Helo helo, chào mừng mọi người đã trở lại với chuyên mục hỏi đáp nha.
Mình dập đầu xin lỗi vì mấy ngày qua đã không đăng chương mới ='"))
Lần này ta sẽ tiếp tục 20 câu hỏi kế tiếp nhé!
------------------------------------------------------------------------------------------------Câu hỏi đầu tiên trong chương này sẽ dành cho các trụ, thượng huyền và Muzan-san!
-Câu hỏi như sau:"Nếu Tanjirou trở nên lạnh lùng và coi mọi người như kẻ xa lạ rồi biến ất trước mặt mình thì mọi người sẽ như thế nào?"_mụp
-Vẫn như chương trước, ta sẽ đ-_Muzan chưa kịp nói hết thì đã một xấp giấy dày cộp bang thẳng vào mặt.
-ĐM MỚI CÂU ĐẦU THÔI ĐÓ CHA NỘI!!!! TIN TUI BĂM ÔNG RA KHÔNG HẢ!!!!_thì ra xấp giấy dày cộp kia là giấy chứa câu hỏi, dùng để chặn họng người khác thì còn gì bằng, còn người ném nó thì chắc ai cũng biết cả rồi nhỉ.
-Những người khác trả lời đi ạ._quay lại sau khi buộc người nào đó lại như chương trước.
-Thì đi tìm em ấy về, làm mọi cách để giúp em ấy lấy lại ký ức!_ vẫn là Shinobu có tâm nhất.
-Tôi sẽ giết tên nào dám làm cậu ấy ra như vậy._ và cũng vẫn là Mui đáng sợ nhất.
-Bình tĩnh nào, đây chỉ là giả dụ thôi._mụp trấn an Mui.
-Tôi cũng sẽ như vậy nếu phát hiện ra kẻ đó._Kyou vẫn mỉm cười nhưng lời nói sao lại gây ớn lạnh vậy chứ!
-Nếu Tanjirou-kun mà bị vậy thì tôi sẽ khóc mất thôi!_Mitsuri thút thít.
-Không đâu mà, em sẽ không bao giờ quên mọi người đâu mà!_Tanjirou lấy tay lau nước mắt cho Mitsuri mỉm cười nói.
-Ui~ em dễ thương quá đi mất!!!_Mitsuri ôm chầm lấy Tanjirou vào lòng, những người khác cũng bắt đầu lại ôm, xoa đầu các kiểu, bầu không khí hiện tại khá là vui, nhưng riêng mụp tui thì không.
-Ờm...mina-san...~_mụp bị ra rìa phải đứng hứng một dàn bông hồng bay phấp phới chọi thẳng vào mặt.-Tui khổ quá mà...
-Thôi câu tiếp theo..._thở dài đầy bất lực.
-Câu hỏi tiếp theo dành cho Muzan-san!
-Câu hỏi như sau:" Nếu Tanjirou đột nhiên nằm trên giường ngài thì ngài phản ứng ra sao?"_mụp
-Hừmp, còn sao trăng gì nữa, tất nhiên ta sẽ đè em ấy ra và *** rồi tiếp đến là *** *** và ********(đã lượt bỏ những từ ngữ không nên nghe)
-Ể, sao lại bịt tai và mũi em lại vậy ạ??_Tanjirou ngước nhìn mụp rồi nhìn Shinobu
-Em không nên biết đâu bé con của chị._mụp nhìn Tanjirou nở nụ cười rất tươi, nhưng sát khí lại tràn cả ra ngoài.
-Cô không phiền nếu tôi dùng độc giết hắn chứ._Shinobu cũng đang cười.
-Vâng cô cứ làm đi, không phiền đâu, mọi người cũng lên luôn đi nhé._mụp gật đầu rồi quay sang những người khác nói.
-Xin cảm ơn._và bọn họ lao vào đánh tới tấp tên biến thái nào đó.
Mụp nhẹ nhàng kéo rèm cửa lại để không ai phải chứng kiến khung cảnh đầy máu me kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[Kimetsu No Yaiba][AllxTan] Những Mẩu Truyện Ngắn
FanficĐây là truyện Bl(Boy Love) ai không thích hay thì làm ơn, né ra giùm tui cái nhá, tui không muốn khẩu nghiệp đâu:))) Đôi lúc nếu tui hứng sẽ có H, mà trình viết H tệ cực kỳ:v Nói nhẹ cái là mình ghét ai ĐỤC THUYỀN MÌNH lắm nhé :))))