Edited.
Sold again.
Third Person's POV
Sa sinabing utos ni Seleno ay dali namang sumunod ang mga taong 'yon. Two guards went up to Shana's Room at dinala siya sa ibabang bahagi ng mansyon upang maparusahan.
Wala siyang reaction sa nangyayari dahil sa nasanay na siyang dinadala dito. Simula kasi nung naaksidente sila ng kanyang magulang ay nag iba na ang pakitungo nito.
She also lost her memories kaya't wala siyang alam kung bakit ganun lang siya kung itrato.
"Welcome back again!" A tall man happily grinned. He has the same age as Shana's father but this man is pretty much energetic despite his age. He also looked younger due to his so called 'handsomeness'
"Tumahimik ka tito," sabi ni Shana. The old man smirked at biglang naging malamig ang mukha nito.
"Tie her hands, at ihanda mo na ang latigo ko" utos niya. Sinunod nila ang utos ng tito ni Shana at tinali naman nila si Shana patayo.
Tumayo naman si Alejandro - ang tito ni Shana sa pagkakaupo nito at sinimulan ng latiguhin ang likod ni Shana.
"Ah!" Hiyaw niya sa sakit. Napakagat nalang siya ng kanyang labi at tsaka tahimik na tinitiis ang sakit ng bawat hampas ng latigo sa likod niya.
Ilang beses na siguro niyang naisip kung bakit hindi padin siya masanay sanay sa sakit ng latigo kung palagi naman niya itong nararanasan.
"Just shout sweetie." Her tito grinned and started to whip her again.
Ilang hampas pa siguro nito ay tsaka pa nagsimulang magbilang ang lalaki na tila sinadya para pahirapan talaga ang dalaga.
"5"
"6"
"7"
"Haha this is so good, you've been gone for a long time sweetie, I don't have anyone to play with" tumatawa ito habang hinahampas si Shana ng latigo.
"8"
"9!- oh btw? Ilang latigo ba dapat?" biglang tanong ni Alejandro sa isang guard na nakatayo.
"80 po. Mag collapse man siya o hindi kailangan saktong 80 po"
"Can I make it 100 or 1000? Naawa pa siya sa lagay na iyan" anito at nagsindi ng sigarilyo. Malademonyo naman itong tumawa bago ibinuga ang usok sa bibig niya at sunod sunod na nilatigo si Shana.
Napaiyak naman ang babae sa sakit at t'saka tinitiis ang sakit ng likod. Nang matapos ang pagpapahirap sa kanya ay tinanggal naman ng guard ang tali sakanya at sinalo naman siya nito sa sobrang panghihina niya.
Puno siya ng pawis at sobrang putla ng mukha niya sa sobrang hirap ng kanyang nadama at ilang segundo pa ay nahimatay siya at imbes na sa malambot na kama siya ay nilagay siya sa isang selda kasama ang mga tigre, literal na tigre ang nakasama niya sa seldang iyon.
Those tigers can't harm her, why? kasi yun ay ang mga alaga niyang tigre. Masuwerte siya at napa amo niya iyon.
Hindi naman na talaga niya dapat kasama ang tigre sa selda kaso noong nakulong ulit siya matapos latiguhin ay grabe ang pagwawala ng mga tigre at gustong makasama ang dalaga.
༎ຶ ෴ ༎ຶ༎ຶ ෴ ༎ຶ
"Anong gagawin ko?" tanong ng babaeng walang kahiya hiyang kumain ng ramyeon sa harap ng taltlong binata. Kumakain ito at parang wala lang na itinaas ang isang paa sa couch habang nakatingin ang tatlong lalaki sakanya. "Dali-an niyo habang 'di pa ubos 'tong kinakain ko.''
Napangisi naman si Lucious - ang kakambal ni Laxus. Kamukhang kamukha nito ang lalaki kaso ang kaibahan lang sa kanila ay ang peklat ni Lucious sa bandang mata na sobrang bumagay sakanya while Laxus had a mole near his eyes. Parehas silang may kung anong pala tandaan sa kanilang mga mata.
"Pumasok ka sa loob ng mansyon na iyon at alamin mo ang sekretong naroroon"
"Ba't ko naman gagawin 'yon pareng Lucious? Ano ka sinusewerte?" Sumama naman ang mukha ni Draco ngunit hindi ito nagsalita, bagkos ay napatingin naman ito sa magkambal. "T'saka isa pa, akala ko may ililigtas ako. Aalamin lang pala ang sekreto. Boring."
"Trabaho mo iyan diba? Reporter at Agent ka. Agent nga ba sa mukhang iyan?" Pang iinsulto ni Laxus. Bakas sa mukha nito ang irita pero nakangiti ito. Baliw lang.
"Lol! Wala nga akong utos na natanggap diyan so ba't ko gagawin iyan?" reklamo nito sabay dinghay ng malakas.
Opps napalakas ata sambit niya sa isip.
"50 thousand pesos. Take it or Leave it" basag ni Draco sa naging katahimikan.
"May pera ako. Iba iba ayoko niyan"
"What do you fucking want, just to do it?" pagmumura ni Draco.
Napamura nadin ang babae t'saka walanghiyang kinindatan ang bakla.
Hot ka dun beh.
Bumaling naman siya sa kakambal ni Laxus na Lucious at tsaka napatingin kay Laxus na may tinignan sa cellphone."Siya" aniya.
'PAG HINDI NAKUHA ANG ISA EDI SULITIN ANG KAMUKHA NIYA BWAHAHAHA , SORRY BEBE LUCIOUS , YUNG KAKAMBAL MO NALANG HULING PAG ASA KO PARA MAGKA LAB LYF AYAW MO KASI SA AKIN HUHUNESS' sabi niya sa kanyang isip.
One week later.
"Good morning Mr.Oliveros" Draco extended his arms and slightly smiled."Mr. Montecillo, pleasant morning and specially seeing you today. What are we going to talk about?" Napatikhim naman si Draco at sineryoso ang mukha. Shutaningbells ang gwapong tanders nito te. sabi-sabi niya sa kanyang isip.
"I heard you're into selling fine women to a auction without their concents? Kidnapping and selling them," Draco confidenly spoke.
Mr.Oliveros nor Seleno slightly shocked upon hearing this young man's word."What are you talking about?"
"You're also the reason why Shana is sold in an auction right? It's one of your plans na kunwari kikidnappin mo siya habang lumalayas at kapag nabili na siya ay wala kanang pake sakanya , am I right?" he smirked.
"You're absolutely making stories young man."
"Sell her to me, 10 Billion. Is that enough?" napangisi naman ang matanda. Nice, This girl is best to earn more money.
"Fine, young man, hindi na ako magtatanong kung paano mo nalaman. She's sold to you."
"Good choice. Sign it" Lahad nito sa isang contrata.
Hmm he's prepared.
Pinirmahan naman ni Seleno ng contrata at umalis. He then called his butler at inutosan ito.
"Make her look presentable. Clean her and pack her things, she's already sold"
BINABASA MO ANG
Sold to a Gay Billionaire (Sold Series #1)
RomanceFALLEN SQUAD : Sold Series 1 Status: Completed Draco Nikolos Stan Montecillo is known as a billionaire bachelor. He was adored by many girls and gays. He's perfect in every aspect, except for the fact that he got a heart of a woman. And him being a...