Chapter 18

9.5K 260 23
                                    

Draco's Point of View

[ Currently Listening to Seventeen's Laughter / Smile Flower]

Kanina pa ako tahimik na nakaupo sa labas ng Emergency Room. Nakausap ko na din ang mga magulang ni Shana pati ang kapatid nitong hindi ko inaakala na kakilala ko pala.

Ilang minuto pa ay lumabas naman ang doctor na nag opera sakanya.

"Doc, How is she?" her mother, Juanita Arkein asked him. Pilit naman na ngumiti amg doctor bago sumagot ang tanong niya.

"I'm sorry." panimula ng doctor. Sa unang salitang iyon at tila gumuho na ang mundo ko. At nag malfunction na ang utak at sistema ko sa sobrang kaba. "But I think she can't make it." at doon na gumuho ang mundo ko. Call me overreacting but it's true besides I've known her since we are kids.

I am one of those child's that Seleno kidnapped, most of the Fallen Squad is. And same with us, she is also kidnapped.

Nalaman ko iyon noong nakausap ko ang mga magulang niya kanina. Nag kwento si Mrs. Arkein at doon ko na nalaman kung bakit sobrang pamilyar niya sa akin at sa halip na ipagtabuyan ko siya matapos mabili ay pinatuloy ko pa sa bahay ko at pinakasalan siya.

"Promise that you'll marry me!" shouted a little girl. She's still 8 years old while I'm 14.

"Don't want to." I said and rolled my eyes. Why would I? duh.

"If you will not, I will be the one who will propose to you! hmmp" I was stunned. Where did she get that at a young age?

She innocently pouted,"I heard tito Seleno said that to mom. He also slapped her when he said that." Then she went teary eyed.

Lumapit naman ako sa kanya at niyakap siya. Why did I do it? I don't know either.

"Eww. Cheesy" Dontel interrupted. I don't know if this all about us being tortured and molested, but Dontel changed from being a cry baby and shy to talkative amd crazy.

Habang nag k-kwento si Mrs. Arkein sa akin nun ay unti unting naalala ko na ang lahat ng nakalimutan ko. Sa aming lahat - lalo na kay Ryou, ako at Dontel ay sobrang apektado ng kidnapping na iyon. Nawala ang virginity ko sa murang edad ay nawala dahil sa mga tigang na nag bantay sa amin. Hindi nila magalaw ang mga babae sa kadahilanang natatakot silang mapatay ni Seleno dahil sa naging banta nito, kaya kami ang minolesta nila.

I am not gay, I've become one. Due to trauma. The one who molested me made me. "Bakla ka! Tangina magpanggap kang bakla kundi papatayin kita!". Eksaktong sinabi niya sa akin. Malaki ang galit niya sa mga bakla at sa paghinganti sa kanila ay sa akin niya binuhos.

Ryou, isa sa mga dahilan din kung bakit siya naging takot sa hawak ng mga tao ay dahil din sa nag molesta sa kanya. Hinawak hawakan siya ng mga ito. Kumpara sa amin, iisa lang ang nag molesta sa amin habang sa kanya ay dalawa. Masasabi mong sa aming lahat. Si Ryou ang pinaka gwapo at pinaka attractive.

Dalawa sila, isang babae at isang bakla. Hinawak hawakan nila si Ryou sa malalaswang paraan at kapag pumalag siya ay sinasampal siya o di kaya at kinurkurot ang maselang parte ng katawan niya.

The Twins, yes. Laxus and Lucious are one of us. Unlike all of us, sila ang mild lang. Iisa lang ang nag molesta sa kanila na nakaya namang pag tripan ng kakambal kaya't wala silang masamang alala gaya naming dalawa ni Ryou.

"What do you mean doc?" nagising ako sa pag aalala ng naranasan namin ng nagsalita si Mr. Arkein.

Bahagya namang yumuko ang doctor. "I'm sorry to say this but Ms. Oliveros might die. She's in critical condition and, prayers and patience is the only solution to her condition."

"How can you say that?!"

Hindi na sumagot ang doctor at pinili nalang na manahimik kaysa magsalita. In the current state of mind ng mga magulang ni Shana ay alam kong hindi sila sasang-ayon sa sinabi ng doctor dahil masyadong parang sarado ang utak nila sa mga nangyayari ngayon.

Tumango nalang ang doctor tsaka umalis. Napaupo naman sa bench si Mrs. Arkein sa labis na panghihina kasabay nun ay paglabas ng mga nurse upang ilipat ng room si Shana. Sumunod maman ako sakanila at hinayaan ang mag-asawa na mag usap at unawain muna sa kanilang mga isip ang nangyari. Kanina ko pa hinanda ang sarili ko sa possibleng nangyari kahit masakit sa puso ay nagawa ko pading sumunod kung saang room nila siya ilalagay.

Pumasok naman ako sa kwarto at naabutan kong nag kakabit nila ng kung ano anong di ko maintidihan sa katawan niya. Pag katapos nila ay lumabas sila ng kwarto at kaming dalawa nalang nakahigang si Shana. Tinignan ko lang siya at lumapit. Payapa ang mukha niya at pansin ko din ang sugat sa pisngi niya.

Inangat ko ang kamay ko at akmang hahawakan ang sugat na iyon ng bumukas ang kwarto. Pumasok si Killian kasama si Xenon. Shana's brothers. The biological and adopted. Tinignan lang nila ako na may awa sa mukha at pag-aalala sa mata habang naka tingin sa bunsong kapatid.

Lumapit sila sa kung saan nakahiga si Shana at hindi nagsalita. It's our way of respecting until na mag kweto kami ng nangyari. In our case, masyadong mabigat kaya hindi na muna mag k-kwento.

Lumabas naman ako, pati sina Xenon at Killian ng pumasok ang mga magulang nila. Binigyan namin sila ng space para sa anak nilang si Shana.

Nasa labas lang kaming tatlo at tahimik lang na nakatulala ng ilang sandali pa ay bumukas ang pintuan ng kwarto ni Shana at tarantang mukhang ng ina ni Shana ang bumulaga saamin. Sinundan naman siya at nag tawag siya ng nurse at doctor.

"Ang anak ko!, Call the doctor please. Please call her!" she kept on saying that until a doctor came with his nurses and they went to her room. Hindi muna ako pumasok kasi natatakot ako sa anumang naiisip kp ngayon. I'm too scared to see what happened and 20 minutes later when I had the courage to come inside at nakakahindik na pangyayari ang sumalubong saakin.

"Time of Death 12:37 AM"

-

AN: 12:37 AM ngayon HAHA

Sold to a Gay Billionaire (Sold Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon