chapter 12:S2

272 4 0
                                    

Chapter 12

"Okey atleast... i dont care... i dont have time for your funny games..." sinabi niya sakin ng punong puno ng arte... Sarap ikiskiss sa magaspang na pader para kahit papaano mabawasbawasan ang kapal ng mukha nyan...

Btw roxanne is one of our school bullies.. like number 1... kung sa table of elements Hydrogen siya eh.. jusq

"Ok ok fine... just stay away from him.." sabi ko sakanya na punong puno naman ng banta...

"Okey girls... just stop this... we will just gonna talk to Our best friend..." sabi naman ng kuya kong si Kuya Kurt

"Sure..."

"Okey girls... Ngayon Si rhiane muna bahala senyo" Sunod niya pang sagot.

Then yon lahat kami nag masinsinan na kaming usap...

"Omy god... sa lahat lahat pa ba naman IKAW ang makakaenkwentro ko... How sucks" pagsisi ni Roxanne

"Talaga mag sisi ka at ako ang kinalaban mo..." pahamon ko namang sabi kay roxanne..

"Eh bat ba naman kasi sa lahat lahat ng babae ikaw pa nagustuhan ni Babe ko... Ikaw? Like how the hell... Mukha kang yagit at pabida"

"**** ***... You faced the wrong demon b*tch..." sa sobrang galit ko napamura na ko don... Hindi naman ako nagmumura talaga ... kapag sumusobra lang..

"Hey you wag ako! Hindi kita tatantanan Gurlll.... Humanda ka lang! YAGIT!... thats why walang nagkaka gusto sayo! Thats why napaka nerd mo! Thats why namatay kapatid mong babae!!!"

Dont you dare! Abay... sumusobra ka na ah... mas malala ka pa sa dimonyo...

I slapped her on the face... I cant helped my self thats why..

"You faced the wrong demon..."

She slapped me... with full force... But hindi ko naramdaman...

That how i realized na sinalo ito ng bestfriend ko...

"Dont you dare!" Sigaw pa ni Roxanne...

We didnt noticed na may knife siyang dala... at Muntikan na itusok sakin...

Pero sinalo ito ni chester....

Nagdugo ang sugat ni chester at finirst aid ko muna...

CHESTER'S P.O.V

Tinawagan ako ni Roxanne sa phone ko at sinabing pumunta daw ako mamayang 3pm sa mckinley...

Nung una ayaw ko talaga kasi plano kong makipag date kay bella... But i dont wanna disappoint my old best friend And ex..

Roxanne is one of my Bestfriend since childhood... But unluckily diniport siya sa US ng mama niya upang doon na mag aral... kaya naghiwalay kami.. and i met Bella...

"Sure" the thing i replied to her

Nag paalam ako kay Bella na makipag meet sa kaibigan ko... hindi ko na sinabing si Roxanne yon dahil alam kong galit na galit siya don because she bullied her back then... and ayaw ko namang mag away kami... And thankfully pumayag siya...

I went to the mckinley... well sa mckinley kami huling nag dinner ni Roxanne before siya umalis ng Philippines... siguro namimiss niya lang mga moments namin non...

I knew na crush nya ko backthen... pero alam niya namang may Girlfriend ako at si bella yon... At hinahabol niya na ko dati pa... i always reject her even though shes my bestfriend...

Sow yon nakita ko si Roxanne doon na naka skirt tapos naka white na ewan basta ganito itsura.

Sow yon nakita ko si Roxanne doon na naka skirt tapos naka white na ewan basta ganito itsura

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
How we met( with Chester Lapaz )Where stories live. Discover now