Đã gần một tháng nhập học rồi mà ngày nào cô cũng nhận được một bó hoa hồng to, khỏi cần nói thì ai cũng biết chủ nhân chính là Phong. Cả trường đang rầm rộ câu chuyện thiếu gia Thăng Long cưa cẩm hot girl Maybach S450. Lee Aerum vẫn thản nhiên, lạnh lùng với khuôn mặt bất cần đời không quan tâm dư luận.
Vừa bước chân vào lớp :
" Happy Birthday to you, happy birthday to you... Happy birthday to Aerum " Chim cú vừa hát vừa bê bánh kem sinh nhật hình trái tim to đùng.
" Chúc mừng sinh nhật cậu, Aerum, bọn tớ đã đặc biệt chuẩn bị cho cậu đấy, hãy thổi nến đi " Câu nói của chim cú làm Aerum tự dưng thấy rung động phần nào đó, cô nước mắt có chút động lòng cười thật tươi " Kamsahamnita" rồi cúi xuống thổi nến.
Lee Aerum lâu lắm không biết ngày sinh nhật vui vẻ là gì, dường như cô quên luôn cả ngày sinh nhật của mình mà cứ thế ngày trôi qua ngày.
Tan học, lũ bạn kéo Aerum ở lại bằng được, không biết cứ thập thò cái gì không chịu nói đến tận trời tối hẳn mới kéo cô đến khu vườn tình yêu - khu vườn xinh đẹp nổi tiếng của Đại học Thăng Long.
" Đi nào, đến đây bọn tớ sẽ cho cậu biết " Đám bọn chim cú kéo cô đi đến khu vườn, bịt mắt cô lại, Aerum hiện tại hoàn toàn không biết chuyện gì cho đến khi :
" Này người yêu ơi yêu mình anh được không... " Bài hát " Làm người yêu anh nhé baby " được cất lên bởi giọng hát trầm nam tính, người đó không ai khác chính Phong. Phong cầm bó hoa hồng 999 đóa cất lên giọng hát mê hoặc nữ sinh. Hàng trăm sinh viên đang vây lại thành hình trái tim do sự sắp đặt của Phong, cậu ta đứng chính giữa trái tim cùng ánh mắt chân thành nhìn cô.
" Đùng " Trong đầu cô bây giờ hiện tại trống rỗng không nghĩ được gì, ngày hôm nay có quá nhiều bất ngờ, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tại sao người như cô mà hôm nay lại có gì đó cảm giác ấm áp len lỏi vào trong tim thế này. Có phải vì quá cô đơn nên bây giờ được một chút quan tâm liền cảm thấy rung động không. Aerum thầm trách mình.
" Anh Aerum, em có nghe thấy anh đang nói không. Anh biết, chúng ta mới chỉ có gặp nhau vài lần nhưng sự thật anh thích em là không thể thay đổi, anh yêu con người lạnh lùng của em, yêu cái cách em ứng xử với anh thật vô tâm. Anh thích và yêu em. Hãy cho anh được làm người che chở cho em có được hay không ? "
Aerum cực kỳ khó xử với lời tỏ tình trước đám đông như thế này, cô không biết phải làm sao khi hàng loạt tiếng đám đông vang lên :
" Đồng ý đi ! Đồng ý đi ! Đồng ý đi "
Thoáng suy nghĩ một lúc, Aerum nhìn thẳng vào mắt Phong và chậm rãi nói :
" Xin lỗi, nhưng tôi chưa thể lúc này, tôi không có cảm giác với anh, rất cảm ơn anh đã chuẩn bị chu đáo như thế nhưng tôi thật sự là không có cảm giác với anh ".
Câu trả lời của Aerum làm Phong tái mét mặt, cuộc đời cậu từ lúc biết yêu chưa có lần nào thất bại, chỉ có gái sà vào lòng cậu ta và mong được cậu ta yêu chứ chưa từng có lịch sử bị từ chối khi chuẩn bị chu đáo như thế này.
Đám đông vang lên tiếng ồ, chưa bao giờ Phong cảm thấy mất mặt như hôm nay. Lee Aerum cảm thấy không ổn, liền lặng lẽ lùi bước quay lưng rời đi.
" Khoan, em dừng lại " Câu nói của Phong làm cô sững lại
" Cho anh 1 tháng quan tâm em, nếu như sự quan tâm của anh không làm em tan chảy thì anh sẽ tự động rút lui, được không ? " Câu nói chân thành của Phong làm cô xao động, một người con trai lần đầu tiên vì cô mà nói những lời cố gắng, vì cô mà đang khẩn trương như thế dù vừa bị cô từ chối phũ phàng.
Lee Aerum suy nghĩ một lúc, quay người lại
" Được, tôi cho anh 1 tháng, nếu không được hãy coi như chúng ta chưa từng có gì cả "
" Được, anh đồng ý ".
Aerum quay lưng đi về phía bãi đỗ xe mỉm cười nhẹ, chắc có lẽ đây là lần đầu cô mở lòng với một người con trai. Chiếc xe Maybach thoát khỏi bãi đỗ rời ra khỏi khuôn viên gửi xe của trường thì một người con trai đứng trực sẵn ở cổng không ai khác chính là Phong.
" Hôm nay anh không đi xe, cho anh quá giang một hôm cùng em ". Lee Aerum hơi sững người những cũng gật đầu nhẹ đồng ý.
" Để anh lái xe cho, nhà anh khó tìm, em cũng chưa rành đường Việt Nam đâu, để anh ". Lee Aerum xuống xe di chuyển sang ghế bên cạnh cho Phong lái xe.
Khu biệt thự X
" Đến nhà anh rồi, em về cẩn thận nhé, à cho anh số điện thoại của em ? ". Cô lúc nãy đã chấp nhận cho Phong thử cùng mình 1 tháng nên bây giờ cho số anh ta cũng là điều đương nhiên. Đưa số điện thoại xong cô nhanh chóng di chuyển về nhà vì Aerum chưa bao giờ về muộn đến như thế.
YOU ARE READING
ÔM ANH EM ÔM CẢ THẾ GIỚI
FanfictionNÀY NHÓC ! THÍCH ANH KHÔNG Nội dung truyện : Nội dung truyện xoay quanh tình cảm của chàng thiếu niên Idol toàn cầu Taehyung của nhóm nhạc BTS cùng cô con gái của người phụ trách quản lý nhóm. 5 năm... 10 năm chúng ta có tất cả vậy cuối cùng chúng...