17. σεξ

1.5K 231 71
                                    

σεξ - sex - tình dục

Ngu ngốc trả giá bằng nước mắt

___

Náo nhiệt, vui vẻ, mọi người ăn vận vô cùng chỉnh chu, trang sức vàng bạc va vào nhau lách cách vui tai. Các cô hầu vấn khăn, tà váy lả lướt cùng với những khuyên váy màu vàng óng ánh. Kẻ hầu người hạ cũng chẳng kém hơn. Ít nhất trên người có một thứ nạm vàng.

Cả buổi tiệc sáng rực lên trong ánh lửa hồng xunh quanh. Người quanh bàn đua nhau bàn tán đủ chuyện. Kẻ ôm eo một cô nào đó rồi cứ hô hào cụng ly rượu nho đầy. Kẻ thì lại cùng người bàn bên bàn chuyện nhân sinh. Có kẻ lại chỉ chăm chăm vào ăn để đồ ăn trên bàn. Muôn hình vạn trạng trong bữa tiệc. Nhưng hôm nay lại vắng mất Hera do cô có công việc bữa giờ, cũng chẳng kịp về dự.

Zeus từ nãy giờ đã tay phải bốc và nhăm nhi món nho ngọt, tay trái lại rụt rè sau vòng eo cậu con trai thân cận của ngài. Naib đứng đó, cả vùng eo bị sờ soạn đến ngượng cả mặt nhưng không thể làm gì cả. Cậu không biết nữa... ở đây quá đông để làm chuyện gì đó để ý.

"Ồ Jack..."

Zeus nhìn theo hắn. Cậu vì bị tiếng ồ của Zeus mà cũng hướng theo. Hắn đứng lên rời khỏi bàn tiệc. Bộ dạng đen đủi của hắn khiến mọi người sợ hãi. Chỉ với một cử động nhỏ thôi mà cả bàn đã im phăng phắng. Mấy ngọn lửa hồng lấp loáng cùng tiếng nhạc du dương cũng phải dành chỗ lại cho hơi thở chết chóc của Jack. Người đứng hay kẻ ngồi đều lặng lẽ lùi bước để hắn khuất rồi mới chỉ dám thì thầm.

Ánh mắt xanh lá của cậu không thể rời hắn. Jack như tâm điểm của mọi sự chú ý. Như là một cái bia và Jack chính là tâm. Mọi kẻ đều phải chú ý. Nhưng dù có chú ý tới mấy, cái tâm vẫn sừng sững đó và ngẩng đầu kiêu hãnh bởi không kẻ nào có thể đâm xuyên được nó.

"Em sao thế Naib ?"

"K-Không có gì đâu ngài Zeus"

"Ta thấy em nhìn Jack chăm chăm... hắn ta đáng sợ nhỉ ?"

"Vâng"

Cậu bối rối, hoảng loạn. Không phải là đáng sợ mà là quá bí ẩn. Khiến cho kẻ tò mò vừa dè chừng vừa thích thú. Naib đứng sững đó một lúc rồi vẫn cứ hướng mắt theo hướng Jack đã đi mất. Mặc kệ cho Zeus từ lúc nào cũng đứng dậy kế bên cậu. Ngài ấy đưa tay như một lời chào rồi kéo cậu ra khỏi chốn đông người đó. Cậu vì bị kéo bất ngờ nên đến lúc hoàn hồn thì mình đã ở giữa hành lang quen thuộc.

"Chúng ta đi đâu thế Zeus? Không phải ngài còn mọi người trong đó ư ?"

"Tìm thiên đường Naib bé nhỏ của ta"

Thiên đường ? Naib nghiêng đầu. Mái tóc nâu dài bay trong gió đêm lành lạnh. Mướt trên làn da cậu sự mát rượi dễ chịu. Cậu mỉm cười nhìn bóng lưng Zeus mạnh mẽ đến an tâm. Cứ thế mà bàn chân trần lướt trên mặt sàn lạnh của hành lang.

Người xunh quanh dần dần biến mất. Chỉ còn cậu và Zeus trên dãy hành lang. Naib nhận ra tốc độ Zeus đang dần chậm lại. Cơn gió mát cũng dịu hẳn chỉ còn lại ánh trăng mờ ảo đang đổ xuống khuôn mặt góc cạnh. Hàng mi dài chớp lấy bóng che đi huyền ảo xanh rờn. Zeus không chần chừ, bế phốc cậu lên hàng lang, vuốt ve gò má ửng hồng khi ngài chạm vào nhũ hồng nho nhỏ lộ ra một bên.

"Z-Zeus, tôi không nghĩ ..."

"Em không nhưng tôi có đấy"

Zeus kéo bên quai kia xuống hẳn. Cả vòm ngực lộ ra mềm mại. Ngài chẳng ngần ngại nếu được nếm chúng. Chiếc lưỡi chẳng buồn đến đôi môi mà đã tiến đến đầu nhũ nhỏ bé đang căng phồng do va chạm. Những ngón tay thô bự chạm đến cơ thể. Cậu như bị một dòng điện làm phát điên lên. Không, cậu không thể làm gì cả. Chỉ một cử động của cậu thôi thì sẽ ngã khỏi hành lang này mất.

Vòng tay qua cổ Zeus, đôi chân thon níu kéo vòng eo rắn chắc của ngài. Chiếc lưng sẹo cong lên mỗi khi ngài đảo lưỡi trên đầu nhũ đỏ tấy căng phồng. Cậu có thể cảm nhận bên dưới mình căng phồng không hơn không kém gì bên trên. Thứ trướng vật của Zeus cũng đang cạ vào của cậu ngoài lớp váy. Thật xấu hổ. Naib âm ỉ rên rỉ trót mật vào tai Zeus.

"Đây.. đây là gì cơ chứ.. a! Không xin ngài... thật khó chịu"

"Cảm nhận nó đi Naib cục cưng à. Ta đã cho cưng rất nhiều mà... hãy đền đáp đi"

Dương vật trần của Zeus cạ vào lỗ hậu của cậu. Nó to ... rất to cậu không biết làm sao nữa. Hoảng loạn quá nhiều. Đôi mắt xanh nhắm tịt lại mỗi lần Zeus tiến tới gần hơn, nhéo ti cậu rồi hôn lên bờ môi đã đẫm dịch vị tràn ra vì khoái cảm.

"A... ưm! Zeus... đừng... tôi không thể !!"

"Naib Eros! Ta đưa ngươi về đây để phục vụ cho ta chứ không phải là để ngươi nói không đâu... nên hãy rên đi!!"

Cậu đẩy hẳn ngài ra. Cả thân thể mềm nhủ trượt khỏi lan can. Còn Zeus vì bị bất ngờ từ chối liền mở to mắt nhìn người trước mắt. Y phục sộc xệch, ướt đẫm. Bờ ngực ẩm ướt vẫn còn nhễ nhãi nước bọt của ngài. Bản thân cậu không thể. Chính lý trí cậu nói rằng điều này không thể dù cho trái tim cậu đã chớm nở những đóa hoa tình cảm dành cho ông. Không, đây chính là cái bẫy.

Bỏ chạy.

Cậu bỏ chạy vội vã. Mặc kệ y phục mình ra sao, mặc kệ Zeus đang ngồi đó tức giận ra sao đi nữa. Cậu không dám đối mặt với ngài ấy. Đã bao nhiêu lần rồi cơ chứ ? Mày thật ngốc Naib à. Ngài ta là chỉ muốn lợi dụng mày vì tình dục. Thứ ngài ta muốn ... chính là thứ mày mang trong người thôi vị thần tình dục ngốc nghếch à. Người ta yêu thương mày chỉ đơn giản là muốn... làm tình.

Cãi bẫy này quá đơn giản cơ mà.

__________

MC

Tôi nên nói gì giờ nhỉ ? Đi học thôi mấy bạn.

Enjoy and support author by vote and comments

[Identity V] O Theós [ JackNaib ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ