Hihihi. Well chapter 3 nanaman well. Sana maenjoy nyu uli. Medyu maiksi siguro toh. D ko lang sure. And well sa na maenjoy nyu ule. Sorry kung puro well ako dto.. nasanay lang ako. Well sa gusto magpashout out. Text lang kayo. Kung wala edi wala.. yun lang.
Shout outs dto.
Chapter 3
Well syempre madaming nakatingin samen. And ofcourse para sakanila weird yun. Lalu na kay kuya kurt.
At yun na nga, habang naghahabulan kami ay nakarating kami sa gilid ng swimming pool at nadulas ako at syempre damay si Vishnu. Well nahawakan ko siya at yun sabay kami sa ilalim ng tubig, at dun sa pinaka malalim na part kame nalunod. Well ako lang pala kase inde ako marunong lumangoy .
Naging unconsious ako ng mga ilang sigundo at naramdaman kong prang may malambot sa lips ko then pagkamulat ko, SINO TOH???.
VISHNU'S POV
well magkaibigan kami ni Bella kaya normal lang na magharutan kami or magasaran. Well siyempre ganun nga inasar ko siya at kinuha ang fav niyang hotdogburger. At hinabol niya ako para lang dun. Syempre nagpahabol naman ako at ang ending napunta kame sa gilid ng pool at nadulas. Well nauna siya at DINAMAY AKO. At inde siya marunong lumangoy so binuhat ko siya papuntang gilid ng pool.
"Bella ok ka lang? Pwede magsalita ka?" Nagwoworry na tanung ko. Inde siya sumagot at tinawag ko si chester para i-Cardiopulmunary Resuscitaion siya kase nagnunursing naman siya.. CNPR niya si bNella and then nagulat kame nang itulak niya si Chester sa pool.
BELLA'S POV.
Well tinulak ko papuntang pool kung sino man ang nag lips to lips Cardiopulmunary Resuscitation sakin para inde niya ituloy kung anu mang balak niya. Agad akong niyakap nila Vishnu, kuya kurt at Rhiane syempre si Vishnu muna kase siya nasa tabi ko. Well worried siya.
"Bella buti buhay ka pa" sabi ni vishnu.
"Bakit gusto moko mamatay?" Pangasar ko.
"Inde naman sa ganun" sabi niya tapus sabay yakap saken. Habang tumatagal humihigpit yakap niya
"Uyyy!! VISHNU! INDE AKO MAKAHINGA!" Sigaw ko.
"Sorry naman" nakakaawang sabi niya. And nag hug back ako sakanya.
Well patalastas lang. Naging crush ko si vishnu nung grade 5 kame hanggang ngayun sow feel na feel ko hihi.
Well back na... tinignan ko yung lalaking bagcpr saken at nagsorry ako.
"Mr. Glutta sorry sa pagtulak sayo." Sabi ko.
"Please wag mo na akong tawaging Mr. Glutta, tawagin mokong Chester. Pwede ka ba makasama sa barkada namin?" Tanung niya.
"Well sure, syempre kasama ko si Rhiane. And yes i accept. Well thank you talaga sa pagccpr saken. Nurse ka ba?"tanung ko.
"Hindi, nagaaral palang ako " sabi niya.
"Ahh ganun ba. Tara kwentuhan mo muna ako gustong gusto ko den maging nurse eh, kaso masmatanda kayo saken ng one year sow pwede mo ba ako turuan ng basic?"tanung ko.
And then yun nagbihis muna ako kase baka lamigin ako,at tsaka naman ay nagkwentuhan na kami. Tinuruan niya ako ng basics like first aid atbp. And natapos kame nung tinawag ako ni Vishnu.
"Uyy love birds, kainan na anu? Ayaw nyu?" Tanung niya.
"LOVE BIRDS? DUHHHH NGAYUN PALANG KAMI NAGING CLOSE" sabi ko.
YOU ARE READING
How we met( with Chester Lapaz )
Fanfictionheheh... first time ko lang gagawa sa wattpad at kagagawa ko lang acc ko. at fav ko talaga si kuya chester actually vishter ako at army. hehe.. btw sana mabasa nyo lahat ng chapters ang hope you like it.. please subscribe den kayo sa youtube channel...