Chapter 14

10.6K 305 7
                                    

Edited.

Fertility.

Shana's Point of View

Magbibihis na dapat ako paghatid ni Draco sa akin sa banyo ngunit bigla akong na tempt gamitin ang bath tub.

At dahil hubo't hubad naman na talaga ako ay hindi na ako nag aksaya na pumunta sa tub kaso napatigil naman ako agad sa paglalakad ng nakaramdam na naman ako ng kirot sa gitna ng aking paa.

Napangiwi naman ako sa sakit at sinubukang ihakbang ang aking mga paa para makadating sa gusto kong puntahan. Bilang suporta ay ginamit ko yung mop para makalakad.

Ganito ba talaga kasakit pag first time? bigla kong naitanong sa aking sarili. Di ko nalang pinansin ang aking pagdududa ng makarating ako sa tub. Masakit na nga yung sugat ko sa likod, dumagdag patong nasa gitna ko.

Nang matagumpay akong nakasampa ay kusa namang sumara ang aking mata.

Hmm it feels nice. Isa din sa dahilan ay kung bakit na tempt ako ay dahil sa mga petals ng rosas na nakalutang sa tubig, mukhang hinanda talaga ito para sa akin.

Ilang minuto naman akong nakapaikit bago ko napag desisyonang mag banlaw na. At ng makalabas ako sa banyo ay pumunta naman ako sa kama upang mahiga.

Nanakit ang katawan ko, ang ibaba ko, at ang sugat ko likod na buti di napansin ni Micu.

'Di na ako nakapag bihis at ilang sandali pa ay nakatulog naman ako.

Nagising lang ako ng may naramdaman akong may nakahawak sa kamay ko at mumunting tinig na narinig ko. They are talking about something and it's kind of blurry.

"She is experiencing fever and a large wound in her back, different sizes. What happened to her?" Someone talked, it's a male voice and it seems like naguusap sila ni Draco.

"Before she went here, she is spending a week in her parents house."

Binuka ko ng kaunti ang mga mata ko para makita kung sino ang nagsasalita.  Nakita ko ang lalaking nakaupo sa kama habang kausap si Draco na hawak hawak ang kamay ko.

"What's her name again?"

"Shana Oliveros."  Napakunot naman ang noo niya at tila may inaalala.

"Oliveros? Seleno Oliveros' daughter?" tanong niya kay Draco. Tumango si Draco kaya nagulat ang lalaking kausap niya. "I don't think she is... his daughter." bigla niyang naiusal.

"What do you mean?"

"Oliveros Clan doesn't seem to have Sh patterns in their list of child tho? As what I've remembered, pepople under the Oliveros Clan mostly starts with S or any alphabetical letter except for A and Sh in the start of their names and those with A or Sh are adopted or somewhat an illegitimate child. Some illegitimate child did use S tho just to save face," aniya kaya napa isip ako, ampon ba ako?

"How the hell did you know about this?"

"I am a doctor Draco baby and Dontel's subbordinate, of course I know much." Nakangiting hinawakan niya sa braso si Draco ng may bigla siya maalala, "I actually thought she's somewhat related to Arkein Family, I mean her birthmark. I always noticed most of their family members have those and she resembles Killian very much."

"Killian? Our friend?"

He nodded, "I don't know, it's seems visible to me or I'm just sleep deprived?"

"I don't think so," ani ni Draco. Napangisi ng malaki ang kausap ni Draco at t'saka nagsalita.

"By the way, Did you do it with her?" he asked.

Sold to a Gay Billionaire (Sold Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon