CHAPTER 31

8 0 0
                                    

JANINA PoV

Nasa mall kami ngayon ni Sky napag isipan namin na kumain kanina sa S&R pero d natuloy..

pano banaman kanina dapat papasok na kami sa S&R tas nakita namin si Scarlet at Choi bigla na lang nagbago mood netong isa

"Sky ano?walang balak magsalita?"

pano kanina pa ako nagsasalita dito eh

"Uwi na tayo Janina,nag text kase yung katulong namin may packaged daw para sakin,bukas na lang babawi ako sayo"

problema ba neto??

Nagseselos ba sya??

Pano kung naiinlove na talaga sya kay Scarlet??Taenes sasabihin ko na ba..

Sasabihin ko na ba na naaalala ko na lahat?

SKY PoV

Pagkahatid ko kay Janina agad na akong dumiretsyo sa bahay at nagbihis.

Sa totoo lang wala naman talaga akong packaged na dumating eh.

Susunod ako sa bahay nina Dion,taena eh nag init dugo ko sa nakita ko kanina eh..

Nagmadali na akong nagmaneho para mabilis aking makarating,nagtext na rin ako kay Bont na susunod ako..

Pagkarating ko dun agad naman binuksan nila Bont at Hans ang gate para makapag park ako sa loob.

"Akala ko d ka pupunta eh" -Bont

"Oo nga,Kung d ka pumunta baka naagawan kana ni Choi.HAHAHA" -Hans

tiningnan ko naman sya ng masama

"Chill,nagbibiro lang.Tara na nasa rooftop sila dun tayo tulog"

Nagmadali na kaming umakyat

Nang makataas na ako nakit ako namang magkatabi si Choi at Scarlet ko.Diskarte din neto eh..

umubo naman ako kunware

"ehemm"

nakita ko namang napatingin sakin si Scarlet,halata sa muka nya ang pagka gulat

Lumayo naman sya ng bahagya kay Choi,Nakita ko naman si Choi na tumingin sakin..

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

SCARLET PoV

"ehemm"

agad naman akong napatingin sa umubo.WTH!Si Sky

paktayy nanaman ako

bahagya naman akong lumayo kay Choi,bat ba kase naandito tong lalaki to paepal eh..

Nung medyo lumayo ako nakita ko naman si Choi na ang sama ng tingin kay Sky si Sky naman nakita ko na mag smirk at lumapit kay Bont na nag iihaw ng barbeque..

Maya maya pa ay umalis si Choi para samahan si Ming ming at Hannie papunta sa 7/11 may bibilhin daw sila malay ko kung ano.

"Nawala lang ako saglit naging ok na kayo"

ayy kalabaw

sino ba kase yun kakagulat hah

tsss si Sky

"taena naman eh mang gulay daw ba"

pantanga lang

"Bunganga mo nga"

dangan ka bamang tanga

"Oo ok na kami,Pinansin na nya ako kanina"

tumingin naman sya sakin

"Namiss kita sobra,tas pag dating ko magkasama kayo,WTH!"

HUWAWWW

"Kayo nga ni Janina magkasama maghapon may narinig kaba"

sabi ko at nag walkout

taena nakakasura na hah,sila nga kulang na lang hanggang cr magsama eh nagsalita ba ako,tas ngayon nakita lang kami ni Choi may pa WTH pa sya..

Pakyu!

Nakita ko naman syang napakamot sa ulo nya..

"na ngangamoy LQ ah"

si Hans

"Pakyu ka Hans"

yan lang nasabi ko at umalis na

pumunta na lang ako sa baba para tumulong kay Dion para kumuha ng iba pang gamit.

taena nga manigas sya dyan kakaselos..



UNDECIDED LOVE (BOOK 1)Where stories live. Discover now