Chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives bắt đầu khi trường Thăng Long cho sinh viên nghỉ tới 1 tháng để chính thức nhập học. Vừa rồi là đến trường làm quen và đăng kí hồ sơ làm thủ tục, các thầy cô sẽ cho sinh viên làm quen kiến thức cần phải học cho đến lúc ra trường.
Chuyến bay hạ cánh, Areum đã có người đưa đón tận sân bay đến khách sạn :
" Tiểu thư, tôi được bố của cô ủy nhiệm sẽ hướng dẫn cô tại sân bay và đón cô đến khách sạn. Mời tiểu thư lên xe " Anh chàng mặc cây full đen là người Hàn bản xứ đến đón cô cùng chiếc siêu xe hạng sang dài đến hơn 3 mét.
" Ok " Lee Aerum thu hút sự chú ý của mọi người tại sân bay vì quá đỗi xinh đẹp và sang trọng. Mặc dù cặp kính che đi nửa khuôn mặt của cô nhưng họ vẫn cảm giác được người con gái này quá đỗi xinh đẹp, xinh đẹp đến rung động lòng người.
Cô đến khách sạn check in sau đó trở phòng sắp xếp đồ dùng và vệ sinh cá nhân. Thời tiết tại Maldives thật sự quá đẹp, ánh nắng nhẹ, nước xanh như bầu trời đẹp trên kia khiến người ta phải rung động trước vẻ đẹp mê hồn đó.
Lee Areum diện chiếc váy 2 dây màu trắng dài đến qua đầu gối, tóc vàng xoăn nhẹ dài bồng bềnh khiến đối phương khi nhìn vào sẽ phát điên. Cô đội một chiếc mũ vành cùng chiếc xe trắng vô cùng xinh đẹp đã được chuẩn bị sẵn. Cô dắt xe một lượt rồi chân trần bước lên đi thật chậm để hòa mình vào cảm nhận không khí ở nơi đây.
Tất cả nam giới đều đang sững người trước vẻ xinh đẹp của người con gái váy trắng để chân trần đạp xe nơi đây. Cô đâu biết rằng mọi hình ảnh xinh đẹp của cô đã được thu vào tầm mắt của một người con trai rất đặc biệt. Đặc biệt hay không hồi tiếp sẽ rõ :)))
Trời tối hẳn, Aerum chuẩn bị ghế và một chai rượu vang với một ít bánh ngọt ra ngắm sao. Cô ăn một ít bánh ngọt những lại uống đến tận 5 ly rượu, quên đi kiểm soát bản thân mình. Say đến lững thững người, Aerum bước đi chầm chậm trên cát trắng nghịch những đám cát. Những sức lực lúc này có thể nói là không chống cự được, thân thể cô quỵ xuống
" Ahhh " tưởng như sẽ áp đất rồi thì xuất hiện một vòng tay ôm cô vào lòng. Hơi rượu nồng nặc từ người con gái phả vào người đàn ông khiến yết hầu của anh ta chuyển động.
" Anh là ai ? Buông tôi ra " Người đàn ông vẫn khư khư ôm cô nhẹ giọng nói
" Em làm sao mà đến nông nỗi này, uống say khướt như thế nếu tôi không ở đây em sẽ ra sao " Người con trai ấy bế cô lên, để hai tay cô vòng vào cổ bế cô về phòng thì chợt khững lại .
Môi cô đang chạm môi anh, đôi môi đỏ mọng, môi mỏng vẫn còn sót lại chút kem hòa cùng hơi rượu vang đang liếm lên môi anh.
Cô trằn trọc cắn gặm môi anh khiến dục vọng bản năng của người đàn ông không kiềm chế lại được. Anh đáp trả mạnh bạo như bão tạp, lưỡi cuốn lưỡi, hút hết mật ngọt trong miệng cô. Đến khi thỏa mãn mới buông ra. Đôi môi cô sưng lên như một điểm quyến rũ chết người với anh.
" Em đừng làm loạn nữa, anh bế em về phòng nghỉ ngơi "
" Chỉ là hôn thôi mà, xin lỗi tôi hôn nhầm người " Người con gái trong lòng đang giãy dụa muốn xuống, anh nghe được 2 từ " hôn nhầm " liền sục sôi lên
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanfictionNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...