CHAPTER 35

9 0 1
                                    


SCARLET PoV

"Goodmorninggg"

Bati ko kay Choi,agad naman syang nag inat at tumingin sakin.

"myeossieyo?" (what time is it?)

Tanong nya sakin.

"yeolsieyo" (it's 10 o'clock)

sagot ko naman.

"So,Saan mo gusto mag simula pumunta?"

gagii ba toh?sakin pa nagtanong.

"moleukesseoyo,ikaw na bahala" (i don't know)

"Alam ko na,kain tayo dyan sa bulaluhan bilisan mo maligo kana at mag ayos,mauna kana maligo"

Agad naman akong magmadali bumangon at naligo na,nagmadali lang ako sa paliligo pano baman ang ginaw kahit mainit ung tubig na nalabas sa shower.Pagtapos ko sya naman sumunod,nagbihis na ako.

Naka pantalon ako tapos hanging blouse,sinuot ko rin yung denim na dala ko.Ay pakshemm tatlong araw kami dito,yung damit ko pang isang araw lang!

Maya maya pa natapos na si Choi sa paliligo,nakabihis na rin sya,Napansin ko rin na naka denim din sya na jacket tas white din na damit.

Gaya gaya.

"Oy Choi pano yan,Yung damit na dala ko pang isang araw lang?"

d ko naman kase alam

"Edi dito na tayo mamili sa tagaytay"

huwaww lang.

"Libre mo ako?"

Pumayag ka kekeltukan kita.

"Sure,Libre ko lahat toh,ako nag yakag sayo diba." nag smirk naman sya "Tara na gutom na ako 11:00 na oh" dagdag pa nya

Agad na kaming bumaba,malapit lang naman yung kainan kaya nilakad nanamin.

Nang makarating na kami dun sya na yung umorder.

Isang bulalo tas kung ano ano pa.Basta ako kakain na lang.

Habang nakain kami nagpapatugtog ako ng bagong kanta ng Seventeen yung HIT grabeee pugeeee nilaaa *^O^*

"Oy napanood mo yung fanchant neto?grabe ang hirap kakabulol"

Nakita ko naman syang ngumiti.Alam nyo eto yung gusto ko kay Choi eh,Nakakasundo ko sa mga gantong bagay,Yung tipong kapag niyaya ko bumili ng gantong merch napayag sya,Biruin mo yun diba.

"San tayo after neto?" -ako

"Di ko pa alam,Gusto ko kase kapag nag skyranch gabi para mas maganda" -sya

"Oo nga,Mas maganda dun pag gabi,nakikita ko un sa instagram ng mga kaibigan ko dati" -ako

"Sigee tara muna sa Ayala Mall"

Tumango na lang ako,di ko nga alam kung san yun eh.

Pagtapos namin kumain bumalik kami sa parking ng hotel para kunin yung sasakyan medyo malayo daw yun eh.

Habang nasa byahe kung ano ano lang pinagkekwentuhan namin.

"Nga pala Choi bat andami mong alam na lugar dito,ilang besea kana ba nakapunta dito?" -ako

"Pangatlo ko na"

Ahhh ok.

"Picture tayo Choiiii"

di ko na inantay yung sagot nya at agad na lang nag click.

"Nubayan isa pa nga ampanget ko dyan"

wowww naman.

"Sigee 1 2 3"

clickkk

At dahil traffic nakadami kami ng picture,lalagay ko toh sa instagram story ko tas post ko na din,lakompake sa makakakita.

"Post ko toh sa instagram ko hah"

tumango naman sya.

"Malayo pa ba?" -ako

"Eto na tayo"

Nagpark na kami.

So ayun makakabili na ako ng mga damit ko,tenkyu lord.

"Makakabili kana ng damit"

Pagpasok namin dito,agad akong naglibot libot may nakita akong bench store,penshopped at..

"NCATTTTTTT"

halaaaa sana mah album silang tinda ngayonnnn..

"Oyy Choi bilisan mo dali tara dun sa NCAT"

Pagdating namin dun agad na akong pumasok at nagtingintingin..

"Halaaa,YMMD at YMMD na albummmm,bilhin ko toh lahat"

bali anim lahat toh,d ko na sasabihin price sanyo baka sabihin nyo gastos koo

(A/N:totoo naman)

"Bilhin mo yan lahat?Pede namang tatlo muna" -sya

"Oo bibilhin ko na,Walang ganto satin eh out of stock,don't worry ako magbabayad"

nagbayad na ako,paalis na sana ako ng tawagin ako ng babae sa counter.

"Miss wait lang po,Dahil po lagpas 5000 pesos napamili nyo,May card po kayo,pede nyo po yang gamitin ngayon may 2000 pesos po sa card na yan,pede nyo po gamitin sa kahit saang NCAT store"

whoooo ang sayaaaaa

"So pede ko po sya gamitin na ngayon?"

"Opo"

Di na ako nagdalwang isip at kumuha na ng iba pang merch,ambaaa sayang toh madami na din toh mabibili.












UNDECIDED LOVE (BOOK 1)Where stories live. Discover now