Lee Areum trở về nhà trong tình trạng cơ thể mệt mỏi, cô cởi bỏ đôi giày uể oải bước vào nhà. Mẹ cô trông con gái hôm nay tâm trạng không được vui lắm liền quan tâm hỏi :
" Sao hôm nay về muộn thế con, hôm nay ở trường có sự kiện gì hay sao ?" Mẹ đi vào trong bếp cho con gái 1 ly nước ép hoa quả.
Lee Areum bộ mặt thẩn thơ từ từ kể cho mẹ :
" Có một người con trai vừa tỏ tình con chuẩn bị rất chu đáo ở trường " Areum kể khiến mẹ sửng sốt
" Thế rồi sao, con từ chối hay đồng ý , cậu ta là ai, gia đình như thế nào, đẹp trai hay xấu "
" Mẹ ... đương nhiên là con chẳng thích anh ta rồi, con từ chối luôn nhưng anh ta xin cơ hội 1 tháng thử để theo đuổi con, nếu lúc ấy con không rung động anh ta sẽ bỏ cuộc và không làm phiền con nữa... Chẳng hiểu sao mà con lại lưỡng lự lúc ấy đồng ý nữa... Haizzzz "
" Thế à, con gái mẹ thử yêu đương xem có thay đổi được tâm trạng không chứ mẹ thấy con không học, không đi tập thì ở nhà suốt thế này không ổn đâu. Mà mẹ cũng bận không quan tâm con nhiều được, cái này là lỗi của mẹ và bố " Mẹ cô thở dài
" Mẹ, con không trách bố mẹ không có thời gian cho con, bố mẹ không đi làm thì con sao được như ngày hôm nay. Con sẽ cố gắng, mẹ yên tâm, đừng nghĩ nhiều mà mẹ. Con nhớ bố quá, hôm nào cả gia đình chúng ta sắp xếp đi du lịch 1 chuyến cùng nhau đi"
" Bố mẹ sẽ cố gắng sắp xếp để gia đình mình cùng nhau đi, mà con thử mở lòng với người ta xem sao, nếu người ta xứng đáng thì đừng bỏ lỡ cơ hội, con cũng lớn rồi, cũng hiểu và quyết định được rồi " Mẹ xoa đầu cô vỗ nhẹ nhẹ phía sau lưng an ủi con gái. Areum lúc này chỉ muốn ôm mẹ, hít hà hương thơm từ mẹ để quên đi một ngày nhiều suy nghĩ kia.
------------------------------------------------
6h30 sáng hôm sau
" Ting Ting ..." tiếng nhạc chuông điện thoại reo lên , Areum vừa đắp mặt nạ ở nhà tắm bước ra
" Alo "
" Anh đến trước sảnh nhà em rồi, anh đợi em hôm nay đừng đi xe, anh đèo em "
" Ok, một lát tôi xuống "
Cô chuẩn bị chu đáo mọi thứ, đeo balo và bước xuống sảnh
" Beep beep "
Chiếc xe sang tiến đến cạnh cô, Phong xuống xe mở cửa cho cô
" Em vào đi "
Kể từ ngày hôm đó, Phong đưa đón Areum thường xuyên, cứ 1 tuần 3 buổi tối sẽ rủ cô đi uống cafe để tâm sự, nói chuyện nhiều hơn. Dần Areum cũng rung động nhưng không nói ra. Ở trường các cô cậu sinh viên vẫn nói hai bọn họ là " trai tài gái sắc " " môn đăng hậu đối " . Phong luôn quan tâm cô mọi lúc, mọi thời gian. Thời gian đỉnh điểm học 10 ca 1 ngày ở trường, Phong luôn chuẩn bị đồ ăn rất đẹp mắt kéo cô ra căn tin cùng ăn, hôm nào cũng đưa đón. Cô cũng quen dần và động lòng bởi sự quan tâm gần gũi ấy.
NGÀY THỨ 28
Thời gian thử thách đã chuẩn bị kết thúc, 1 tháng sắp trôi qua còn 2 ngày nữa cô sẽ phải cho Phong 1 đáp án rằng cô có thích cậu ta hay không.
Areum biết bản thân mình đã rung động với sự quan tâm, dịu dàng của cậu nên quyết định sẽ cho cả 2 một cơ hội để cùng nhau cố gắng.
Ngày thứ 29, cô nhắn tin bảo Phong hôm nay không cần đến đón cô, cô có việc cần phải đi ra ngoài một mình nên không tiện. Areum sáng sớm đã đến cửa hàng bánh kem đặt một chiếc kèm với tên của hai người. Cô dự định tối mai sẽ cùng Phong ăn một bữa ở nhà hàng dưới ánh nến lãng mạn thay cho câu trả lời của cô.
Sau khi đến trường, Lee Areum viết 1 tấm thiệp nhỏ " Tối mai 7h tối tại nhà hàng Secret Garden, em chờ anh - Lee Areum "
Đến trường Phong đợi cô, cô xuống xe liền bảo Phong đứng yên không được quay người, cô đang để 1 thứ gì đó vào trong cặp của Phong
" Đến lớp hãy mở ra xem nhé " Lee Areum mỉm cười đi vào lớp trước để lại Phong tay vẫn đang để trong túi quần ngẩn người nhìn theo.
--------------------------------------------------
NHÀ VỆ SINH
Lee Areum hôm nay khá buồn ngủ vì tối hôm qua thiếu ngủ trầm trọng, cô đi ra WC xả nước cho để lấy lại tinh thần thì bắt gặp Phong đang cùng cậu bạn cũng đi đến WC nam bên cạnh.
WC của Thăng Long Nam nữ đặt cạnh nhau, bên trong rất hiện đại đầy đủ thiết bị nhưng chỉ duy nhất là không cách âm. Lee Areum bước vào nhưng không đi vội bởi muốn đợi Phong rồi nói chuyện một chút
" Này, mày thấy chưa, tao bảo rồi mà con bé kia nhất định sẽ đổ tao, ngày mai là kết thúc thời gian 1 tháng và tối mai nó hẹn tao ở 1 nhà hàng sang trọng, lại còn viết thiệp giấu ở cặp tao đây này " Phong cười cầm tấm thiệp khoe Dũng bạn thân
" Ái chà, không hổ danh là hot boy Thăng Long, muốn cưa em nào là phải cưa bằng được, thế đến lúc mày với nó yêu nhau mày tính sao với con Linh đây, con Linh học khác trường nên nó chưa chim cú được thôi, chứ không tao cá sẽ có vụ nổ bom không hề nhẹ "
" Gái là để chơi, ngon thú vị thì chơi, ai bảo con nhỏ đó nó láo trước mặt tao, làm tao ê mặt với đám sinh viên ở trường, nó dám chơi tao từ chối tao một vố " Phong cười tà hất hàm
" Mày đẹp trai mất dạy, nó xinh mà láo là đúng rồi " Dũng cười ha ha đập tay chân
Lee Areum sững người nghe toàn bộ câu chuyện giữa hai người đàn ông. Cô sững người vì mình đã lỡ tin tưởng một người không ra gì, hóa ra mọi sự quan tâm của anh ta là giả dối. Cô còn muốn cho anh ta một cơ hội nhưng anh là là loại người không xứng với một cái móng tay của cô.
" Alo, anh tìm hiểu và cho tôi toàn bộ thông tin về người này " Areum gọi điện cho quản lý của mẹ cô bởi mẹ nói bất kỳ chuyện gì cô muốn nhờ, muốn làm hãy liên hệ với quản lý của mẹ. Anh ta sẽ thực hiện ngay lập tức. Có thể nói anh ta chính là thám tử.
-------------------------------------------------------
Lee Areum hủy toàn bộ bàn ăn cuộc hẹn ở nhà hàng, đổi số điện thoại khiến Phong không thể liên lạc được. Cô biết Phong sẽ đứng đợi trước sảnh để gặp cô nên cô đã đi lối riêng ra hầm cổng B2 ở khu chung cư .
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanfictionNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...