HIIII GUYZZZZ. SORRY NGAYUN LANG ULE AKO NAGPOST KASE AS IN SUPER DAME NAMING GINAWA. KASE NAG EXAM KAME ANG MaTh papatay sameng mga stress grade .... kaseee FRACTION. Btw. Shoutout nga pala kay seilkjkj ewan. Basta hi cass. Hihi
And Sorry talaga ngayun lang ako nagupdate.
Hiho lets head to the Story.....
Chapter 6
HIII ULE GUYSSS... Sorry kung ngayun lang ule ako nag update , kase andame kong ginagawa AS IN. Nga pala MATH po papatay samennnnn... and Sana maenjoy nyu. Thanks po sa 147 na views i143 you guyssss muahhh.
(HIHI SORRY SA PANGALAWANG INTRO)
Lets proced to the next chapter. Guys pwede sabihin nyu kung ano tawag dun. Chapter or part?
And yun na nga nasa ospital na kame. Alalang alala ako as in sobra. Si lola na ngalang andito para samen kukunin nyo pa sya.
Inde matigil ang luha ko sa labas ng emergency room.
Kinausap ako ni kuya
"Ayos lang yan, magdasal nalang tayo na gagaling si lola." Sinbi ni kuya na medyu may luhang pumapatak sa mukha niyaAnd after mga 3hrs lumabas na yung nurse.
"Kayo po ba si Mr. And Ms. Bautista? Maayos ba po ngayun lagay niya. Na stroke lang siya dahil sa dehydration. Pwede na po kayo pumasok" sabi ng nurse.
YEHEYYYY. MAAYOS NA SI LOLA. Agad agad kame pumasok ng room and binati si lola and si kuya dun na nagstay. Sabi niya umuwe na daw ako sila chester at vishnu na maghahatid saken.
And nagkiss muna ako kay lola and lumabas na ng ospital. Syempre wala driver namen. Nasa day off niya. Kaya naglakad nalang kame. Medyu malayo layo pero ok na yun para may madaanan kameng foods.
Dumiretso muna kame sa may bar sa malapit lang sa ospital para mabawas bawasan ang sakit na aking nararamdaman.
"Manong pwede po ba ng pinakamalakas na alak nyo?" Tanong ko kay manong
"Aluh, uyyy Bella" sabi ni chester
"Bella malalasing ka nyan" sabi ni vishnu
"Ano bang pinunta ko dto? Dba para makalimutan ang sakit na nararamdaman ko. Or inshort para malasing" sabi ko
Ibinigay na saken ni kuya yung alak. Oo nga anlakas pero ok lang. And after 7 shots.
"Aluh uyyy tigil na" pagaalala nila
"Pabayaan nyo ko!" Sabi ko. Lasing na ko nun
And after ng 3 shots. Wala na blocked out na ako. Itim nalang nakita ko kase medyu nahihilo na ako.
And bigla akong nagising. Aluh umaga na? Anyare sa bar? 3 palang shots ko ah. And nakita ko sila vishnu and ches.
"Uyyy kayo dalawa" sabi ko na sabay batok.
VISHNU'S POV
Nasa bar kame kase gusto ni bella and after 10 shots knockdown na. Hayst. Si chester nalang magbubuhat sakanya, ansaket ng likod ko. And yun na binuhat na niya. And dumiretso sa labas naghintay ng grab. And dumiretso sa bahay nila. And si chester naren nagalaga sa kanya tumulong lang ako. And nakatulog ako bigla. And biglang may bumatok saken ansakettt. Yun nagising ako. Kulit nmn kase netong babaeng to.
CHESTER'S POV
Bayan kulit netong babaeng to. After 10 shots tulog na. Hayst ako na magbubuhat sakanya masakit daw likod ni Vishnu eh. And ako na den nagalaga saknya. And nakatulog si vish kaya intunuloy ko nalang. And mga 3 na kaya nakatulog na den ako. And may bumatok saken ng malakas. And nagising na ako.
YOU ARE READING
How we met( with Chester Lapaz )
Fanfictionheheh... first time ko lang gagawa sa wattpad at kagagawa ko lang acc ko. at fav ko talaga si kuya chester actually vishter ako at army. hehe.. btw sana mabasa nyo lahat ng chapters ang hope you like it.. please subscribe den kayo sa youtube channel...