Sau sự cố phát tình ngoài ý muốn ngày hôm đó, Inosuke và Tanjirou đã chính thức trở thành bạn đời.
Hôm nay như thường lệ, Tanjirou đến chỗ Shinobu để lấy thuốc ức chế phát tình, vừa mở cửa vào thì cậu giật mình khi thấy Shinobu đứng đợi sẵn ở cửa với một nụ cười niềm nở.
-Chào em Tanjirou, em đến lấy thuốc như mọi tháng đúng không?_Shinobu cất giọng chào hỏi.
-Vâng ạ._cậu gật đầu, Shinobu lại cười tươi hơn.
-Tada, chị đã chuẩn bị sẵn cho em rồi nè!_Shinobu liền lôi ra một túi giấy rồi dúi vào người cậu.-Thôi chị có việc rồi, chị đi trước đây.-và chạy biến đi không để cậu hỏi hay trả lời kịp một cái gì, mặt cậu lúc này đơ phải biết.
-Chị ấy chắc là rất bận nhỉ, chuẩn bị sẵn thuốc cho mình rồi đi liền luôn, chẳng lẽ chị ấy đã làm gì với bịch thuốc này sao ?_cậu cúi nhìn bịch thuốc trong tay, mở ra xem thì thấy nó vẫn vậy, chẳng có gì khác lạ, vẫn là hai lọ nước thuốc và một gói thuốc bột thôi.
-Chắc mình đa nghi quá thôi ._cậu nhún vai rồi đi về lại phồng mình.
Về đến phòng cậu liền lấy lọ nước thuốc ra uống rồi cất lại vào túi, nhưng khi vừa đặt túi thuốc qua một bên thì cơ thể cậu liền nóng rực, không thể nào lại nó được mình vừa mới uống thuốc cơ mà.
Cái mà cậu đang nói đến là cơn phát tình, thuốc cậu vừa uống là dùng để ức chế nó, nhưng có vẻ như là có tác dụng ngược lại rồi.
Cơ thể càng lúc càng nóng, tác dụng của thứ thuốc phát tác quá nhanh, cảm giác này không khác gì cơn phát tình.
Sau một lúc chật vật kiềm nén cơn dục vọng, cậu bỏ cuộc, để mặc nó chiếm lấy tâm trí cậu. Giờ trong tâm trí cậu chỉ có một điều duy nhất.
Inosuke...Mình muốn Inosuke...Mình muốn cái vật nóng ẩm đó của cậu ấy....Inosuke...Inosuke...
Cùng lúc đó, Inosuke đang trên dường trở về dinh thự của Shinobu sau khi cô nàng giao cho cậu một vài việc vặt khá là khó hiểu.
-Thật là, có mấy cái việc cỏn con đó mà cũng bắt ta đi cho bằng được, không biết cô ta có ý đồ gì nữa đây!!!_Ino vừa đi vừa càm ràm.-Giờ phải về báo cáo với cô ta nữa chứ!!_ cậu bực tức mở sầm cửa một cách thô bạo.
Khi vừa mở cánh cửa của dinh thự ra thì cậu liền ngửi được một mùi hương nồng nàn phảng phất quanh cả dinh thự, ngửi phải mùi hương này, cơ thể cậu bỗng nóng lên, bước đi loạng choạng phải bám vách tường mới có thể đi vững được.
Mùi hương này...không lẽ là.._Ino biết mùi hương này chứ, nhưng nó còn nồng hơn cả lần trước nữa.
Đi một lúc thì cậu cũng đã tới nơi tỏa ra mùi mạnh nhất, là căn phòng mà Tanjirou dùng để nghỉ ngơi sau những nhiệm vụ.
Inosuke đẩy cửa ra, bên trong hoàn toàn trống không, chẳng có một ai cả, cậu bước vào nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm thì đột nhiên có một bóng dáng phi từ trên xuống và vật cậu ra sàn, là Tanjirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[Kimetsu No Yaiba][AllxTan] Những Mẩu Truyện Ngắn
FanficĐây là truyện Bl(Boy Love) ai không thích hay thì làm ơn, né ra giùm tui cái nhá, tui không muốn khẩu nghiệp đâu:))) Đôi lúc nếu tui hứng sẽ có H, mà trình viết H tệ cực kỳ:v Nói nhẹ cái là mình ghét ai ĐỤC THUYỀN MÌNH lắm nhé :))))