chapter four

32 4 0
                                    

Chapter four:
Truth or Dare

Isabella's POV
Matapos ng nangyari kanina ay sinabi ko nalang sa kanila na I just slipped my hand because of the wet container Kaya Naman ay pinalitan nila iyon at nagpatuloy na kami sa pagkain habang tinago ko Naman Ang letter na iyon.

"Ms. Gomez are you listening to me"sigaw ng guro namin na si ginang Mae Kaya Naman ay tumayo na ako.

"O-op ma'am"Sabi ko at pinaupo na ako.

"Oi Alam mo bang kanina kapa tinatawag ni ma'am dahil may sarili kana namang mundo dyan"Sabi sakin no Lyx nang tumalikod na Ang aming guro.

"Ah Wala lang"tipid Kong sagot at nakinig nalang ulit Kay ma'am.

"Excuse me ma'am Mae pero may meeting po lahat ng facilitators ngayon"wika ng isang mag A-aral na nasa pinto.

"Sabihin mo papunta na ako"Sabi ni ma'am Mae at nagpaalam na sa Amin.

"So ano Ang gagawin natin guys"Sabi ng president namin na si Precious Porter nang nasa gitna na sya.

"Laro tayo lagat ng truth or dare"sigaw ni Lilian na nasa harapan ko.

"Sgi ayusin nyo Ang mga upuan at umupo kayo sa gitna kayong lahat"Sabi ni Precious at ginawa Naman namin iyon at nag umpisa na.

"Ok it Ang rule Kung hindi nyo magawa ang dare or truth ay dapat may huhubadin kayo at ilapag nyo sa gitna. Solet's begin with Mr. Clark Diaz"Sabi ni Precious ulit ng nasa gitna na kaming lahat.

"Hmmm Ms. Silva truth or dare"tanong ni Clark Kay Sam.

"I'll take the dare"Sabi ni Sam na parang excited na gawin Ang dare.

"I dare you to hug Liam"Sabi ni Clark  Kay Sam at tumingin Naman ako Kay Liam na nakupo lang sa lamesa nya. At nung tiningnan ko Naman si Sam ay parang naging bato ito dahil sa Hindi it makagalaw.

"E-eh teka muna"Sabi ni Sam na parang namumula na sa hiya.

"A dare is a dare Ms. Silva"Sabi ni Clark Kaya hinubad nalang ni Sam Ang kanyang relo at linapag sa gitna.

"Oh Ms. Siva can't take the dare hahahaha"Sabi ni Clark at tumawa na at nakisabay nadin Ang mga classmates namin while Sam is blushing so hard right now.

"Ok ang tatawagin ko sunod ay si Isabella"Sabi ni Sam at tumingin Naman sya sakin.

"Dare"maiksing Sabi ko Kaya Naman ay umisip muna si Sam ng dare sa akin.

"Hmmm I dare you to slap the person in front of you"Sabi nya Kaya tumingin ako.

"Hi Kyle"Sabi ko at lumapit sa kanya ng dahan dahan.

"Ahh deba friends Naman tayo Isa"Sabi ni Kyle ng nasa harapan na nya ako.

"Well a dare is a dare Kyle"Sabi ko at sinampal ko si Kyle.

"Ouch ha sakut nun"Sabi ni Kyle at bumalik na ako sa pwesto ko.

"Ok Lyx truth or dare"tanong ko Kay Lyx.

"Truth"Sabi nya Kaya nag isip isip Naman ako.

"Do you regret something from your past?"tanong ko Kay Lyx at sinagotan Naman nya iyon.

Midnight UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon