"la..la..la..la..la.. "
pakanta-kanta pa ako. Wala lang masaya lang ako ^0^
Naglalakad ako ngayon sa hallway at hindi ko alam kung saan ako pupunta.Enuvayan.
Ay.alam ko na kung saan ako pupunta. Hehe ^^V dun sa paboritong puntahan namin ni Alisha bukod sa cafeteria.tama. magandang ideya nga yun.ahihi.
"HOOOOOOOOY" with matching sundot sa tagiliran ko.
"ANAK KA NG KABAYO" napasigaw ako sa gulat.Bigla ba namang may nagsalita. Sino ba ang hindi magugulantang nun aber?
lilingon na sana ako sa likod ko ng bigla siyang lumipat sa harapan ko na nakapamaywang.
"Alisha?"
"Oo ako nga at hindi ako anak ng kabayo." Nakasimangot na sabi niya.
"Nukaba. wag ka ngang pa humble.mahal naman kita kahit anong mangyari." Sabi ko sabay tawa ng malakas.
"Heh! Tumahimik ka nga. Anyway sa'n ka ba pupunta? Sama ako chum"
tapos siniko niya ako.
Imbes na sagutin ko siya naglakad ako papunta sa mini garden ng school.yup yup yup tama ang nabasa niyo may mini garden ang school namin at sa school namin may mini garden.hahaha.tawa tayo guys (_ _ )
"Hoy chum kinakausap kita sumagot ka naman kahit 100 words man lang. "
Huminto ako at hinarap ko siya sabay sabing "sabi mo tumahimik ako tapos ngayon gusto mo kong pasalitain, nakakabobo ka chum ha.Pupunta lang ako sa mini garden at please lang patahimikin mo muna sandali yung isip, puso, kaluluwa, katawan, bighati, kasiyahan, kahihiyan, mga organs ko lahat lahat na.got it?"
" Kung maka got it naman nito.teka, pupunta tayo sa mini garden? Talaga? Yes. Sige quiet na ako" tapos nag act siya na zinizipper yung bibig niya.
Pagkatapos nun pinagpatuloy ko na ang paglalakad at naramdaman ko naman na sumunod siya.
Magpapahangin muna ako.Grabe yung nangyari sa akin kanina,naubos lahat ng energy ko.bakit? Sige i-replay natin.
*TOING TOING TOING*
(Oh wag magtanong, sound effects yan kunwari nagrereplay tayo)
Kaninang umaga malamang late ako(late akong umalis ng bahay diba? ) tapos may finill up muna ako after that umihi muna ako kasi kailangan daw para sa urinary test? Parang ganun yun eh tapos nagpadental check up then after nun nagpa x-ray ako. ang saklap lang T_T at ang last destination ko ay ang blood chuchu kung tawagin.diba nakakastress? Ajuju.
BINABASA MO ANG
15 STEPS TO GET YOUR CRUSH(The Unfinished Story)
Teen Fiction//THIS STORY IS A PROPERTY OF TAONGBALIW// The story tell us: How to get your crush and make that person like you as you do. Pero ang tanong, Makakatulong ba ang mga steps na ito kay Clar Mei ?