Zen+Ino x Tan

5.7K 367 78
                                    

Một chương nhảm tiếp đây:)))

Sau trận chiến khốc liệt với con quỷ tàn bạo nhất Muzan, đội diệt quỷ đã phải chịu nhiều mất mát và tổn thất nặng nề, nhưng không vì chuyện đó mà họ lại từ bỏ sứ mệnh diệt trừ quỷ, nhóm Tanjirou cũng vậy.

Sau 3 năm, ai cũng đều đã trưởng thành hơn, ký ức về trận chiến năm xưa cũng dần phai nhạt, nỗi đau cũng dần nguôi ngoai và thay vào đó là tình yêu.

Và đó cũng là điều đang xảy ra trong nhóm Tanjirou.

====================================

-Tanjirou, em có thể chỉ cho anh vài đường kiếm nữa được không?_một người anh lớn tuổi hơn cậu vừa gia nhập đoàn diệt quỷ đang nhờ cậu chỉ thêm một vài đường kiếm.

-Ưm, được thôi._cậu vui vẻ nhận lời, cậu vừa đi thực hiện nhiệm vụ về, công việc của một trụ cột mà, với sức mạnh đó mà không giao cho cậu chức trụ cột thì có vẻ hơi phí đấy.

-Cám ơn em nhiều, hai người kia hướng dẫn nhanh quá nên anh theo không kịp._anh thanh niên kia gãi đầu cười trừ.

-Haha, em thay mặt họ xin lỗi ạ.._cậu cười đáp lại.

Cuộc trò chuyện của họ kết thúc khi vừa bước tới sân huấn luyện, Tanjirou từ xa đã vui vẻ chạy tới bỏ người kia lại phía sau, miệng gọi với.

-Zenitsu, Inosuke!!!_cậu gọi lớn.

Hai người kia khi nghe ai đó gọi tên thì liền quay phắt lại, nở nụ cười niềm nở chào đón, tiện thể dang tay đỡ con người đang nhào tới kia.

-Mừng trở lại,Tanjirou!_và xong câu nói thì cũng là lúc cậu ôm chầm lấy hai người kia.

-Nhiệm vụ lần này có khó lắm không, sao em hoàn thành lâu thế._Zenitsu đỡ cậu đứng dậy rồi hỏi.

-Không, với em thì khá là dễ dàng, nhưng tổn thất của người dân thì lại khá nhiều nên em ở lại giúp chút._cậu trả lời.

-Thật là, ta đã nói là để ta theo cùng để có gì còn giúp được mà._Inosuke càm ràm cậu.

-Được rồi mà, lần sau tớ sẽ rủ cậu theo._cậu cười trừ.

Cả ba cứ trò chuyện và quên luôn việc mình phải huấn luyện những người mới, cho tới khi anh thanh niên đi cùng cậu lên tiếng.

-À...xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc trò chuyện, nhưng mà...

-A, xin lỗi anh, em mải nói quá, chúng ta qua khu vực tập kiếm đi._cậu nghe tiếng người kia liền sực nhớ rồi đi qua khu vực khác, khi đi còn tạm biệt hai người kia.

Khi đi theo cậu, anh thanh niên bỗng cảm thấy được một luồng sát khí ớn lạnh, anh quay đầu lại nhìn thì bắt gặp hai cặp mắt nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống.

Anh quay mặt đi và run rẩy, có chuyện gì với hai người đó vậy, cái sát khí đó là sao.

-Zenitsu-san, Inosuke-san, chúng ta tập tiếp chứ ạ.._những tân binh còn lại nhìn thấy hai người kia đứng như trời trồng liền lên tiến hỏi.

-...Hôm nay đến đây thôi..._Zenitsu vẫn nhìn theo hướng cậu mà lên tiếng, Inosuke cũng im lặng chẳng nói gì, rồi cả hai cùng cất bước đi đâu đó.

Drop[Kimetsu No Yaiba][AllxTan] Những Mẩu Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ