WHOOO CHAPTER 4 NAAA!!
WELL walang gusto shout out ok..
Hihihi. Well may pasok sow sad ako ngayun skl. And Sorry kung ngayung 10pm ako nagpublish well hehe. Ganu talaga ..
And sana maenjoy nyo part na toh. Sowry kung mali mali spellings kase nagmamadali ako kase weekend na uli ako makakapag publish ng chapters. Or baka inde ako makapag publish sa sbado or linggo kase exam nameeeennn😣😭 periodical exam. Btw SKL. And sana enjoy nyu uli. Well hihi.
Sana subscribe nyu yt chan ko
mey4gacha
Hihi..
Ok lets procced
CHAPTER 4
Biglang pagkabukas ko ng gc. TING TING TING!! anlalakas ng mga trip netong mga toh. Kakabukas ko palang ng messenger ko ting ting ting na agad sumasalubong saken. Hasyt. Basahin ko kaya muna mga chats nila. Then yun na nga binasa ko at SUPER HAPPY KO!! Walang pasok. Yieepiee. Walang pasok kase may bagyo. GALA AGAIN!! Hayst mamaya na nga kame gagala. Bibili muna ako ng mga art supplies at mga libro na pwedeng basahin..
And after a while. Umalis ako. Nag croptop ako tapos pants. Sa mall lang naman ako ei. At inde na ako magkokotse kase baka mahalata ni kuya at sumama nanaman siya.
And yun na nga nakaalis na ako at dumiretso ako sa NBS at naghanap muna ako ng nga markers, colored pencil, gel pen at sketch pad then dumiretso ako sa left side kung nasan yung mga libro.
Naghanap ako ng mga fantasy books at mga romantic books. And then pumasok sa isip kong magbasa ng nursing book kase puro fantasy books na nandun sa book shelf ko. And yun na nga nakadungo ako kase naghahanap ako ng nursing book at math books. Kase advance advance lang. Habang nag hahanap ako. May nakabanga akong lalaki. And tinulungan niya ako.
"Miss ok ka lang?" Tanung niya. Agad akong tumingin kung cno man siya.
"Uhm ok lang ako, wait? Chester?" Tanung ko.
"Uyy ikaw pala yan bella. Sorry sa pagbangga uli sayo. Hihihi" sabi niya.
"Uhm hihi. Ok lang kaya ko na. Btw anung bang ginagawa mue dto? Tanung ko kay chester.
"Well naghahanap ng books for nursing. Ang suddenly nakabangga kita." Sagot niya.
"Oww pareho pala tayo naghahanap den ako ng mga nursing book panglibangan, minsan kase boring ei" sagot ko.
"Ahh ganun ba. Sabay nalang kaya tayo" sabi niya.
"A cge cge" sagot ko and yun na nga. Ntapos kame and pumunta sa counter and umalis na.
"Bakit inde muna tayo maglibot?" Tanung niya.
"Cge. Mabilisan lang kase baka magalala si kuya at medyu umuulan na" sagot ko
And pumunta kame sa starbucks and nagkwentuhan..
"Btw. Dba gusto mo matuto magnursing?" Tanung niya.
"Well oo"sagot ko ng maghinahon..
"Well nasa harap na naten ang sagot." Then nag point siya sa mga libro." Pwede kita turuan ngayun ng mga nalalaman ko, kung gusto mo" sabi niya
"Sure pero. Tignana muna naten yung maulan na masyado. Kung oo umuwi na tayo sa bahay nalang tayo nagbasa" sabi ko. And well tumungin ako sa bintana at nakita kong medyu naulan na at umalis na kame baka pa kase lumalala. Buti nalang nakarating na kame sa bahay bago pa bumuhos ang malaks na ulan. And yun na nga.
YOU ARE READING
How we met( with Chester Lapaz )
Fanfictionheheh... first time ko lang gagawa sa wattpad at kagagawa ko lang acc ko. at fav ko talaga si kuya chester actually vishter ako at army. hehe.. btw sana mabasa nyo lahat ng chapters ang hope you like it.. please subscribe den kayo sa youtube channel...