CHAPTER 12

8 0 0
                                    

Scarlet's P.O.V.

Time is 7:03 am.Janina should be here by now.I am currently standing here at our doorway.Of course,Waiting for that bitch.I just wanna surprise her a bit early in the morning.

"Dion!"

Sigaw ko at lumapit siya sakin ng naka-kunot ang noo.

"What is it again,Scarlet?Ang aga-aga o!"

Salubong niya sakin at may pagwagaway ng kamay na pangyaman.I smirked at lalo pang kumunot ang noo niya.

"Do you miss the old days?Namimiss mo na bang gumawa ng kalokohan?"

She raised her eyebrows at me and then finally smirked.She nodded and smiled devilishly

"I can give you that.And I want you to do it everytime with Zatchie.Got it?"

I said and smirked,I can now imagine what will be the result later.Dion called Zatchie and told her the plan.She was smiling ear to ear and clasped her hands.

"Ah!You don't know how much  I missed  this!1 2 3,Let's go,BITCH!"

Zatchie squealed and Dion join her the last sentence.

Maya maya nakita ko nang naglalakad si Janina

Eto na.humanda ka ngayon Janina..Pagsisisihan mong bumalik kapa dito

Agad ko namang tinawag si Dion.

"Andito na siya.."

Sabi ko.

Kaya naman agad na silang pumwesto.

Sa rightside ng door nakapwesto si Zatchie at sa left naman si Dion.

Ako naman.Andito lang nanonood.Kaya na nila yan.

Nang medyo malapit na si Janina nag senyas naman ako sa kanila.

As Janina went into the room,Itinaas ng konti ni Dion ang paa niya,Enough to trip Janina.

"AHHHHH!"

Nagtawanan ang buong klase namin ng bumagsak si Janina ng una mukha.It was indeed very hilarious.Hindi rin ako matigil sa tawa ganun din si Dion at Zatchie.

Zatchie went to Janina na may hawak na orange juice na kunwari ay natisod para matapon kay Janina yung juice.

"oH mY GOd i Am sO sORrY!HAHAHA!"

Zatchie apologized to her sarcastically.Nakakatawa yung mukha ni Janina.Mas lumakas yung tawanan sa klase.Tumayo ako at ganun din si Janina.Galit na galit itong lumapit saakin.

She was about to slap me pero pinigilan ko siya.I smirked at her and She was glaring at me.Binitawan ko yung kamay niya at lumapit ako.

"Nag-uumpisa pa lang ako,Janina.Just wait for more."

As I said that saktong dating ni Sky.He rushed to Janina at Tinignan ako.I shrugged.
"Scarlet,Ano nanaman 'to?What the hell is happening to you?!"

Sky shouted at me.I was a bit hurt by that.What do I expect?Siyempre,Wala ulit.Aasa pa kasi.He stepped forward at me and I stepped backward.

"Tangina mo naman,Scarlet oh!Ano na ba nangyayari sayo?!Kailangan mo ba talagang saktan si Janina?!"

I froze at my spot.Ngayon lang siya nagmura at higit sa lahat sa akin pa.Ansakit lang isipin noh?Naluluha-luha na ako,A tear escaped from my eyes.

"Hindi mo naman siya kailangang murahin diba?" -choi




UNDECIDED LOVE (BOOK 1)Where stories live. Discover now