Chapter six:
TransfereesIsabella's POV
"Remember Isabella don't trust your friends too much because someone you call friend might stab you in the back without your own permission" robin said then the door shuts.
ano ba ang ibig sabihin ni robin? may kaibigan na tratraydor or iba lang siguro anf ibig nyang sabihin doon it could't be lyx nor kyle at mas lalo na si dex pero kay Penn eh kinuha kasi sya ng taga ict kasi ay magaling syang mag imbento ng mga bagay-bagay or robin just want to mess with m-.
"Isa are you listening to me?" Sabi ni Lyx Kaya ay napatingin nalang ako sa kanya.
"Uhh oo naman" Sabi ko at kumuha Ng isang fries.
"As always anyways ang Sabi ko ay pagkatapos Ng klase at pumunta Tayo sa library since maaga pang matapos ang klase Ngayon"Sabi nya Kaya ay kumuha din sya Ng fries and kinain yon.
"Kayo Kyle, Dex anong gagawin nyo Mamaya?"tanong ni Lyx and sumagot naman si Kyle.
"Sasama Lang Kami sa inyo Kasi si Dex na ang gagawa Ng assignments ko"Sabi ni Kyle Kaya ay tumingin naman ako Kay Dex.
"You want me to do your assignment too?"tanong ni Dex.
"Ahhh no thanks"Sabi ko at tumayo na sya and as usual Hindi parin nakasmile.
"Bumalik na Tayo Kasi malapit na ang midnight"Sabi ni Lyx and we all go out.
Nasa room na Kami bago paman mag midnight Kasi Isa din Yun sa mga rules dito and expected boring parin ang klase.
"Ok class tomorrow is your deadline in your group project so I'll give you time para tapusin iyon"Sabi ni ma'am Helen at lumabas na.
"Guys sino ang nakabili ng pintura"tanong sa Amin ni Novie.
"Ako na ang bumili Kaya wag na laying mag-alala"Sabi Christine and she put the paints in our front.
"Meron naman akong dalang paintbrushes para sa sting lahat" Sabi naman ni Karylle at inilagay din nya iyon sa harap.
"Ok the rest of you go and paint the planets" Sabi ni Novie and she assign us one by one to paint the planets and she gave me the planet earth so I start to paint it blue first.
"Hmmm guys sino kumuha Ng green?"tanong ko Kasi walang green sa lamesa.
"Oh baka nakalimutan ko Lang humiram Ka nalang sa ibang group"Sabi ni Christine at tumayo nalang ako.
"Hey Lyx may green paint kayo?" Tanong ko Kay Lyx and besides sya naman ang group leader.
"Wala na inubos na Namin kanina Lang"Sabi nya Kaya ay nag thank you nalang ako at umalis.
"Kyle may green paint kayo?"tanong ko sa kanya.
"Wala na eh inubos na ni Mike at ni Jeff sa pagpahid sa mga mukha Mila"Sabi ni Kyle at tumingin nalang ako kina Mike at Jeff Kaya ay napatawa nalang ako at umalis na.
"Dex do you have an extra green paint"tanong ko Kaya Dex and tumingin naman sya with his poker face.
"Yes why"tanong nya.
BINABASA MO ANG
Midnight University
Mystery / ThrillerA new story will be written... New heroes will be praise... New villains will be hated... New allies will be loved... New enemy will be scared... Secrets will be revealed... Chapters will be loved... And stories will be told... And That's...