng chết cá hàng loạt không rõ nguyên nhân nhưng nghi ngờ là do ngộ độc.
Một tuần ngắn ngủi cũng trôi qua, Lee Areum chuẩn bị cho buổi học đầu tiên tại trường. Thực là cô cũng không quan tâm lắm đến vấn đề này nên sáng nay mới mở cổng thông tin cho sinh viên để xem lịch học.
" Areum à, cháu xuống ăn sáng rồi đi học nhé, hôm nay cô làm cà ri gà với bánh mì mà cháu vẫn thích đấy" Cô Lan là giúp việc nhà Areum với trách nhiệm chăm sóc căn hộ và nấu ăn quan tâm đến Areum khi mẹ không có nhà. Bình thường, mẹ được nghỉ thì sẽ tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho con gái để con đỡ bị tủi thân sau đó cả 3 sẽ ngồi ăn nói chuyện phiếm rất vui vẻ.
" Cháu xuống luôn đây cô " Areum bước xuống cầu thang trong bộ trang phục năng động vô cùng : áo sơ mi trắng freestyle, chân váy kẻ caro dáng tennis khoe đôi chân dài trắng ngần khiến các cô gái khác nếu nhìn vào sẽ cảm thấy ghen tị, nhức mắt.
Lee Areum ăn rất ít nên 5 phút sau cô đã đứng lên vào WC chỉnh sửa lại trang phục, sau đó tùy ý lựa chọn 1 đôi giày thể thao trong chiếc tủ khổng lồ 10 tầng của cô ở phía trong phòng riêng và xuống hầm đỗ xe đến trường.
* Lớp MKT A316
" Chúng mày ơi, tao kể cho chúng mày một tin HOT trong ngày hôm nay " Một đứa con trai nhanh nhảu mồm miệng được đặt biệt danh là chim cú tin tức, chạy vào lớp vừa thở vừa nói
" Sao nói lẹ đi bay, có chuyện gì " Một đứa con gái ăn diện chảnh chọe đứng lên vuốt tóc
" Thì là... thì là cái con bé tóc vàng hôm trước nhìn xinh đẹp ấy nhà nó giàu vãi đãi mày ạ " Chim cú vừa thở vừa nói.
" Trường này ai mà chả giàu , 1 dàn xe SH xếp đến hàng trăm con, xe ô tô cũng không thiếu " Mấy đứa con gái thuộc hạng nhà khá giả, mặt hơi kênh kiệu lên dáng tiểu thư vuốt vuốt tóc đứng lên nói.
" Trời đụ, má tao nói mày nghe nó đi con Maybach S450 đang gửi xe ngoài bãi đỗ kia kìa, tao vừa gặp nó ngoài cổng mày biết gì không nó đeo cái đồng hồ Cartier phiên bản limited hơn 200 triệu kia kìa "
" Vãi, thật sao thế nó giàu nhất lớp này rồi " Mấy đứa trầm trồ phe phẩy tay chống nạnh nói kèm theo khuôn mặt bất ngờ
" Kìa kìa nó đang vào lớp kìa, mau làm quen đi rồi rủ nó vào hội để đi chơi " Chim cú mắt sáng quắc, chạy ra nghênh đón Areum
" Này Areum, cậu là con lai Hàn Việt à, nhìn cậu xinh quá " Sau đó cả chục đứa xúm vào làm quen, muốn kết bạn với nó.
Bỗng dưng lù lù ở đâu một anh shipper áo xanh xuất hiện trước cửa lớp ra ám hiệu giơ tay lên, cả đám xôn xao vì anh ta đang cầm trên tay một bó hoa to khổng lồ 999 bông, bó hoa mà bất kỳ người con gái nào cũng khao khát được người yêu mình tặng.
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanfictionNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...