CHAPTER 30

5 0 0
                                    

SCARLET PoV

Uwian na nagkayakagan ang tropa na mag samgyupsal at mag sleep over kana Dion..Wala kaseng pasok bukas.

Di namin kasama ngayon si Sky,malamang kasama nanaman si Janina..

Nakasakay ako ngayon sa sasakyan ni Choi kasama si Hans..

Sobrang awkward neto dapak..

"naeil sigan goenchanayo" (are you available tomorrow?)

huh??ako tinatanong ni Choi

taena d ko alam pero sobrang saya ko na kinausap nya ako..

"jeoneun naeil goenchanayo"(I'm available tomorrow)

nakita ko namang ngumiti sya at kinuha ang cellphone nya..

"taena lang hah,anong pinag uusapan nyo?paalala lang may tao pa sa likod na hindi nakakaintindi ng korean korean na yan"

natawa naman kami ni Choi.Pantanga kase si Hans galit na galit

"Wala kana dun Hans,matulog kana lang muna dyan"

nakita ko naman na nag headset si Hans at pumikit..

"nood tayo cine bukas"

napatingin naman ako agad sakanya..

"Sigee,Anong oras?"

diretsyo naman syang tumingin sa daan.

"7:00 pm susunduin na kita"

ngumiti na lang ako.

Maya maya pa ay nakarating na kami sa kakainan namin kaya naman ginising ko na si Hans..

Pumasok na kami agad at kumain.Pagkatapos namin kumain nagkanya kanya na kaming balik sa sasakyan..

Nasa parking kami ngayon hinahanap ang sasakyan..

"Choi at Scarlet,pede favor,Pede daan muna kayong dalawa sa S&R bili muna kayo makakain natin mamaya habang nanonood"

Sabi ni Dion

Agad namang tumango si Choi kaya tumango narin ako..

Nauna na sila sa bahay nina Dion..Samantalang ako,eto kasama si Choi.

Ngayon at dalawa na lang kami sa sasakyan at sobrang tahimik lang namin..

"Choi"

pagsisimula ko

"namiss mo ako noh"

Sabi nya at ngumiti..Di ko alam pero napangiti na lang din ako..

"bwiset ka kase eh,bat ba kase d mo ako kinakausap,nag sorry nanaman ako sayo ah"

ngumiti naman sya

bat ba ang pogi mo Choi

"Sorry.Anong na feel mo nung umiwas ako??narealize mo ba na mas masaya ako kasama?" tanong nya "Joke lang.HAHAHA" Dagdag pa nya.

Sa totoo lang,Oo napatunayan ko na mas masaya sya kasama,mas komportable ako kapag sya ang kasama ko.

Pero bakit ganto yung puso ko si Sky parin talaga..

"Baliw"

tumawa nalang kaming dalawa.

Nang makarating na kami sa S&R sya na lang yung umorder,bumili sya ng tatlong box

"May gusto ka pang daanan bago umuwi?"

tanong sakin ni Choi

Eto yung namiss ko kay Choi.Eto yung hinahanap hanap ko kapag si Sky yung kasama ko..

"Pede daan muna tayo ulit sa NCAT may bago kaseng merch eh"

Eto yung gusto ko kay Choi,yung tipong hindi sya yung nagdedesisyon sa lahat ng bagay..

"ok,tara na"

medyo malapit lang namam ung NCAT kaya mabilis lang kami makakapunta..

Pagkarating kumuha na muna ako ng basket at nag punta na sa mga merch..

shett andaming bago

kumuha lang ako ng kumuha,si Choi naman nakatingin lang sakin at naka ngiti.

kumuha ako ng 2balot na poster ng SEVENTEEN isang pillow,limang sticker,at kung ano ano pang merch ng SEVENTEEN..

Nang matapos na ako pumunta na ako sa counter.

yass naman madadagdagan nanaman merch ko*^▁^*

fast forward.

Nasa bahay na kami nina Dion,Inayos na nila yung mga gamit na kailangan namin,Sa rooftop kami matutulog,naglagay din sila ng projector para dun na lang kami manood.

tulad nga ng nasabi ko maganda dito sa rooftop,bukod sa maluang may swimming pool,may lutuan pa..

sana oil..








UNDECIDED LOVE (BOOK 1)Where stories live. Discover now