Clar Mei's Transformation

39 2 0
                                    

Thanks for the comment :D

--------------------------------------

Its been a month now. Isang buwang pagpapahirap sa sarili T___T 

I say No No sa mga pagkaing gusto ko. Malimit na yung kinakain ko ngayon which is not good for my part. Kung noon ayoko sa mga healthy foods like veggies and so on. Ngayon, they were my best buddies. I need to train myself to be fit.Self motivation lang yan. And syempre di parin mawawala ang pag gi-gym ko at ang pag eexcercise ko everyday.

I look at myself in the mirror.

Hmm...

Malaking improvement

Parang hindi ako.

I lose 76 lbs.

WOW

" ANAK!!! AKALA KO BA AALIS NA TAYO? MATAGAL KA NANG NANDYAN BAKA MALATE AKO"

ay oo nga pala. Muntik ko nang makalimutan.

"SORRY PO.PAPUNTA NA AKO DYAN" sabi ko ng pasigaw. Nasa sala kasi siya at ako naman nasa kwarto ko.

Okay fastforward na natin. Nagmamadali si author.hahaha

Im here in our classroom, Listening to our teacher's discussion.

konting tiis na lang

magbebell na.

Tinatamad ako ngayon kasi WALA SI RICHARD. 

WALA ANG INSPIRASYON KO

(_ _ )

Matagal na syang wla sa school dahil isa sya sa mga athletes ng school namin. Nasabi ko na ba na-- ay hindi pa pala. Si Richard ay isang soccer player.kasama niya ang mga basketball player,volleyball, badminton at iba pa para sa isang school competition and I'm praying and still praying na manalo sila and also the athletes in our school.

kaya hindi ko siya nakikita eh :/ 

ako na ang tanga. Brokenhearted nga ako dba? pero ang hirap iwasan. Ang hirap niyang iwasan. ah basta, for now hahayaan ko muna ang puso kong maglandi.period.

15 STEPS TO GET YOUR CRUSH(The Unfinished Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon