Tiều đề là vậy nhưng trong truyện cứ như Sanemi x Tan vậy :"))
-_Li_Nhat_Nhoa_-Tanjirou hiện đang bị giam giữ bởi tên quỷ mạnh nhất, Muzan, và toàn bộ các trụ cột đều được cử đi để giải cứu cậu ra.
Những người được điều đi gồm Zenitsu, Inosuke, Genya, Muichirou, Sanemi, Uzui, Rengoku, Giyuu, Himejima.
Vì sao lại phải đưa toàn bộ các trụ cột đi, vì đó là con quỷ mạnh nhất, vả lại người mà hắn đã bắt lại là một người cực kỳ quan trọng đối với tất cả bọn họ.
Họ đã đến được hang ổ của Muzan, tất cả sẽ chia ra để tìm kiếm Tanjirou, bị phát hiện, hãy dùng quạ đưa tin để thông báo.
Nhưng người tính không bằng trời tính, Muzan đã phát hiện ra bọn họ, nhưng hắn vẫn điềm tĩnh, không có lấy một chút dao động, vì hắn biết chắc họ sẽ tới để cướp lại con mèo nhỏ này từ tay hắn.
-Có vẻ như bọn chúng đến để cứu em nhỉ, mèo nhỏ của tôi._hắn đứng dậy đi về phía chiếc giường mà Tanjirou đang nằm vùng vẫy trên đó.
-Mau thả ta ra, con quỷ khốn khiếp, ngươi bắt ta để làm gì cơ chứ!!!_cậu gào thét.
-Em vẫn chưa biết sao ta lại bắt em à._hắn tiến lại gần, với tay nâng cằm cậu lên.-Vì em là một Omega hoàn hảo mà ta đang tìm kiếm, sao lại có thể để em rơi vào tay kẻ khác được chứ._hắn dùng ngón tay quẹt môi cậu.
-Ta sẽ không bao giờ kết đôi với một kẻ như ngươi, con quỷ thối tha!!__cậu hất tay hắn ra rồi hét.
-Em không muốn cũng không được đâu, định mệnh đã sớm an bài cho hai ta rồi._hắn dùng tay giữ đầu cậu lại, tay còn lại thì kéo cổ áo cậu xuống, hắn từ từ đưa miệng lại gần cổ cậu để đánh dấu, nhưng khi chưa kịp làm thì hắn đã bị một tiếng động lớn làm cho ngưng lại.
Là các trụ cột, có cả Zenitsu và Inosuke nữa, họ đã tông cửa để vào đây.
-Con quỷ khốn khiếp, ngươi tính làm gì em ấy vậy hả!!!?_Zenitsu thấy Muzan định giở trò với Tan thì liền sôi máu, rút kiếm và phóng thẳng đến chỗ hắn.
Muzan nhanh chóng chộp lấy cậu và nhảy sang bên né tránh đòn tấn công của Zenitsu.
-Mau trả em ấy lại cho ta!!_Zen lấy lại đà phóng tiếp đến phía Muzan, những người còn lại cũng đồng loạt xông lên.
Phong trụ xông đến, sử dụng hơi thở lên hắn, hắn lại né kịp nhưng liền nhận ra Tanjirou trên tay mình đã biến mất.
Hắn quay sang thì thấy Sanemi và Zenitsu đang cởi trói cho cậu.
-Các ngươi to gan lắm, dám cướp em ấy từ tay ta sao._hắn trợn mắt, sát khí túa ra khiến tất cả đều kinh ngạc, trông hắn bây giờ thật đáng sợ.
Hắn tiến lại gần chỗ Sanemi và Zenitsu với một cái chớp mắt, Sanemi theo phản xạ mà bật ra sau, Zenitsu thì không thể né kịp so với Sanemi nên đã bị đánh bay ra ngoài.
-Zenitsu!!_cậu hét toáng, tính lao ra chỗ Zen xem anh như thế nào nhưng lại bị Sanemi vác lên vai mà tránh né, những người khác cũng đã bắt đầu xông lên để có thể gìm chân hắn lại mà cho hai người kia chạy thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[Kimetsu No Yaiba][AllxTan] Những Mẩu Truyện Ngắn
Fiksi PenggemarĐây là truyện Bl(Boy Love) ai không thích hay thì làm ơn, né ra giùm tui cái nhá, tui không muốn khẩu nghiệp đâu:))) Đôi lúc nếu tui hứng sẽ có H, mà trình viết H tệ cực kỳ:v Nói nhẹ cái là mình ghét ai ĐỤC THUYỀN MÌNH lắm nhé :))))