Kết thúc một ngày dài, cô và anh mỗi người một chiếc ghế nằm bên ngoài ngắm sao, thực sự bầu trời tại Maldives rất đẹp, không khí trong lành, yên bình đẹp mờ ảo đến lạ.
Người đàn ông đẹp trai yêu nghiệt đang nhìn người con gái nằm cười thích thú xem những bức ảnh mà hôm nay anh đã chụp.
" Tấm này đẹp quá, đẹp nữa nè, tôi thấy anh chụp bức nào cũng đẹp hết trơn á. Tôi sẽ chỉnh thật lung linh rồi đăng lên Instagram. " Areum thích thú đến nỗi cười rung cả ghế, chân tay cua loạn xạ.
" Em không cần chỉnh chụp thường cũng đã xinh rồi " Taehyung nhìn cô chăm chăm bỗng thốt lên một câu khiến bất kỳ người con gái nào cũng phổng mũi.
" Thôi, anh đừng nịnh tôi nữa, vẫn phải chỉnh mới xinh được ". Tất cả những bức ảnh đã được cô chỉnh màu chu đáo rồi mới post lên trên mạng xã hội. Areum vui vẻ chạy xuống phía dưới bãi cát nhảy tung tăng như một đứa trẻ con mới được cho quà. Anh tiến xuống phía dưới đi theo cô :
" Chỉ với vài bức ảnh mà đã làm em vui vậy sao ? " Anh ôm chặt cô từ đằng sau hít hà hương thơm đặc biệt từ cô mà hương thơm này vốn chỉ có trên người của anh.
" Vui chứ, tôi rất thích chụp ảnh mà ai chụp ảnh đẹp cho tôi là tôi thích cực kì " Lee Aerum hồn nhiên nói vui vẻ đến mức chưa lúc nào khép lại được khỏe miệng.
" Vậy ý em là em thích tôi đúng không ? " Taehyung quay người cô lại, mặt đối mặt nhìn thẳng vào mắt cô. Lúc này cô bối rối vô cùng, mất tự nhiên trả lời :
" Tôi .. tôi.. ừ thì tôi không biết " Cô thoát khỏi vòng tay anh chạy thật nhanh cười nói, anh sững người ra một lúc rồi cũng đuổi bắt được cô. Áp sát cơ thể cô vào mình, Taehyung cúi người thì thầm bên tai :
" Này nhóc ! thích anh không " Ánh mắt chân thành khiến cô lúng túng, quả thật Taehyung là người đầu tiên làm cô vui vẻ như thế này ngoài những lúc ở bên bố mẹ. Suốt bao nhiêu năm nay cô chưa từng vui vẻ như thế này. Cô từng rung động với Phong nhưng chưa kịp bắt đầu thì đã tàn lụi, tự dưng cô lại gặp người con trai này. Cô không biết nói sao, yêu thì có lẽ chưa đúng nhưng từ " THÍCH " có lẽ là dùng được.
" Tôi không biết nhưng ... nhưng ... hình như tôi có cảm giác với anh, thế với anh yêu là như thế nào ? Liệu anh có thích tôi không "
Taehyung nhìn chằm chằm vào cô không nói gì lặng lẽ cúi xuống hôn lên đôi môi hồng của cô, anh rất thích hôn môi cô như thế này, rất thơm mà không có mùi vị trang điểm mặc dù cô cũng chỉ đánh son dưỡng.
Không biết từ lúc nào hôn anh lại trở nên quen thuộc đối với cô đến thế, Areum vòng tay qua cổ anh kiễng chân lên để nụ hôn được sâu hơn. Mỗi một lần anh hôn bất ngờ cô đều cảm nhận được dòng điện chạy xuyên qua thân thể mình, mọi tế bào đều như muốn nổ tung chờ anh khai phá.
Taehyung bế bổng cô lên vào phòng, thở dốc nặng nề vì từng tế bào trong anh đã sôi sục trước sự quyến rũ mê người này.
19+
" Anh .. anh không thể kiềm chế nổi mỗi khi ở trước em, em có thể không " Taehyung đặt tay trước nút áo của cô.
Cô lảng tránh ánh mắt của anh nhưng liền bị anh kéo cằm mặt đối diện mặt, cô ngại ngùng khi nhìn thẳng trực diện thế này, cô muốn nói rằng cơ thể cô cũng khao khát cơ thể anh nhưng là con gái cô không thể nói được những lời như thế. Thấy anh mang theo vẻ mặt thất vọng định nhổm dậy, Lee Areum trực tiếp kéo cổ áo anh xuống bắt đầu cho nụ hôn trêu trọc .
" Em có biết mình đang làm gì không ? Em đang nhóm lửa lên rồi đấy " Taehyung liếm một vòng quanh môi cô, cúi đầu xuống phả một hơi nóng làm mặt cô đỏ bừng lên.
" Cởi giúp anh ", sự một như mê hoặc vô hình cô gật đầu đưa đôi tay mảnh khảnh lên cởi từng nút áo sơ mi của anh, còn anh thì đang trằn trọc trên đôi môi của cô mà cắn, gặm, mút toàn bộ hương vị ngọt ngào. Từng cúc áo sơ mi được cởi ra đến cúc quần và kéo khóa, hai thân thể đã hoàn toàn được phóng thích, Taehyung hôn cô đến thần hồn lạc phách, những dấu hôn từ ngực xuống bụng xuống tận bên dưới khiến cô không chịu nổi khoái cảm này.
Mọi thứ được anh dẫn dắt từ cung bậc này đến cung bậc khác, anh tiến vào cơ thể cô khiến cô co rút, khoái cảm bao trùm khiến người con trai sở hữu gương mặt tuyệt trần này đang thở dốc :
" Em thả lỏng người ra một chút, em đang kẹp anh rất chặt, thả lỏng ra em sẽ không bị đau " Taehyung hôn lên mặt cô vỗ về mấy cái rồi tăng tốc dùng lực ra vào cấp tốc. Mọi thứ của anh cứ thế tất thảy trao cho cô, cô cũng vậy tất thảy đều trao hết cho người con trai trước mắt mới gặp lần thứ 2.
Cô cắn môi nước mắt chảy xuống dằn vặt bản thân, liệu mọi thứ có quá nhanh giữa quan hệ 2 người. Anh liệu có phải chơi đùa tình cảm của cô, người đàn ông duy nhất cô trao đi tất cả mọi thứ không biết trong tim anh cô là gì nhưng cô lại vì người đàn ông này mà rung động đến lạ, cô bất chấp mọi thứ trong suy nghĩ để mà ở cùng anh.
" Đừng cắn môi, anh không cho phép vì nó là của anh " Taehyung hôn lên đôi môi đang bị cô giày vò đến mức muốn chảy máu, kịch liệt ra vào cấp tốc phóng toàn bộ vào cơ thể cô đến khi thỏa mãn mới ôm cô vào nhà tắm.
" Em thực sự rất đẹp " Cô mệt quá nên đã ngủ say trong vòng tay anh, anh ôm cô nhẹ nhàng mà trong lòng ánh lên suy nghĩ phức tạp. Liệu mình đối với tình cảm này sẽ đi đến đâu.
" Kể từ khi gặp em
Anh luôn thấy hạnh phúc với những sự thay đổi nho nhỏ
Ánh sáng chói chang lúc ban mai
Anh luôn tỉnh giấc bởi những suy nghĩ về em "
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanficNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...