Step 3

31 2 0
                                    

Step 3: Be confident

After I read it, Sinirado ko na yung book kung saan nandun yung steps. Yep yep yep Nasa akin na ulit ito. Matagal na nya itong sinauli sa akin dahil mas maganda daw kung nasa akin mismo ito at hindi sa kanya.

Haisstt..Paano kaya ako magiging confident. In what way?

"Class listen"

Siopao! na man tong si sir. Ang hilig hilig sumulpot. Nag-eemote yung tao dito eh.

"By the way,This month is our intamurals day Kaya dapat meron kayong participation because it is graded in your performance.Your presence is highly needed in this event. I will not be with you today kasi kasali ako sa mga mag aassign kung saang grupo kayo. That's all, Goodbye."

Naghiyawan ang lahat pagkaalis ni Sir. Ganyan naman talaga PAG WALANG KLASE :D

NO HASSLE, NO STRESS haha at syempre, kasali ako sa mga nagdiwang ^0^

"wow bro konti na lang matatalo mo na yang si Justin.hahaha" napalingon ako sa lalakeng sumigaw.  Si Emar pala, ang kaibigan ni richard. 

Naglalaro na naman sila ng chess.

"Tumigil ka nga, hindi ako makapagconcentrate" isa sa mga kaibigan ni richard na si Justin.

Nakakatawa naman tong si justin. Seryoso kasi siya sa paglalaro kahit napakalabo na para manalo siya. Nahagip tuloy ng aking mga mata ang lalakeng nakaupo sa upuan na kasalukuyang nakangiti.

Napapangiti tuloy ako. Ay naman!

Gwapo gwapo talaga ni Richard ^^,

 *yawn*

Di ko na marinig yung mga sinasabi ng kaklase ko.ewan. Feel na feel ko siguro ang  paghikab ko. Inaantok tuloy ako. Wala naman kasi akong ginawa maliban sa tumunganga lang dito. Hindi ko naman kayang manuod at pumunta kung saan si alisha ay nandoon din. Halos lahat na nga ata ng mga kaklase ko ay nagkukumpulan na dun pero ako? AYOKO kasi nandun si richard at nahihiya ako sa kanya. Nakakatamad naman kasing gumala at ikutin ang iba't ibang planeta sa paaralan namin. Tsaka, nandito lang naman si Alisha. Nakatingin sa akin.

Teka, Sila atang lahat nakatingin sa akin.

Owwkaayy

May alam ba sila na hindi ko alam?

"CLAR MEI"

*dugdugdug*

Dont get me wrong But he is calling me right?

15 STEPS TO GET YOUR CRUSH(The Unfinished Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon